Ngụy Khiêm gọi về một cú điện thoại, một tuần sau liền quay về đúng như hứa hẹn.
Có điều không phải tự mình đi về, chẳng biết Lão Hùng thuê xe từ đâu, chạy thẳng tới nhà gã.
Đó là một buổi chiều mùa hè nắng gắt, Ba Béo đang một mình ở nhà ăn bữa trưa muộn: một tô mì ăn liền.
Đài truyền hình địa phương đang phát mấy tin tức vô bổ – ví dụ như – người quản lý kho trái luật say rượu, vào nhầm kho lạnh, đồng sự thay ca khóa cửa như thường lệ, nhốt thủ kho này trong đó dẫn đến cái chết.
Tiểu Bảo bị Ngụy Chi Viễn ép tự mình làm bài tập hè vò đầu bứt tai toát mồ hôi hột, chốc chốc lại nghĩ vẩn vơ, ngẩng đầu nghe tin tức này, không nhịn được hỏi: "Kho lạnh là gì ạ?"
Ngụy Chi Viễn chẳng buồn ngẩng lên đáp: "Là một cái tủ lạnh to."
Tống Tiểu Bảo lại hỏi: "Trách nhiệm thuộc về ai?"
Ngụy Chi Viễn cười lạnh lùng: "Người ta khóa đúng giờ, lão tự vào kho lạnh quá giờ, đương nhiên là trách nhiệm của chính lão do làm trái quy định."
Tống Tiểu Bảo không tài nào hiểu nổi: "Thế ổng chui vào cái đó... ừm... cái tủ lạnh to đó làm chi?"
Ngụy Chi Viễn một lời hai ý nghĩa: "Ai biết được? Chắc bị bệnh."
Tống Tiểu Bảo nghĩ ngợi rồi bình luận: "Ôi, lần đầu tiên em nghe nói con người còn có thể chết cóng đó, nhảy một chút không phải hết lạnh sao?"
Ngụy Chi Viễn rốt cuộc ngẩng đầu nhìn con bé, dùng điều khiển từ xa tắt ti vi.
Tiểu Bảo thè lưỡi, cúi đầu tiếp tục hằn thù giải quyết số bài tập.
Ngụy Chi Viễn nhìn nó giây lát, không thể tưởng tượng nổi, nghĩ bụng: "Con nhỏ đó mà cùng một mẹ với anh hai hả?"
Cũng chính lúc này, tiên sinh Hùng Anh Tuấn dãi nắng thành một cục phân dê đen bóng bước xuống xe, đứng dưới nhà Ngụy Khiêm, mới đầu khom lưng soi cửa kính xe chỉnh lại quần áo tóc tai, sau đó đứng thẳng dậy gọi với lên trên lầu: "Đàm tiên sinh có nhà không? Đàm Ngư Đàm tiên sinh có nhà không?"
Cửa kính xe bên cạnh bị kéo xuống, tiếng Ngụy Khiêm từ bên trong truyền ra, sự tôn kính với "đường tiền tài" tương lai đã bị mài sạch bong kin kít trong hành trình mấy tháng chết giẫm, gã chẳng thèm khách sáo: "Gọi ổng làm gì? Đỡ tôi một chút khiến anh mệt chết hả, đồ đần?"
Đồng chí Lão Hùng nhỏ nhẹ trả lời: "Anh tiếp thu đề nghị về sau rèn luyện thân thể nhiều hơn, nhưng với thể lực của anh trước mắt, chỉ sợ ngay cả cái bình ga cũng không khiêng nổi, nói chi quý ông đây."
Ngụy Khiêm phát nản, một lúc lâu gã mới nói yếu ớt: "Đừng gọi thẳng tên ổng, coi chừng ổng nổi khùng đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - PRIEST
General FictionTruyện: Đại ca Tác giả: Priest Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, niên hạ, nguỵ huynh đệ, cường cường Số chương: 69 Mua sách xb rồi nhưng nhiều khi muốn đọc lại không tiện nên mục đích đăng lên đây là để đọc được mọi lúc mọi nơi và đọc offline. Mình...