[Phần 2. Tôi sẽ bảo vệ em]
=======================Sau một hồi vui vẻ cười nói, xe cũng đã dừng lại trước cổng trường của các nhóc con. Cậu bước xuống trước đi thẳng vào trong, thế là Tâm nhanh chân chạy theo sau. Còn Tuệ Nhi thì nhanh vào khu B của mình. Ông Huỳnh nhìn lũ trẻ đi vào mỉm cười rồi lên xe và đi đến Huỳnh thị.
Tại dãy hành lang có hai nhóc đang đi vào, Mạnh Hùng phía sau chạy đến vỗ vai Minh Hưng, chào hỏi mà cậu ba lại chẳng quan tâm đến người anh em của cậu. Thế là đổi hướng sang Tâm Tâm, cười ngơ chào cô.
- "Hâyyy... Chào Tâm Tâm. Hai cậu đi chung à". Tâm Tâm vui vẻ đáp lời bạn mới quen.
- "Tâm gần nhà với Minh Hưng a~ nên đi chung luôn á". Mạnh Hùng gật gù, suy nghĩ. Vội bảo.
- "Vậy là gần nhà tôi luôn rồi". Đôi mắt to kia chớp chớp, đôi môi nhanh chóng hỏi han, tìm hiểu thêm bạn bè.
- "Ở chỗ nào?". Mạnh Hùng vỗ tay vài cái, hào hứng đáp.
- "Sát vách nhà luôn nhaaa". Gật gật cái đầu nhỏ, ngây ngô.
- "Hàng xóm nhaa". Cả hai cười cười vui vẻ. Rồi nhìn cậu ở phía trước. Cậu bước nhanh vào lớp. Mạnh Hùng lắc đầu không hiểu chuyện. Đưa mắt nhìn cô. Cô nhỏ giọng lí nhí nói.
- "Minh Hưng, đang giận Tâm đó Mạnh Hùng". Mạnh Hùng nghe vậy liền tò mò hỏi rõ.
- "Sao? Chuyện gì đó Tâm". Cô quay qua, mắt long lanh chớp chớp nhìn Mạnh Hùng kể lể.
- "Khi nảy đi chung Tâm mới chọc Minh Hưng có xíu hà. Mà lại giận dị đó. Buồn ó!" Dễ thương quá, Mạnh Hùng lao xao vội tự nhủ rằng: "Aaa... Dễ thương thật, nhưng mà Mạnh Hùng này đã có người trong lòng rồi nhaaa- Tuệ Nhi của em là nhất ". Lấy lại phong thái soái của mình.
- "Âyyy... Hông sao đâu! Giận hông dai đâu. Tâm cứ yên tâmmm, nếu có lòng cho cậu ta vài viên kẹo cậu ta thích là được". Cô nhí nhố hỏi ngay cách chuộc lỗi.
- "Minh Hưng thích kẹo gì?" Mạnh Hùng, người bạn thân sát vách tại sao lại không biết bạn mình thích kẹo gì được! Câu ung dung cao cao tại thượng nói.
- "Matcha trà xanh nhaaa"... Cô nhìn Mạnh Hùng, lắc lắc khó hiểu.
- "Nghe tên lạ quá. Ở đâu mới có đâyyy Mạnh Hùng?" Mạnh Hùng nhí nhố nghĩ: "Lạ là đúng rồi, cậu ta chỉ ăn toàn mấy cái dở hơi như con người cậu ta thôi. Kẹo ngọt các thứ đâu ăn, matcha đã đành còn trà xanh nữa cơ. Như mấy loại trà đắng xanh mặt của các cụ. Hây hây ông cụ non, từ này hợp với cậu đấy Minh Hưng à". Vài câu thế thôi, bày liền cách mua cho cô.
- "Kẹo đó Tâm ra mấy cửa hàng tiện lợi lớn á". Cô cười đáp.
- "Cảm ơn cậu. Vào lớp nhanh nào!" Cả hai cùng vào lớp học, vì trí của cả ba cũng khá gần nhau.
-------------------------------------
*Sơ lược vị trí trong lớp của cả 3*
Lớp có 3 tổ, 1 tổ có 8 bàn, mỗi bạn một bàn. Minh Hưng ngồi bàn 7 của tổ 3, dưới Minh Hưng là bàn của Mạnh Hùng. Tâm Tâm ngồi bàn 7 của tổ 2. Dưới Tâm Tâm là cô bạn kia kìa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Hưng-Tâm] MỐI LƯƠNG DUYÊN VÔ TÌNH!
Romance- Vô tình chúng mình gặp nhau là lương duyên hay là nghịch duyên? - Một mối lương duyên vô tình chăng? -------------------------------------- Vô tình em gặp anh Rồi vô tình thương nhớ Đời vô tình nghiệt ngã ...