==================
Chiều hôm ấy, anh đi khảo sát khách sạn một lượt. Được quản lí khách sạn dẫn đi tham quan từng chỗ một. Phòng điều hành, phòng bảo vệ, tất cả các phòng trống trong khách sạn.
Hoạt động của khách sạn rất tốt. Không gì phải nói thêm.
...Mỹ Tâm đang cắm hoa bên trong phòng. Dường như ngày nào cũng thế, ngoài việc khoát tay hoàng tử Raymond đi các sự kiện, yến tiệc hoàng gia. Thì cô được cho là hoàng phi yên ắng nhất trong hoàng gia của quốc vương Morico.
Mỹ Tâm, cô thường ít khi đi bàn tán chuyện xung quanh của các vương phi hay hoàng phi của các hoàng tử khác. Ai bắt chuyện với cô thì cô nói vài câu xã giao với họ, ít khi nào cô tò việc không phải của mình. Vì biết thân biết phận, không gây quá nhiều sự ảnh hưởng đến quốc vương hay là việc thu hút quá nhiều hào quang về phía mình. Nên cô luôn được quốc vương và vương hậu thương yêu vì sự khéo léo này.
Không ồn ào, không quá nhiều chuyện như các hoàng phi nên cô cũng không được réo tên trong các câu chuyện bàn tán của họ quá nhiều.
Ngoài phòng của cô, phủ đệ của hoàng tử Raymond thì cô không có chút hứng thú nào với mấy nơi ồn ào ngoài kia. Mua sắm gì cứ nhờ hết quản gia hay người hầu thân cận. Cứ lặng lẽ mà sống cho hết thời hạn của hợp đồng. Không quá phô trương tài năng, dù cô được Phan gia và nữ hoàng rèn luyện từ khi bé. Cô cứ bình đạm mà sống yên ổn như thế.
Hoàng tử Raymond, một năm nay luôn bị chính hoàng phi của mình khướt từ. Nên dục vọng bên trong người đem xả hết lên mấy đàn ong bướm bên ngoài. Cô biết hết tất cả, những vẫn im lặng không đối hoài tới anh ta. Anh ta muốn làm gì, muốn chơi đùa như thế nào, với ai cũng được. Nhưng đừng đụng chạm đến cô, chen tay vào việc cá nhân của cô, hay ăn chơi quá lố, để quốc vương biết được là mọi chuyện cô đều cho qua.
Hoàng tử trở về phủ đệ, đi vào phòng, nhìn thấy cô đang cắm hoa bên cửa xổ, gió thổi làm tóc cô bay bay trong gió, cái hương thơm từ cô không một cô gái nào mà anh ta sở hữu có cả. Vì thế mà luôn khao khát muốn chiếm hữu cô. Nhưng luôn bị cô từ chối. Đi từ từ lại phía cô, ôm cô từ phía sau, ngửi lấy mùi thơm trên người cô. Mỹ Tâm, gương mặt khó chịu, trên người hoàng tử Raymond, lúc nào cũng nồng nặc mùi thuốc, và mùi nước hoa của mấy cô gái kia. Cô nhíu chặt gương mặt, gỡ tay anh ta ra, nói.
- Anh nên đi tắm trước khi lại gần tôi. Đừng ôm tôi như thế, tôi không thích. Hoàng tử Raymond, cười khẩy, hất mặt lên, giọng say khướt của mấy tên vừa uống rượu, ngắm hoa về.
- Này, em có biết, ngoài kia biết bao nhiêu cô gái luôn muốn tiếp cận tôi, muốn tôi yêu họ không? Đứng dựa người vào tường, tiếp tục nói.
- Còn em..em thì lúc nào cũng từ chối tôi, ghét bỏ tôi. Nhưng em càng như thế, tôi lại càng muốn có em hơn. Em dùng cách này để làm tôi say mê em đúng không? Em giỏi thật, em thật là biết cách dụ dỗ đàn ông nhỉ? Em hay lắm. Mỹ Tâm, gương mặt chán ghét, nhìn anh ta. Không biết câu nói này, anh ta nói với cô bao nhiêu lần rồi. Lúc nào, say xỉn cũng lặp đi lặp lại lời này. Mỹ Tâm đi lại, ném cho anh ta cái nhìn ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Hưng-Tâm] MỐI LƯƠNG DUYÊN VÔ TÌNH!
Roman d'amour- Vô tình chúng mình gặp nhau là lương duyên hay là nghịch duyên? - Một mối lương duyên vô tình chăng? -------------------------------------- Vô tình em gặp anh Rồi vô tình thương nhớ Đời vô tình nghiệt ngã ...