=================
Từ ngày anh quay về, từ nước C, tin tức giữa anh và người tình tin đồn cũng đã lắng xuống. Các nhà soạn báo, chẳng có gì ngoài tấm ảnh đêm hôm đó để khai thác nữa cả. Mọi tin đồn đều bị Huỳnh thị gỡ xuống, chẳng còn một bài nào liên quan đến anh.
...Minh Hưng, anh cầm điện thoại trên tay, vào 'Lịch' xem. Anh đang tính toán chuyện gì đó, ánh mắt chăm chú, tay rõ rõ trên bàn.
- 30 ngày nữa thôi.
Vào mạng xã hội IG, đăng một dòng trạng thái.
*ảnh* (một bó hoa lavender)
1601 lượt thíchhuynhminhhung210 [30 ngày nữa... 🍅]
Xem thêm bình luận...
tranmanhhung12 dữ dằn! Ủa cũng biết đăng stt nữa à.
2 câu trả lời.haiduong30 đợi chờ là hạnh phúc nha.
2 câu trả lời.huynhngoctuenhi06 ồ quaoo...
54 câu trả lời.xxy1 30 ngày nữa cưới à Huỳnh thiếu, cưới ai cũng biết rồi đó.
3 câu trả lời.xxy2 thím nào tag giúp 🍅 vào dùm toai, toai tìm quài không thấy.
12 câu trả lời.xxy3 thuyền trưởng @lehabaongoc22 xác nhận giúp em, 30 ngày nữa là cưới đúng hông chị.
8 câu trả lời.xxy4 cuối cùng tui cũng đợi được ngày này. Lên xuồng vào bờ khỏi chèo nữa, chuẩn bị tiền ăn cưới.
5 câu trả lời.xxy5 30 ngày công khai người yêu hay 30 ngày nữa cưới hay 30 ngày nữa baby chào đời thế. Im im mà làm không hà chời.
xxy2 @xxy5 cưới cưới đó.xxy6 mọi người bình tĩnh, 🍅 lặng đâu mấy rồi. Tui chờ mấy năm rồi đó, cưới lẹ.
xxy4 @xxy6 🍅 sống ẩn rồi, lâu lắm hông thấy đăng gì cả?xxy7 sao nghe đồn cưới Phí Thanh Thanh, cà chua là ai dị mọi người? Mới hóng hông hiểu.
xxy5 @xxy7 dề ngủ đi bà ở đó mà PTT. Hông thấy Huỳnh thị vả chát chát mấy báo xàm à, 🍅 là chân ái nhá!!xxy8 🍅 là sao vậy mấy thím? Tôi tưởng PTT chứ, tôi còn đang hóng.
Xem tất cả bình luận...
Bài đăng mới có vài phút, cả IG của anh rôm rả như ở chợ.
Minh Hưng, đang họp ở phòng kế hoạch vẫn chưa thấy được sức hút của mình trên mạng xã hội.
...Mỹ Tâm, cô đang nằm trên giường, xem phim tình cảm lãng mạn, bộ phim này, hôm nay cô xem đến tập cuối rồi. Một kết thúc thật ngọt ngào, khi trải qua bao nhiêu sóng gió thì cuối cùng hai nhân vật chính đã về lại với nhau. Từ sâu trong trái tim, bỗng nhớ đến một người. Thoát tap, vào tin nhắn.
"Hưng, nhớ anh."
Điện thoại trong túi áo, rung liên tục, anh đã nhăn nhó mà vứt nó lên bàn. Chăm chú nghe cấp dưới thuyết trình. Màn hình vừa hiển thị tin nhắn đến của ai đó. Tay vội cầm lấy điện thoại, vừa hay cô thu hồi tin nhắn lại. Anh đã thấy nội dung nhưng chưa kịp, chụp lại, để trêu cô, thì cô đã nhanh chóng thu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Hưng-Tâm] MỐI LƯƠNG DUYÊN VÔ TÌNH!
Romance- Vô tình chúng mình gặp nhau là lương duyên hay là nghịch duyên? - Một mối lương duyên vô tình chăng? -------------------------------------- Vô tình em gặp anh Rồi vô tình thương nhớ Đời vô tình nghiệt ngã ...