Bạch Phong đã đưa ra một quyết định, cứ coi như tất cả những chuyện mắt thấy đều chưa từng biết đến. Anh thà tin vào lời nói của em trai, chứ nhất định không tin vào mắt mình.Một vài ngày sau đó Hàn Hoa lập tức rút khỏi hội học sinh, điểm số sau vài ba tháng chỉ giao động ở mức trung bình, không cao không thấp. Bạch phu nhân và Bạch Từ Dịch đối với chuyện này có hỏi sơ qua, câu trả lời nhận lại chỉ là muốn đỗ một đại học bình thường.
Bạch Phong cũng dần trở nên nghi kị, quản thúc Hàn Hoa rất chặt chẽ. Một phần vì muốn nó nhận ra rằng, thứ tình cảm sai trái đó hoàn toàn không có ý nghĩa, phần còn lại thì không muốn nó bị cha mẹ ghét bỏ. Thật ra Bạch Từ Dịch và Bạch phu nhân đã trông đợi ở cả hai đứa nhỏ rất nhiều, khi mang thằng bé về cũng vậy. Hiện tại nếu Hàn Hoa có điều gì không đúng, có lẽ cậu sẽ phải trở lại cuộc sống trước kia mà thôi.
Bạch Phong lúc ấy đã nghĩ theo chiều hướng như vậy. Nhưng thực ra, cả hai người mang Hàn Hoa về, chủ yếu chỉ là muốn che mắt Bạch gia rằng bọn họ đã sảy thai, cũng như không hề mang thai bất kì đứa con gái nào.
...
Qua tháng năm, nhà trường lại tổ chức một chuyến đi thực tế ở nông trại, chủ yếu để học sinh có đủ kĩ năng xã hội, còn lại cũng là muốn kỉ niệm những năm cuối cấp của khối mười hai. Rất nhiều học sinh hồ hởi tham gia, đó cũng chính là lúc Hàn Hoa dần nhận ra, bản thân có bao nhiêu khoảng cách với Bạch Phong.
Cứ một lớp sẽ đi một xe, Hàn Hoa vẫn như cũ mang đầy đủ tập vở để ghi chép, Tử Huân lúc này lại cứ mãi chạy tới chạy lui bắt tín hiệu trên xe.
"Chưa đi đã mất sóng vậy?" Cậu chàng khó chịu, sau đó giật lấy điện thoại của Hàn Hoa, đưa lên muốn chụp ảnh này nọ.
Vừa khéo lại chụp được bức ảnh Bạch Phong đang ôm ấp một cô gái. Tử Huân thoáng thấy vậy thì xoá đi, nhưng quên mất xoá trong bộ nhớ tạm, lúc trả lại đồ thì hơi khoa xử, "À, cậu nhanh đi đấy nhé, xe sắp đi rồi." Nói xong thì chạy một mạch đứng xếp hàng trước xe khách. Hàn Hoa không để nhiều, sau khi lấy tập vở trong hộc bàn thì lên xe cuối, kiểm tra học sinh một lần rồi mới bắt đầu cùng mọi người di chuyển.
Tử Huân trên xe tham gia mấy trò chơi nhỏ, ca hát vui vẻ, Hàn Hoa thì lôi tai nghe ra chậm chạp nhắm mắt. Ở đằng sau có người hơi nhổng lên, lấy tay chọc chọc vào người Hàn Hoa. "Xin chào, cho tôi làm quen nhé? Tôi vừa chuyển vào ấy, gần cả năm vẫn chưa nói chuyện với cậu lần nào."
Hàn Hoa trong lớp tính tình nghiêm túc, một số đồng học nhìn cậu còn sợ, đừng nói đến học sinh vừa chuyển tới.
"Được, tôi là Hàn Hoa, hân hạnh làm quen." Hàn Hoa tháo tai nghe ra, lúc này cười một cái.
"Còn tôi là Lục Nhiễm." Lục Nhiễm đưa tay ra bắt lấy, cũng nhoẻn miệng cười, "Thực ra cậu giỏi lắm, có mấy môn tôi tệ, không biết hè này cậu dạy kèm tôi được không?" Hàn Hoa cảm thấy việc này rất bình thường, liền đồng ý. Tử Huân lúc này đang cầm mic đứng nhảy phía trên, xe đột ngột cua gấp một cái, sau đó liền chúi đầu ngã về phía trước. Hàn Hoa sau đó nhanh mắt đỡ lấy, cái điện thoại trong túi rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Đam Mỹ} Thất niên
RomanceTác giả: Mon. Thể loại: Đam mỹ, nhất công nhất thụ, ngược tâm, có chút ngược thân, SE, phiên ngoại HE. Cp: Bạch Phong x Hàn Hoa. Văn án: Lúc Hàn Hoa rời xa cha mẹ, cậu vốn dĩ không hề được chào đón. Đến tận sau này đem lòng yêu một ng...