Công Phượng đang loay hoay chuẩn bị đồ đi tắm, đột nhiên cửa mở rồi đóng sầm lại một cách mạnh bạo. Thiếu điều chút nữa là Công Phượng chửi ông mắng bà hết cả dòng họ người đó rồi.
Nhưng đến khi quay sang nhìn thì thấy Văn Toàn trên gương mặt có nét hoản loạn, hai bên thái dương những giọt mồ hôi thi nhau rơi xuống, Công Phượng bán tính bán nghi liều mạng hỏi một câu:
"lại sao nữa? anh Hải làm gì mày à."
Văn Toàn siết nhẹ bàn tay, trốn tránh mà lắc đầu. Ném túi đồ to đùng sang một bên, Văn Toàn mệt mỏi ngã nhoài lên giường, đôi mắt rơi vào trạng thái lim dim.
Công Phượng cười trừ, cũng vội buông bỏ ý định đi tắm. Kéo chiếc ghế cạnh cái bàn tròn ở phòng rồi ngồi xuống. Nhìn Văn Toàn một lúc lâu, Công Phượng tặc lưỡi:
"chậc, mày đúng là rắc rối lắm á Toàn. cảm xúc của mày thay đổi cứ như thời tiết Hà Nội í. lúc thì tăng động như thằng điên, lúc thì trầm tư như người mất hồn. thế rốt cuộc mày bị làm sao?"
"tao không sao, hơi mệt chút thôi."
Văn Toàn ngồi dậy đối mặt với Công Phượng, nét mặt vừa bối rối vừa đa sắc thái như vậy. Ai mà chả biết là cậu đang gặp chuyện rắc rối. Cố giấu thì chỉ càng làm cho mọi chuyện đi xa thôi.
"Toàn, mày nghỉ tao với mày làm bạn được 1 ngày à? mày giấu được ai chứ không giấu được tao đâu."
"thật luôn á, hông có gì luôn."
"thôi thôi thôi, đừng giả vờ giả vịt nữa. sao? anh Hải làm gì mày?"
"thật á, hông c...."
"Toàn..." - Công Phượng nghiêm giọng
"thì là... thì là..." - Văn Toàn ấp a ấp úng
"nói!"
"thì lúc nãy trên xe, ảnh... ảnh..."
"ảnh làm sao?"
"anh Hải hôn tao... aaaaaaaa...."
Văn Toàn vừa nhắc lại, tình huống lúc nãy cứ thế mà lảng vảng bên trong đầu. Cậu còn nhớ rất rõ sự ấm áp nơi đầu môi, mùi hương nam tính của anh Hải. Cách ôn nhu mà anh ấy hôn cậu, nâng niu trân trọng biết bao.
Văn Toàn không khỏi xấu hổ, tay chân quơ quào khiến cho chăn đệm gối mềnh nhăn nhúm cả lên. Công Phượng nhìn cậu mà không kịp kìm nén được tiếng cười, nhưng vẫn cố gắng điềm tĩnh mà chỉ phát ra bên trong thanh quản.
"thằng điên, có vậy mà làm như sắp chết đến nơi."
"chứ gì nữa, không chết chứ là gì? tự nhiên ảnh hôn tao. mà trông khi tao với ảnh có là gì đâu."
"mày nghĩ vậy chứ anh Hải có nghĩ vậy đâu. ảnh thích mày lâu rồi, nhưng do ảnh kìm chế thôi. chứ gặp như thằng Thanh chắc nó đè mày ra ăn sạch."
"Thanh liên quan gì tới đội trưởng, hai người hoàn toàn khác biệt. đội trưởng làm gì mà hãm tài như nó."
"nể mặt tao chút đi Toàn."
"aizzzz, giờ tao không biết phải làm sao nữa. khó xử quá đi à."
"thế mày không thích anh Hải à?"
"thích chứ, nhưng mà..."
"đcm thích thì nhảy đỏng đỏng lên làm gì vậy cha nội. đau cả đầu."
Công Phượng đứng phắt dậy, với tay cầm lấy bộ đồ. Định bước đi vào nhà vệ sinh, nhưng Văn Toàn đáp lời. Công Phượng khựng lại một chút.
"tao thích đội trưởng kiểu như anh em vậy á."
"ơi là trời, công nhận anh Hải số khổ vcl. khi mà đâm đầu thích mày."
"thì anh em thích qua thích lại chứ có gì mà khổ."
"thằng điênnnnn, ảnh yêu mày đó. như thằng Thanh yêu tao, thằng Mạnh yêu thằng Duy vậy đó."
"mày đừng nói bừa, sao có thể được chứ. rõ ràng lúc trên xe ảnh còn nói thích tao chứ có ai nói yêu như mày đâu."
"Toàn nè,..."
Công Phượng lại ngồi xuống, kiểu như đã rất rất bất lực với sự ngây thơ ngu ngốc của đồng đội.
"tao nói cho mày nghe, kiểu thích của anh Hải á, là ảnh muốn nói rằng Toàn ơi anh muốn ăn ccm em luôn á. mày hiểu chưa thằng đần độn."
"ảnh có người yêu rồi đó mày thấy không. với lại tao với ảnh là con trai. sao mà được."
"chả lẻ giờ tao phải giải thích với mày rằng ảnh đang độc thân và đang chơi bê đê hả thằng kia."
Nét mặt nhăn nhó của Văn Toàn dần dần biến mất, thay vào đó là nét mặt ngạc nhiên. Nhưng không ngạc nhiên cho lắm. Văn Toàn thở dài, chậc lưỡi 2 3 cái. Rồi chuyển sang vò đầu bứt tóc, ê a cả nữa tiếng đồng hồ.
Công Phượng thấy vậy cũng không thèm quan tâm nữa, xách đồ đi tắm. Văn Toàn ở bên ngoài lấy điện thoại ra tra đến tra lui. Tra đến nổi lịch sử google đầy ấp. Nhưng quanh đi quẩn lại chỉ có những thuật ngữ rằng:
「Tình cảm nam với nam」
「Tự nhiên con trai hôn con trai」
「Những biểu hiện của người thích con trai」
「Làm cách nào để phân biệt thích với thích」
Hai tay của Văn Toàn di di trên màn hình điện thoại, lướt đến những biểu hiện của người thích con trai. Tổng cộng có 10 mục, và Văn Toàn cảm thấy mình quá xuất sắc.
10/10
Thôi rồi, tổ độ Văn Toàn rồi.
Sau đó, Văn Toàn như chết trân. Cái gì mà tim đập chân run, mặt đỏ, thở gấp, bối rối, lúng túng, cảm thấy rất hứng thú, kích thích khi ở bên người ấy.
Sao mà nó y như lúc cậu ở bên cạnh Ngọc Hải vậy. Trừ cái là chưa có thấy kích thích thôi chứ những cái còn lại. Nó 1000/100% là đúng rồi.
Công Phượng tắm xong, bước ra khỏi cửa lại thấy Văn Toàn ôm mặt lăn qua lộn lại trên giường. Gối mềnh thì bị đạp tung xuống sàn nhà. Công Phượng tiến tới, nhặt gối lên nện cho Văn Toàn một cái rõ không đau. Công Phượng càu nhàu:
"điên quá thì đi tắm rồi xuống ăn uống, nằm đó lát tao kêu ông Hải lên à."
Văn Toàn vội bật dậy, tíu đít đi lấy đồ vào nhà vệ sinh. Công Phượng nghe được tiếng nước chảy róc rách thì mới ngoảnh đi làm việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream
Short Story"Đến cả bảo vệ em mà anh còn làm không được, thì có tư cách gì ở bên em." Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Toàn Vosansan_