Hồi 74

266 20 32
                                    

==================

Hai con người ở hai phòng khác biệt nhau. Hai trái tim, hai tâm trí luôn hướng về nhau.

Mỹ Tâm, cô đang dần trở nên tươi tắn hơn, lấy lại vẻ ngoài vốn có, không còn quá tiều tụy nữa.

Cô đã kể cho quốc vương và vương phi nghe tất cả mọi chuyện về bản hợp đồng đó!

Quốc vương không muốn chuyện tình đẹp đẽ này lại một lần nữa tan vỡ!

Một năm quen biết!
Chín năm đợi chờ...
Sáu năm yêu nhau!
Hơn một năm rời xa...

Vậy mà cái tình cảm đó vẫn như ngày nào. Vẫn cháy bỏng và vẫn  nồng nàn như thuở ban đầu!

Vương phi nhìn cô, nhìn thấy được từ sâu trong ánh mắt đó, khi cô nói về anh, nói về tình cảm của hai người dành cho nhau. Ánh mắt mang đầy sự hạnh phúc, mạnh mẽ đợi chờ, tin tưởng vào đối phương. Vương phi, khẽ mỉm cười, nụ cười của sự ngưỡng mộ.

Tình yêu này chân thành và sâu sắc đến mức dù thời gian có ngăn cản cũng không làm xóa mờ được bóng hình của một nửa trong tim.

Quốc vương, khẽ gật đầu, mỉm cười, giọng điệu vui vẻ.

- Ta rất quý trọng những thứ tình cảm chân thật như vậy! Ta sẽ hủy bỏ hôn ước, để con và Minh Hưng đường đường chính chính được yêu nhau, được ở bên nhau. Ta chúc hai đứa con sống thật hạnh phúc nhé.

Mỹ Tâm, gương mặt của sự mãn nguyện, khẽ cười, cuối đầu.

- Con thật sự quý hai người, con cảm ơn vì đã không trách phạt con. Con mong người có thể nhẹ nhàng với Raymond, vì dù sao anh ấy cũng đã vinh dự được làm cha.

Quốc vương xoa đầu cô. Ngài biết cô rất hiểu chuyện, lại là người có tấm lòng nhân hậu. Luôn muốn mọi điều tốt đẹp đến với những người xung quanh. Ngài đã đồng ý với lời của cô, vương phi cũng cưng nựng mà nắm lấy tay cô.

Hai người về lại phủ vương, để giải quyết những vấn đề mà Raymond đã làm ra.

Mỹ Tâm, cô bước xuống giường, đi tìm phòng của anh. Thấy Hoàng ngồi ngả lưng vào tường, xoa lấy hai bên trán. Cô thở dài, đi về phía cậu.

- Em cũng mệt lắm rồi, hay về phủ đệ nghỉ đi. Chị sẽ ở lại chăm sóc cho anh ấy.

Hoàng, ngồi thẳng dậy, cậu lắc đầu. Tay đưa điện thoại, của anh về phía cô.

- Không được. Một mình chị không thể nào chăm sóc được, để em ở lại phụ chị. Nhưng mà em đang rối, không biết có nên nghe điện thoại của sếp không?

Mỹ Tâm, cô liếc nhìn vào màn hình, tên hiển thị là "Bà cô già", cô hơi hoang mang, không biết nhân vật này là ai? Chỉ tay vào màn hình, hỏi Hoàng.

- Em biết ai không?

Hoàng, nhìn cô, trả lời.

- Chị Tuệ Nhi đó ạ.

Mỹ Tâm, phì cười, cầm lấy điện thoại, Tuệ Nhi mà tưởng bà cô nào của anh.

- Để chị điện lại cho chị Nhi, chị vô cùng thân với chị Nhi luôn. Em yên tâm.

[Hoàn] [Hưng-Tâm] MỐI LƯƠNG DUYÊN VÔ TÌNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ