Giống như có lực hút, từng lời nói của Hàn Hoa như khiến Bạch Phong bị trúng tà, mơ mơ hồ hồ bị kéo lại gần cơ thể của em trai, cứ thế nhìn thẳng vào đôi mắt trong như ngọc."Em..." Bạch Phong có phần không dám tin, đột ngột nhận ra hành động của mình vô cùng kị quặc, sau đó liền lùi ra đằng sau vài bước. "Đừng có đùa."
"Cha mẹ sẽ không chấp nhận chuyện đó đâu." Vừa dứt lời cũng hoảng sợ chạy đi, Hàn Hoa đứng trong phòng nhìn ra ngoài cửa trống hoác, trong lòng đột nhiên thấy rất hối hận. Nhưng những lời vừa nói ra cửa miệng, Hàn Hoa quả thật cũng không muốn thu lại. Lúc ấy Hàn Hoa đã muốn trả lời rằng dù gì Bạch phu nhân hay Bạch Từ Dịch cũng không phải cha mẹ ruột của cậu, lại nghĩ đến một quãng thời gian dài chung sống cùng bọn họ, Hàn Hoa không tránh khỏi tự trách.
Buổi tối hôm ấy Hàn Hoa về nhà rất muộn.
Bạch phu nhân cùng Bạch Từ Dịch cho rằng cậu cãi nhau sinh chuyện với Bạch Phong nên mới như thế, nhưng qua vài ngày mọi chuyện lại tệ hơn, tình hình giống như là Bạch Phong đang tránh mặt Hàn Hoa.
Trên bàn cơm thì đột nhiên thay đổi vị trí, giờ giấc học hành cũng bị thay đổi, thậm chí Bạch Phong còn ở bên ngoài cố tình đăng kí cho Hàn Hoa một lớp bồi dưỡng, bảo là mấy môn tự nhiên của cậu điểm số không tốt nên cần phải học thêm. Hàn Hoa từ trước tới nay đều không có ý đối nghịch lại Bạch Phong, chỉ nghe anh trai qua loa nói sau đó liền đồng ý.
Mọi chuyện cứ như thế tuần tự diễn ra, chỉ là Hàn Hoa phải tham gia một lớp học nữa, chỉ là khoảng cách giữa cậu và anh trai ngày càng xa vời.
Từ ngày Trịnh Hân Hân xin thôi học, phần lớn công việc trong hội học sinh đều đặt nặng trên vai Hàn Hoa, trong thời điểm đó cũng chưa có ai dám đề cử lại hội trưởng hội học sinh. Bởi vì mọi người ai cũng đều biết, không có bất cứ đồng học nào có thực lực như Trịnh Hân Hân cả. Phó hội trưởng hiện tại là Chu Tử Hạ hiện được tin tưởng nhất, nếu kết thúc học kì một không có ai ý kiến thì sẽ là hội trưởng hội học sinh tiếp theo. Nhưng đến thời điểm đó còn trải qua một số hoạt động phong trào khác, không tránh khỏi việc sẽ gặp trục trặc trong khâu quản lí.
Sau đó người được đề bạt nắm khâu quản lí chính là Hàn Hoa.
Điều này đương nhiên không ngoài dự đoán. Mặc dù Hàn Hoa chưa đủ điều kiện tham gia bầu chọn, nhưng không thể phủ nhận thực lực của cậu rất tốt, điểm số cũng như thành tích đạt được trong năm hoàn toàn là bằng chứng cho điều đó.
Thời gian ấy cũng là thời điểm vào kì thi học kì thứ nhất. Hàn Hoa một bên đi học thêm một bên thì thường xuyên ghé qua nơi ở của Trịnh Hân Hân. Bởi vì khả năng làm mấy môn xã hội không ổn, cho nên ngoại trừ qua phụ giúp Trịnh Hân Hân chăm sóc ông bà lớn tuổi, còn được cô dạy kèm một số thứ.
"Sức khoẻ chị tốt hơn chưa?" Hàn Hoa không hỏi thêm về cuộc sống riêng tư của Trịnh Hân Hân, ở một bên lụi cụi nhóm bếp.
"Ừ, ổn rồi, đi lại bình thường được rồi." Trịnh Hân Hân đeo tạp dề đứng nấu cơm bên cạnh, nhìn thấy gương mặt Hàn Hoa bị lửa hun đến xám xịt, đột nhiên bật cười, "Em cũng biết dùng bếp lửa à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{Đam Mỹ} Thất niên
Любовные романыTác giả: Mon. Thể loại: Đam mỹ, nhất công nhất thụ, ngược tâm, có chút ngược thân, SE, phiên ngoại HE. Cp: Bạch Phong x Hàn Hoa. Văn án: Lúc Hàn Hoa rời xa cha mẹ, cậu vốn dĩ không hề được chào đón. Đến tận sau này đem lòng yêu một ng...