Hồi 49

213 17 30
                                    

====================
...

Chiều hôm ấy.

Minh Hưng, cậu chuẩn bị kế hoạch đâu vào đấy. Cậu qua nhà Mạnh Hùng kéo cậu bạn ra trung tâm X mua một món đồ vô cùng quan trong cho ngày hôm nay.
...

Tiếng rõ cửa vang lên. Mỹ Tâm, cô đang ngồi bên trong phòng,  tay cầm điện thoại lướt lướt xem một số ảnh, ánh mắt có chút ướt át. Ryder đứng đó, nhìn cô, giọng điệu có chút lo lắng.

- Tiểu công chúa, tôi vừa nhận được lệnh từ nữ hoàng. Hai tiếng nữa chúng ta sẽ ra sân bay, tiểu công chúa có cần tôi giúp chuyển lời, hay gì không? Mỹ Tâm, cô ngẩng đầu nhìn Ryder, tay vẫy vẫy gọi Ryder lại gần cô. Ryder từ từ đi lại chỗ cô. Bất giác cô khẽ nói.

- Đừng nói gì với anh ấy hết! Em không muốn anh ấy biết, giúp em như thế thôi. Ryder, nhìn cô, rồi lại cuối đầu.

- Tôi đã rõ. Mỹ Tâm, đưa tay ra dấu. Ryder rời đi. Vừa mở cửa đã gặp Tuệ Nhi đứng ngay trước mắt. Ryder đứng qua một bên nhường cho Tuệ Nhi vào.

Tuệ Nhi vào trong, ngồi gần cô, vẻ mặt vui cười, bảo.

- Sao đây? Hôm nay, em trai chị đâu mà để bé phải tìm chị tám vậy. Mỹ Tâm, không nói gì, nhào tới ôm lấy Tuệ Nhi. Ánh mắt ngạc nhiên, tay đưa lên vỗ về cô, hỏi han.

- Sao thế em? Hai đứa giận nhau sao, nói chị nghe xem nào, Minh Hưng làm gì em buồn hả? Chị sẽ xách em trai của chị qua, dạy dỗ cho một trận. Mỹ Tâm, lắc đầu, thút thít, nói.

- Kh.ô.n..g không phải anh ấy. Tuệ Nhi vịn lấy hai vai cô, đẩy nhẹ cô ra, nhìn cô, an ủi.

- Thôi nào, đừng khóc mà. Mỹ Tâm, cô ngập ngừng.

- E..mm em... Tuệ Nhi lo lắng.

- Em làm sao? Cô cuối mặt, nhỏ giọng, nói.

- Một lát nữa, em phải về lại nước A. Tuệ Nhi nhạc nhiên, hỏi.

- Một lát nữa? Tại sao lại vội vàng thế? Mỹ Tâm, lấy điện thoại trên bàn, đưa cho Tuệ Nhi xem tin nhắn của nữ hoàng gửi cho cô vào ngày hôm qua. Tuệ Nhi cầm lấy, đọc.

|Nội dung|

[Tiểu công chúa của ta, dạo này con vẫn ổn chứ? Ta có chuyện muốn nói với con đây.

Đất nước chúng ta có kết giao với nước C, giữa hai nước có một mối giao tình. Để quan hệ của hai nước thêm phần bền chặt hơn, ta và quốc vương Morico giao ước với nhau một chuyện. Đó là khi hoàng tử Raymond trưởng thành, liên hôn giữa hai nước sẽ diễn ra. Ta đã hứa với quốc vương Morico rằng, sẽ cho con trai họ chọn một vị tiểu công chúa làm vợ. Và bây giờ quốc vương quay lại và muốn ta thực hiện lời hứa đó.

Ta đã đưa ảnh của mấy tiểu công chúa nhỏ cho quốc vương Morico. Và hoàng tử Raymond, đã chọn được một người. Tiểu công chúa ta thương yêu nhất, con đã được chọn.

Ta biết ở nước Việt con cũng đã có cho mình một tình yêu vô cùng ấm áp. Ta đã nói việc đó cho quốc vương Morico, nhưng không biết vì lí do gì mà hoàng tử Raymond nhất quyết không thay đổi ý kiến. Quyết định cuối cùng vẫn là chọn con.

[Hoàn] [Hưng-Tâm] MỐI LƯƠNG DUYÊN VÔ TÌNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ