Chương 47

932 39 5
                                    


Vài ngày sau đó Bạch Phong nhận được chuyến công tác đầu tiên.

Hàn Hoa như mọi lần chuẩn bị tất bật, đem hành lí chỉnh chu đặt trong va li, gấp gọn đồ lót, sau cùng là vật tư cá nhân.

Bạch Phong ban đầu ngỏ ý có thể tự làm được, nhưng qua một lúc cậu vào kiểm tra, chỉ thấy đúng ba bộ đồ quân tây, một cái khăn, cả bàn chải cũng không có.

Hàn Hoa nhìn qua, căn bản hỏi một câu, "Anh tính bận đồ tây ngủ đúng không?"

Bạch Phong ngay lập tức liền đỏ mặt để cậu làm.

Bởi vì trước đó dù đi công tác thì người chuẩn bị hành lí cho hắn hoặc là Trình Tranh, hoặc là hắn bận đúng bộ đồ ngày hôm đó qua đêm, sáng hôm sau tắm lại lại mặc đồ mới. Bàn chải cũng là tuỳ ý đến đâu mua đến đó, căn bản không có khả năng nghĩ đến chất lượng.

Đến lúc này hắn lại có phần tự mãn vì khả năng ấy.

Trước ngày đi một quãng thời gian, Bạch Phong đem Hàn Hoa đến một suối nước nóng nhân tạo. Nơi này vừa yên tĩnh lại cách thành phố khá xa, đi xe một ngày đường mới vừa tới.

Hàn Hoa ban đầu còn lo lắng Tiểu Diệp, sau khi thấy con bé vui vẻ chạy lại với Trịnh Hân Hân, cậu mới an tâm lên xe. Thời điểm nhìn nói ôm cổ cô vui vẻ hôn lên má mẹ, Andrew lại bồng Trịnh Nhưỡng tới để nó đùa với con bé, Hàn Hoa lại cảm giác mất mát.

Một khung cảnh gia đình hoà thuận, dường như sớm xoá nhoà đi hình ảnh của cậu.

Rốt cuộc Hàn Hoa một đường đều không nói gì.

Bạch Phong nhìn ra trong mắt cậu có phiền muộn, nhân lúc nghỉ chân mua một con khỉ ôm táo, đợi đến nơi liền lén lút móc vào điện thoại của cậu.

Hàn Hoa mệt mỏi cả ngày căn bản không có khả năng quản đến từng chi tiết, điện thoại đều là vứt bừa, chỉ nhớ đem hành lí vào phòng.

Qua đến hơn tám giờ tới mới tỉnh dậy, thấy trên người phủ một tầng chăn mỏng, Hàn Hoa ngẩn đầu cẩn thận một lần đánh giá.

Bên trong phòng là dạng nhà sàn, thông với bên ngoài qua lớp cửa giấy đặc, sau cửa bày biện khá giống với phong cách Nhật Bản, còn có hiên ngồi. Mỗi phòng sẽ có phòng tắm riêng, suối nước nóng là phân theo khu, khu của cả hai là hạng thương gia, đương nhiên vẫn sẽ có tính riêng tư hơn.

Hàn Hoa sau đó bắt đầu kiếm điện thoại. Bởi vì điện thoại bàn chỉ liên hệ được với quầy lễ tân, cậu lại muốn xem Bạch Phong ở đâu, ban đầu còn nghĩ điện thoại bỏ trong va li, đến lúc soạn ra lại không thấy.

Bởi vì trước nay rất sợ việc lạc mất Tiểu Diệp hay không liên lạc được với con bé, đối với điện thoại, Hàn Hoa vẫn là có chấp niệm khá lớn.

Thời điểm Hàn Hoa mất kiên nhẫn chạy ra ngoài, Bạch Phong giống như canh chuẩn thời gian, trên tay bê một ít cơm nắm, nhìn kĩ còn là chế tác thành nhiều hương vị khác nhau.

"Tỉnh rồi? Tỉnh rồi thì đi tẩy rửa đi." Bạch Phong để khay thức ăn lên bàn, nhìn đến bộ dáng của cậu, lại nổi tính trêu.

{Đam Mỹ} Thất niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ