"Hải Quế, vừa rồi có em gái nào đến tìm mày."
"Hả? Anh nói sao? "
"Anh nói vừa nãy có cô em xinh đẹp đến tìm mày. "
Đến mau vậy sao? Toàn ơi, người ta đến cướp chồng em này. Em mau mau làm gì đi chứ.
--------
Ngọc Hải có vẻ lo lắng đảo mắt nhìn ra bên ngoài, ở ngay phía trước anh thấp thoáng thấy cái dáng nhỏ đang ngó tới ngó lui. Lay tay Văn Quyết bên cạnh hỏi:
"Này anh, anh nói cô ta sao? "
"Ờ là cô ta, lúc nãy anh đã bảo về đi rồi gặp em sao nhưng rốt cuộc cũng đứng đó. Con gái thời bây giờ khó nuốt quá. "
Văn Quyết cũng bất ngờ, rõ ràng vừa rồi anh nói nhẹ nhàng khuyên bảo cô ta lánh đi. Chuyện sân bóng giải quyết xong Ngọc Hải sẽ đến gặp cô ấy vậy mà vẫn một mực đứng đấy. Anh thật không hiểu nổi!
"Anh ngồi đây, em đi tí có việc. "
"Thằng này, thấy gái là phắn nhanh vậy. "
Ngọc Hải ùa một cái đã tít đằng xa, Văn Quyết ngơ ngác nhìn em mình như hổ đang đói mòi, cơ mà gái đằng này nè đâu phải chỗ Văn Toàn đâu. Sai hướng rồi Hải ơi! Ơ mà có vẻ nó muốn chạy đến Văn Toàn thiệt.
Ngọc Hải cong đít mà chạy đến Văn Toàn, lách mình chen chúc vào lứa u22 đang nhốn nháo. Văn Toàn đang phối hợp ưng ý, tự dưng vạch áo mình bị ai đó níu lại. Cậu để ý mới biết đó là anh, cái mặt dường như mới gặp hắc bạch vô thường vậy.
"Anh! Sao mồ hôi đổ nhiều vậy? "
Toàn đưa tay lên lau đi vài giọt mồ hôi sắp sửa thấm vào làng da ngâm đen kia. Thế mà Ngọc Hải chỉ cười cười và nói:
"Đâu có gì. Tại anh lăng xả nhiều nên mới ra nhiều mồ hôi. "
"Mà sao không tập đi chạy lại em làm gì? Thầy phạt anh bây giờ. "
"Kệ đi, tập với em vẫn vui hơn. "
"Vui đâu không thấy, anh lại đây tự dưng tụi nó im lặng. Anh thật đáng sợ "
"Anh đối với em đã quá đáng yêu rồi còn gì? "
"Hay ha, đâu phải đội trưởng là muốn nói gì nói đâu. "
"Vậy chẳng lẽ... em muốn anh đáng sợ? "
Ngọc Hải ôm trọn cả người Văn Toàn siết vào lòng, đối với anh mà nói chuyện thân mật với cậu đã trở thành thói quen khó bỏ. Những hành động gần gũi như thế này, anh không ngại và cậu cũng không ngại. Mà anh đối với Toàn là yêu, còn Toàn đối với anh là tình cảm gì? Anh không biết! Cứ dành thời gian nhiều nhất có thể quan tâm Văn Toàn, cả cuộc đời bước theo con đường mà Văn Toàn chọn. Từng ngày một theo dõi cậu trưởng thành, và cuối cùng anh sẽ không để cậu thoát khỏi anh. Cả quá trình theo đuổi cậu chính là phần thanh xuân tươi đẹp nhất của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream
Short Story"Đến cả bảo vệ em mà anh còn làm không được, thì có tư cách gì ở bên em." Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Toàn Vosansan_