Sau khi vào phòng, Hàn Hoa lôi tập văn kiện Bạch phu nhân đưa ra xem. Bên trên là một số thông tin về vụ việc năm ấy, mặc dù đã vừa đủ thời gian không truy cứu vụ án, nhưng nếu có tiền, muốn kéo lại bao nhiêu lần thì không được?Điện thoại đổ chuông, đầu dây bên kia là Trình Tranh gọi tới.
Kể từ khi Bạch Phong nghỉ việc, y cũng không còn làm cho Bạch gia nữa, mấy chuyện như thế này coi như không liên quan gì.
"Hàn Hoa."
Qua một lúc lâu bên kia mới gọi hai tiếng.
Hàn Hoa mặt lạnh như tiền, sau đó cười, "Có phải cậu là tay sai của mấy người trong nhà không?"
Trình Tranh khẽ cứng người, cũng không ngờ Hàn Hoa nhận ra sớm như vậy.
"Tình cảm của cậu đối với tôi là thật, tôi biết. Nhưng ăn không được thì đạp đổ, tính cách đó tôi càng tin cậu đứng sau."
"Cả việc tìm về Trịnh Hân Hân, cũng là cậu nhúng tay vào, đúng không?"
Trình Tranh không trả lời, có lẽ là thực sự thừa nhận.
"Tôi chỉ là muốn cậu trở về thôi."
"Nhưng cậu không biết cuộc sống của tôi không cần cậu, từ ban đầu đã là như vậy." Hàn Hoa hít sâu một hơi, giấy tờ trong tay bị bóp nát, "Loại người như cậu, tôi cảm thấy không xứng."
Trình Tranh còn muốn nói gì đó, Hàn Hoa cũng không chờ cho y trả lời, lập tức dập máy, trong lòng như có lửa đốt.
Nghĩ đi nghĩ lại, có lẽ cũng là cậu không cảnh giác. Cuối cùng dồn Bạch phong vào đường cùng như vậy, Hàn Hoa càng nghĩ, càng cảm thấy có lỗi.
Trình Tranh rời đi, thế vào đó là Chu Tử Hạ, sau khi nghe đến như vậy vài ngày sau liền hẹn Hàn Hoa ra ngoài. Bọn họ chọn một quán ăn gia đình, Chu Tử Hạ cười gọi món gà xào sả ớt, nấm kim chi xào mì, thịt hun khói. Hàn Hoa nhìn một bàn toàn đồ ăn chiên xào, trong đầu nghĩ một lúc cũng chỉ kêu một món canh hầm thanh đạm.
Chu Tử Hạ coi như vừa miệng, đánh chén sạch sẽ.
Hàn Hoa căn bản ăn không nhiều, húp ít nước ăn tí thịt coi như xong bữa.
Chu Tử Hạ lúc này kêu nước, mới coi như vào vấn đề, "Trình Tranh lúc nào lại là Lục Nhiễm?"
Chu Tử Hạ nghe đến thì dừng lại, hơi ngẩn đầu nhìn. "Sao hôm nay lại hỏi vấn đề này?"
Hàn Hoa tay chống cằm, nghiêm túc nói, "Thực ra anh cũng biết điều đó đúng không?"
Chu Tử Hạ cười, "Biết thì đã sao? Việc cậu ta đi thay đổi dung mạo cho người khác nhìn không ra là chuyện của tôi à?"
Hàn Hoa nghe tới khinh bỉ cười, "Anh là đồng bọn chắc?"
"Không phải đồng bọn." Chu Tử Hạ ăn một miếng trái cây, "Nhưng cũng không thực thích cậu giành tình cảm cho Bạch Phong."
"Đó là bạn anh." Hàn Hoa hơi phát giận.
"Bạn bè gì chứ, tôi không cần thể loại đó." Chu Tử Hạ nói xong vừa vặn ăn một cái tát của Hàn Hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Đam Mỹ} Thất niên
RomanceTác giả: Mon. Thể loại: Đam mỹ, nhất công nhất thụ, ngược tâm, có chút ngược thân, SE, phiên ngoại HE. Cp: Bạch Phong x Hàn Hoa. Văn án: Lúc Hàn Hoa rời xa cha mẹ, cậu vốn dĩ không hề được chào đón. Đến tận sau này đem lòng yêu một ng...