(Một chút đáng yêu của một em bé❤ Cảm ơn em và mọi người vì dã luôn luôn ủng hộ fic của mình nhé❤)
■■■
Trãi qua một buổi tối chứa đựng bao nhiêu là cảm xúc. Cả hai vẫn yên ổn ôm nhau trong đống chăn bị nhàu nát.
Đến hừng sáng thì yết hầu Văn Toàn trở nên khô rát nên mới cựa mình tỉnh giấc. Đôi mắt trong veo đảo từng góc cạnh, cậu mơ hồ nhận ra mình vừa thoát khỏi sự điên cuồng của đội trưởng cách đây mấy giờ đồng hồ.
Ý thức cậu chỉ đọng lại được hình ảnh Quế Ngọc Hải với gương mặt đầy mồ hôi. Cậu nghe bên tai vài lời nỉ non rồi lịm dần. Đến khi cậu tỉnh lại thì trời cũng đã bắt đầu hừng sáng.
Cơn thèm nước không khỏi làm Văn Toàn khó chịu. Nhưng chỉ cần động một chút là cả thân thể như bị nghiền nát. Đau vô cùng!
Văn Toàn thở hắt ra một hơi, bên dưới vẫn còn đau âm ĩ bởi vết thương mà Quế Ngọc Hải để lại. Cậu bất lực nằm yên trong sự kìm hãm bởi đôi tay có lực của anh.
Văn Toàn nghiêng đầu nhìn, một mớ hổn độn lại xuất hiện bên trong dòng suy nghĩ. Nét mặt ấy khi ngủ tại sao lại đáng thương như vậy? Phải chăng anh đã quá mệt mỏi với cuộc sống thực tại này rồi. Một xã hội luôn chèn ép tinh thần của những kẻ thác loạn với tình yêu chứa đầy sự ruồng bỏ.
Cậu cảm thấy bản thân mình có gì tốt để nhận được sự yêu thương từ Quế Ngọc Hải? Cậu vốn chỉ là một thằng con trai có đam mê với trái bóng tròn. Không biết ngọt ngào lãng mạn, không biết đối diện với sự bần cùng của xã hội, luôn trốn tránh hết thảy mọi ánh nhìn khi cậu cho là tiêu cực. Cậu vô tư, cho nên có thể làm anh tổn thương bất cứ lúc nào.
Nhưng trãi qua vô vàn sóng gió, người ở bên cạnh cậu cũng chỉ vỏn vẹn có Quế Ngọc Hải. Lúc đó anh lại yêu cậu thêm một chút và cho cậu được cảm giác an toàn.
Văn Toàn với một đôi môi khô khốc mà mỹ mãn nở một nụ cười. Ngón tay trỏ di di trên ngũ quan của anh. Làn da có chút xạm đi vì duy trì tập luyện dưới ánh mặt trời. Văn Toàn tiến đến, hôn lên nó. Cậu dừng lại vài giây, nhắm mắt.
Quế Ngọc Hải cử động cánh tay ôm thân thể Văn Toàn khảm vào lòng ngực. Cậu không giật mình nhưng vì đau nên mới hít một hơi thật sâu, mi tâm cũng đã chau lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream
Short Story"Đến cả bảo vệ em mà anh còn làm không được, thì có tư cách gì ở bên em." Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Toàn Vosansan_