Ngụy Khiêm vốn cho là lúc lấy bằng tốt nghiệp đại học, gã sẽ kích động đến mức mất ngủ cả đêm, vì đã có được thứ mà mình vẫn hằng mong ước. Nhưng thực tế là thời gian đó gã sống quá rối loạn, thậm chí đến một năm sau gã mới nhớ ra là ngay cả lễ tốt nghiệp mình cũng không thể tham dự.
Gã cho rằng mình đang bò, nhưng bất giác đã đứng dậy chạy từ bao giờ.
Bọn Lão Hùng trước kia vẫn có công ty, có điều trông đều như trò trẻ con, thuê cả tá công nhân tạm thời, còn phần lớn thời gian đều do họ tự lo liệu, bán trà liền đăng ký một công ty trà, bán máy móc chữa bệnh liền lấy tên là công ty ngoại mậu nào đó.
Họ tích góp cả mớ sản nghiệp lộn xộn cùng cả mớ quan hệ càng lộn xộn hơn y như đánh du kích vậy.
Mà sau khi bọn Ngụy Khiêm làm xong hạng mục đầu tiên dính dáng đến nguồn vốn quy mô lớn, ba người rốt cuộc ngồi xuống, thuê một tầng trong tòa nhà văn phòng ở trung tâm thành phố, cẩn thận viết rõ điều lệ, sửa chữa mấy bản rồi sau đó định ra, thành lập công ty chính quy, gồm những công ty trà và công ty ngoại mậu như hàng nhái kia, sửa hết tên lại cho thống nhất nhãn hiệu, hình thành một tập đoàn.
Những thành viên sớm nhất thực tế chỉ có Lão Hùng, Ba Béo và Ngụy Khiêm, sau đó theo sự mở rộng mà lục tục tuyển thêm không ít người, cả công ty như một khinh khí cầu căng phồng, bắt đầu có ngũ tạng lục phủ phức tạp.
Tình trạng của ba anh em Ngụy Khiêm cũng dần từ "như chó chết" biến thành "ngoài mặt gọn gàng, thực tế mệt như chó chết".
Con thuyền này bắt đầu thử đi ở gần bờ.
Năm thứ hai, bọn Lão Hùng trước sau lại làm hai ba hạng mục nhỏ ngắn hạn, họ đường hoàng từ sau màn bước ra sân khấu chứ không còn là cổ đông ẩn hình nữa.
Dã tâm của Lão Hùng cũng ngày một tăng lên, lão dường như đã thấp thoáng nhìn thấy thời đại hoàng kim sắp đến.
Đây là về công, còn về tư, Ngụy Khiêm không nói đùa khi quyết định bẻ thẳng Ngụy Chi Viễn, gã xưa nay nói được làm được, chỉ cần đã quyết tâm thì sẽ lập tức hành động.
Sau khi nghe ngóng nhiều mặt, Ngụy Khiêm lén liên hệ với một trung tâm tâm lý có vẻ rất chính quy. Vào buổi hẹn không lâu sau đó, gã đeo cặp kính râm to đùng muốn che kín cả mặt, dáng vẻ cử chỉ còn lén lút hơn cả thiếu nữ vị thành niên đi nạo thai.
Kết quả là tay mặc blouse trắng như con hổ biết cười thu phí tư vấn xong liền hòa nhã bảo gã: "Đồng tính luyến ái tuy còn chưa được pháp luật thừa nhận, nhưng nước ta hai năm trước đã xóa nó khỏi biến thái, tình huống như ông nói, có thể chỉ là khuynh hướng sinh ra trong quá trình dậy thì của thanh thiếu niên, có khả năng sẽ dần biến mất theo sự trưởng thành. Đương nhiên, cũng có khả năng bản thân cậu bé là một người đồng tính thật sự, nguyên nhân có thể rất phức tạp, lát nữa chúng ta sẽ thảo luận sau, nhưng áp lực tâm lý nó mang đến cho thanh thiếu niên là rất lớn, người nhà cần phải đối xử có khoa học hơn, không được phản ứng quá khích, phải khai thông từ từ mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - PRIEST
General FictionTruyện: Đại ca Tác giả: Priest Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, niên hạ, nguỵ huynh đệ, cường cường Số chương: 69 Mua sách xb rồi nhưng nhiều khi muốn đọc lại không tiện nên mục đích đăng lên đây là để đọc được mọi lúc mọi nơi và đọc offline. Mình...