Phần II - Chap 1. Vẫn thương, vẫn chờ

1.5K 271 59
                                    

"Anh khóc cho em, trả lại một thời thanh xuân tươi đẹp
Em xin nhận lấy, để anh về với cuộc đời tự do"

Tuổi đôi mươi ấy chúng ta đã từng cuồng nhiệt với một tình yêu quá non nớt. Vị mặn chát của những giọt nước mắt thấm nhuần vào vết loét đang vẫn còn hằng sâu bên trong trái tim. Đôi khi ngoảnh đầu nhìn lại, từng đoạn ký ức vụn vỡ cứ liên tục đảo quanh bên trong con ngươi đen láy.

Đau thương nhiều hơn là hạnh phúc, vỡ tan nhiều hơn là hàn gắn... đã cố gắng duy trì sự dũng cảm nhưng cũng không đủ can đảm để níu tay nhau. Dưới một cơn mưa lạnh buốt, anh và em từng bước từng bước rời xa nhau.

Con đường mà chúng ta đi đều là bóng đêm tĩnh mịch, một cõi trống không nuốt chửng cả người điên kẻ dại. Khóc lóc cũng không một ai thấu, gào thét cũng không một ai hiểu. Đến giây phút cuối cùng cũng chỉ biết nói lời từ biệt, trả nhau về với thế giới hư vô.

Dằn vặt, đau khổ có mấy ai mà tránh khỏi. Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất vẫn là biết được sự tồn tại của nhau nhưng đành bất lực phớt lờ đi sự hiện diện ấy. Trái tim đã chay lì đi cảm giác yêu thương, vạn vật xung quanh tưởng chừng đã bị vùi lấp bởi con người lạnh nhạt, vô cảm.

- anh thật quá đáng, em là vợ anh nhưng một chút quan tâm dành cho em anh cũng không bố thí. suốt mấy năm trời anh vẫn một mực nhớ nhung cậu ta sao?

Một người phụ nữ với gương mặt nhem nhuốc bởi những giọt nước mắt đang chảy dài trên 2 gò má, khổ sở nói mấy lời trách móc trước người chồng người cha đang cố ghìm chặt mình vào chiếc máy tính toàn những con số, con chữ.

Vốn dĩ thời gian đã trôi qua gần 6 năm, Quế Ngọc Hải luôn áp đặt mình lên bàn cân công việc. Biến mình thành một cỗ máy để sống sót mà trãi qua khoảng thời gian tồi tệ ấy. 4 năm trước kể từ Văn Toàn rời xa anh, bản thân đã quyết định thoái lui về sau mọi hoạt động bên trong làng bóng đá, nhưng vì còn quá nhiều kỉ niệm với nó nên anh đã đầu tư để thành lập CLB và hiện tại đã trở thành giám đốc điều hành một CLB khá lớn.

Dù biết thành công đã mĩm cười, nhưng hố sâu trong cõi lòng vẫn chưa bao giờ có ai vùi lấp được. Nó đã hư hao quá lớn vì một người con trai mà anh xem là cả cuộc đời. 

- đừng phiền tôi, nhiệm vụ của cô là chăm con không phải ở đây kể lể.

Quế Ngọc Hải không một cái liếc mắt, 2 con ngươi vẫn dán lên màn hình máy tính. Buộc miệng nói vài ba con chữ, bởi vì đối với cô mà nói đó chính là sự ưu ái quá đổi dịu dàng rồi.

- mấy năm qua anh xem em là gì vậy? công cụ hay là bù nhìn?

- đừng nhai đi nhai lại mấy câu này nữa. tôi phát ngán rồi, cô nên nhớ giữa chúng ta bây giờ chỉ là sự thương hại thôi. ly hôn được 2 năm rồi, tỉnh lại đi. tôi chẳng yêu cô đâu.

- nhưng đấy là do anh đơn phương ly hôn đó thôi. với cả em đã vì anh mà làm rất nhiều điều, hi sinh cả nửa đời người để bên cạnh anh mà Ngọc Hải.

《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ