Hồi 78

324 22 8
                                    

======================

Huỳnh lão gia và phu nhân đã cùng nhau đi du lịch năm châu bốn bể, an hưởng tuổi già.
...

Minh Hưng, anh đã đi công tác nước ngoài hai ngày rồi vẫn chưa về với cô. Mỹ Tâm, cô nhớ anh, muốn anh ôm ngủ lắm luôn rồi. Nhưng vì công việc, thế nên phải cố chịu đựng một chút!

Hai ngày không có anh, cô cứ ôm gối lủi thủi một mình đi qua phòng ngủ cùng Tuệ Nhi. Vì thế mà hôm nay, cô và Tuệ Nhi đã tâm sự cả một buổi tối với nhau.

Tuệ Nhi ngồi tựa lưng vào góc giường, thu người lại, thút thít khóc. Mỹ Tâm, vừa thấy như thế, liền học theo anh, mỗi lần anh vỗ về cô.

- Sao thế chị? Tâm sự với em nè, em sẽ lắng nghe.

Tuệ Nhi, nhìn cô, ban đầu vẫn chưa chịu nói thật lòng mình cho cô nghe đâu, cô dỗ dành một lúc  lâu mới chịu nói cho cô nghe.

- Nếu như có một người nhỏ tuổi hơn em, họ nói lời yêu em, nhưng em chỉ xem họ là em trai trong nhà thôi. Thì em sẽ trả lời họ như thế nào?

Mỹ Tâm, vừa nghe, đã biết Tuệ Nhi nhắc đến nhân vật nào? Cô liền, thẳng thắn khui tên nhân vật đó.

- Mạnh Hùng, thổ lộ với chị sao?

Tuệ Nhi, bất ngờ nhìn cô, ánh mắt ngỡ ngàng, giọng điệu ngập ngừng.

- S.a.oo e.m biết thế!!

Mỹ Tâm, cô thở dài. Mới hai hôm trước, trước lúc Minh Hưng, đi công tác đã kể cho cô nghe về việc này rồi. Chính anh là người mách cho Mạnh Hùng việc thổ lộ chân tình cho Tuệ Nhi mà. Cô chân thành khuyên nhủ Tuệ Nhi.

- Em nói chị nghe này nha. Chị chỉ nghe em thôi, đừng lên tiếng mà hãy nghĩ trong đầu.

Tuệ Nhi gật đầu, nhích người lại gần với cô hơn, chăm chú, nhìn cô.

- Em nói thiệt, từ lúc nhỏ xíu á, em và Minh Hưng đã nhận ra việc Mạnh Hùng có ý với chị rồi. Nhưng lúc đó, em còn nhỏ quá, em không hiểu thế nào là yêu cả. Nhờ có Hưng á, dạy em yêu đó chị.

Mỹ Tâm, nói tới đây liền khẽ mỉm cười.

- Chị thử nhớ lại xem. Trong lúc chị cần nhất thì ai liền xuất hiện, chạy ngay đến bên chị.

Tuệ Nhi, nghe theo cô, nhắm mắt nghĩ ngợi. Nhớ năm nào, khi Tuệ Nhi đau bụng dữ dội, Mạnh Hùng liền từ đâu xuất hiện, chạy ngay vào phòng cô. Lần đó, Tuệ Nhi nghĩ đó là trùng hợp. Mấy lần sau đó cũng thế, cô chỉ nghĩ đó là sự trùng hợp thôi. Nhưng thật sự, trùng hợp đâu phải lần nào cũng vậy, lần nào cũng là Mạnh Hùng chạy đến với cô. Mạnh Hùng luôn quan sát cô, dường như chỉ một cái nhíu mày của cô thôi, cậu cũng biết cô đang chịu đựng điều gì?

- Chị thử nhớ lại xem. Ai luôn tìm cách làm chị vui, ai luôn đứng về phía chị?

Tuệ Nhi, nghĩ ngợi. Đúng, chỉ có Mạnh Hùng, khi cô buồn cậu ấy tìm mọi cách trêu chọc, làm trò để cô vui vẻ lên, lúc nào cũng luôn đứng ra bênh vực, bảo vệ cô. Mặc dù chuyện đó cô có sai đi nữa, Mạnh Hùng cũng luôn đứng về phía cô.

[Hoàn] [Hưng-Tâm] MỐI LƯƠNG DUYÊN VÔ TÌNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ