=======================
Buổi sáng hôm đó...Mạnh Hùng và Tâm Tâm đang nhí nhố ở bàn bên. Minh Hưng đang chăm chú với truyện tranh, bỗng cảm nhận được vài hồi rung rung dưới quần. Minh Hưng lén lút mở chiếc điện thoại nhỏ ra xem. Là tin nhắn của Hải Dương...
- Minh Hưng... Nhà vệ sinh nam tầng 2 có chuyện gấp!
- Mạnh Hùng?
- Cả 2 cậu nhanh lên.
Minh Hưng nhẹ nhàng gập quyển truyện trong tay cất vào cặp. Trong đầu luôn suy nghĩ "chuyện gấp" của Hải Dương là gì? Quay sang nhìn Mạnh Hùng, cậu đang tám chuyện với Tâm Tâm và các bạn. Minh Hưng đứng thẳng người dậy, đi ngang qua Mạnh Hùng. Cậu chẳng nói gì? Mạnh Hùng chỉ thấy cậu đi ngang vậy mà đã đứng lên đi ngay theo sau đó. Tâm Tâm nhìn 2 cậu, nheo mắt nghi hoặc. Tâm Tâm kéo tay Mạnh Hùng hỏi cậu bạn, khi cậu đứng lên chuẩn bị rời đi.
- Hai cậu đi đâu thế? Mạnh Hùng tươi cười trả lời:
- Đi vệ sinh, Tâm Tâm à. Tâm Tâm ngại ngùng, chỉ biết ngồi xuống. Mạnh Hùng di chuyển nhanh hơn, đi song song với Minh Hưng. Cậu bạn hỏi.
- Xảy ra chuyện gì vậy? Minh Hưng tiếp tục đi, vừa đi vừa nói.
- Hải Dương có chuyện gấp muốn nói với chúng ta. Mạnh Hùng gật gù.
Hai cậu bạn đi nhanh lên tầng và cuối cùng là có mặt tại nhà vệ sinh. Nhưng vừa đến trước cửa, đã bị Hải Dương kéo ra ban công phía cuối hành lang sau phòng sách. Hải Dương vội vội vàng vàng. Hải Dương hỏi 2 cậu bạn.
- Sáng nay... Sau khi vào cổng các cậu có thấy gì không? Minh Hưng và Mạnh Hùng không thể nào nhớ được hết mọi việc xảy ra khi bước vào cổng trường. Minh Hưng vội vàng nói.
- Cậu khoanh vùng cho bọn tôi đi, chứ sau khi bước vào cổng trường có nhiều chuyện để nói lắm. Mạnh Hùng tiếp lời.
- Đúng vậy. Mà xảy ra chuyện gì? Hải Dương nét mặt cau có.
- Sáng nay lúc hai cậu vào trước, mình liền đi vào sau. Nhưng mình nhìn thấy một chuyện lạ là... Hai cậu còn nhớ Hạo Khang không? Minh Hưng lặng người một chút, Mạnh Hùng đáp lời.
- Nhớ rất rõ! Hải Dương nói tiếp.
- Sáng nay... Mình thấy nó nói chuyện với Khương Nha*. Mạnh Hùng bất ngờ.
- Khương Nha !!!! Minh Hưng níu tay Mạnh Hùng lại. Hải Dương tiếp tục.
- Sau vụ của cậu, nó gây rối thêm với quá nhiều người nên mình đã đuổi nó ra khỏi nhóm. Và nguy hiểm lớn hơn, mình nghe mấy anh em khác nói nó đã gia nhập nhóm với Khương Nha. Hải Dương nhỏ giọng lại.
- Minh Hưng và cậu hãy cẩn thận. Vì ba nuôi nói với mình rằng, Khương Nha rất giống ba hắn.
*Khương Nha* con trai được cưng chiều nhất của Khương Du, ông ta bên ngoài ăn mặc lịch sự, tiếp quản tập đoàn chuyên về đồ chơi. Nhưng bên trong là đại ca của giới xã hội đen, buôn lậu súng và các loại "đồ chơi" nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Hưng-Tâm] MỐI LƯƠNG DUYÊN VÔ TÌNH!
Romance- Vô tình chúng mình gặp nhau là lương duyên hay là nghịch duyên? - Một mối lương duyên vô tình chăng? -------------------------------------- Vô tình em gặp anh Rồi vô tình thương nhớ Đời vô tình nghiệt ngã ...