Hồi 58

240 16 15
                                    

....

Hoàng tử Raymond, sắc mặt không tốt, tâm trạng lại càng không vui. Đứng trước phòng anh, rõ cửa. Minh Hưng, đang soạn lại một chút giấy tờ, cho vào túi tài liệu. Nghe được tiếng rõ cửa bên ngoài, vội vàng đi ra.

Nhìn thấy anh ta, sắc mặt liền thay đổi. Cố gắng kiềm chế, tạo cho mình một gương mặt dễ nhìn nhất. Đứng đối diện, hỏi.

- Tìm anh sao? Raymond, nhìn anh, hé miệng cười, nói.

- Đi với em, hôm nay tâm trạng không tốt chút nào. Em sẽ dẫn anh đến một chỗ rất thú vị, em chắc là người ham công tiếc việc như anh chưa bao giờ đến. Minh Hưng bị anh ta bá vai câu cổ kéo đi. Minh Hưng, anh nhíu chặt mày, gương mặt có chút khó chịu. Nhưng vẫn phải cố ép bản thân, đi theo anh ta. Nếu bây giờ từ chối, anh ta sẽ nghi ngờ anh. Thôi đành nhún nhường mà đi theo vậy. Minh Hưng, gỡ tay anh ta xuống, cất giọng.

- Đợi một chút. Anh vào khoác thêm áo, em xuống dưới chờ anh. Raymond, nhìn anh.

- Được, vậy em xuống dưới đợi anh. Nhanh lên nhé.
...

Mỹ Tâm, cô đang đứng phía sau cánh cửa được hé mở. Quan sát anh. Anh nhìn thấy, đi tới, đẩy nhẹ cửa vào.

- Em đang làm gì thế? Cô bị phát anh phát hiện, liền nói.

- Anh đi đâu với Raymond? Anh lắc đầu, trả lời cô.

- Không biết nữa. Cô xoay người, đi vào trong, đóng cửa lại. Anh cảm nhận được có chút hờn dỗi ở đây rồi. Anh về phòng lấy thêm áo, điện thoại và tai nghe. Để một lát tìm chỗ trống, dỗ dành con người đang dỗi kia.
...

Raymond đưa anh đi tham quan địa điểm nào đây. Trời cũng dần tối, xe chở hai người đàn ông đến con đường nháo nhiệt nhất trong trung tâm thành phố.  Raymond và anh đứng trước biển hiệu đề tựa "Texi Club", ánh mắt có chút ngạc nhiên. Anh đưa tay vào túi quần, trong đầu nghĩ "Tưởng hắn đưa mình đi đâu? Ra là đi vào club uống rượu.", anh lắc đầu, đi theo Raymond.

Vừa vào trong, mấy cô gái ăn mặc thiếu vải kia, thấy Raymond bước vào liền đi lại vây quanh anh ta. Anh nhận thấy hình như Raymond là khách quen ở chỗ này. Anh lại thoáng nhếch một bên mép, khinh bỉ con người trước mắt kia. Đường đường là hoàng tử trong hoàng gia, thân phận cao quý. Không biết giữ thể diện cho hoàng gia, mà ăn chơi trong mấy nơi như thế này. Thật sự lúc này, muốn đi lại đấm vào mặt anh ta. Khi xưa, anh còn tin tưởng và chúc phúc cho cô và anh ta. Nhờ anh ta yêu thương coo, chăm sóc cho cô. Bây giờ nhìn thấy anh ta trong bộ dạng này, không thể nào khiến anh bình tĩnh hơn được. Anh lắc đầu, thì thầm "Không biết quốc vương biết bản chất thật của con trai ngài ấy không?"

Đi vào một căn phòng, ánh đèn lấp lánh, nhạc tuy không quá lớn như bên ngoài nhưng đây chắc cũng là phòng vip mà anh ta hay lui tới. Anh cùng Raymond vừa ngồi xuống, mấy cô gái kia liền đẩy rượu và đồ ăn vào bên trong. Anh thật không thể chịu nổi mà, mấy cô gái đó vây quanh anh ta. Raymond, nhìn anh, chỉ tay vào mấy cô gái.

- Cho anh chọn trước đó, đêm nay mấy cô em này sẽ phụ vụ anh tận tình. Mấy cô gái kia, nhìn tới anh còn không muốn nhìn, nghĩ làm sao mà nói với anh như thế, nhìn xem Minh Hưng, anh không giống như anh ta. Anh cố gắng giữ bản thân bình tĩnh nhất, lắc đầu, nói.

[Hoàn] [Hưng-Tâm] MỐI LƯƠNG DUYÊN VÔ TÌNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ