Chương 50

2.3K 68 8
                                    

Lão Hùng là một người bất thường chưa từng thấy, lão thích bầu không khí tự do dân chủ có việc từ từ bàn bạc. Mà theo người sáng lập này công khai nhường chức, Ngụy Khiêm lại thành kẻ độc tài của cả công ty, chế độ thảo luận xét duyệt ba hội một tầng đua nhau nói lúc trước nhanh chóng chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa.

Nói như lời Lâm Thanh là, kể từ khi tổng giám đốc Ngụy biến thành chủ tịch Ngụy, mức độ khủng bố của người này cũng như súng hơi đổi đạn từ trình độ Đại ma vương Hakushon thăng cấp thành Đại ma vương Pôcôllô(1), công ty vốn cá nhân hóa, tầng cấp đồng đều như bong bóng xà phòng mong manh, bị gã đập một phát bể tung.

Ngụy Khiêm tiếp nhiệm chưa đến một tuần, cả công ty đã biến thành một trại tập trung hoạt động máy móc.

Mà dưới ách phát xít như vậy, hiệu suất công tác gần như tăng gấp đôi trước kia.

Phòng nhân sự giờ nghỉ trưa đóng cửa thảo luận nội bộ, Lâm Thanh tổng kết nguyên nhân: là bởi vì mỗi lần chủ tịch Ngụy lạnh lùng nhìn đe dọa người làm lỡ việc của ổng, ánh mắt đều có thể khiến người ta "run lẩy bẩy muốn bỏ chạy".

Điện thoại nội bộ từ văn phòng Ngụy Khiêm được gọi là "Ringu", nghe điện thoại, một câu "Đến văn phòng tôi" đơn giản rõ ràng không đầu không đuôi của vị kia càng khủng bố y hệt "Avada Kedavra" vậy.(2)

Tài liệu phải đệ trình cho chủ nợ bị Ngụy Khiêm liên tục trả về yêu cầu viết lại hơn hai mươi lần, khiến quản lý của ba bộ phận đầu tư, tài vụ và dự toán muốn đập đầu xuống đất để hi sinh vì nghĩa lớn.

Họ phải tăng ca, các bộ phận hậu cần như hành chính và nhân sự phải hợp tác với nhau, cả văn phòng chính ngay đến tiếp tân cũng chỉ dám lẩn ra ngoài mua đồ uống.

Cứ thế liên tục hơn nửa tháng, làm việc không biết ngày đêm, bình quân mỗi ngày làm hơn mười hai tiếng.

Về phần... cuối tuần? Đó là cái gì? Có ăn được không?

Rốt cuộc, bản cuối cùng được Ngụy Khiêm miễn cưỡng chấp nhận.

Sự nhận thức "sếp mới là kẻ biến thái" này như hòn đá đúc trong lòng mỗi một nhân viên, nhưng lạ kỳ là cuối cùng họ đều không xin nghỉ.

Lúc nguy cơ đến, người lãnh đạo biến thái còn có tác dụng hơn rộng lượng nhiều.

Hơn một tháng sau, Ngụy Khiêm dẫn Ba Béo cùng quản lý của hai bộ phận chạy đôn chạy đáo chỗ mấy chủ nợ, đàm phán hết lần này đến lần khác.

Kết quả là thành công, Ngụy Khiêm kéo dài kỳ hạn hoàn khoản được thêm một năm.

Cái giá là gã gần như thế chấp hết cổ phần của công ty hạng mục đang xây dựng trước mắt.

Đại ca - PRIESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ