Chap 14. Em thích anh

3K 288 30
                                    

Sau cái hôm mấy anh em tụ tập ở phòng Tiến Dũng và Đình Trọng thì mọi người càng ngày càng cảm thấy Văn Toàn thay đổi rất nhiều. Đến nổi mấy anh lớn cứ than phiền thằng bé, dăm ba câu lại trách móc Văn Toàn, làu bàu ê a rằng nếu có chuyện gì thì cứ nói thẳng ra để cùng nhau giải quyết chứ cứ giữ trong lòng thì ngay cả bạn bè cũng không muốn nói đến.

Nhưng Văn Toàn lại lựa chọn im lặng rồi né tránh, lúc đó nghe Văn Toàn nói sẽ suy nghĩ lại thì mọi người cũng thả lỏng được tâm trạng được một ít. Ấy vậy mà qua hôm sau nó lại trầm trọng hơn, nhìn thấy Văn Toàn tránh Ngọc Hải mà anh em vừa hờn vừa giận. Ngọc Hải cứ bảo không sao, anh chịu được nhưng thật ra Ngọc Hải đau đến sắp trụ không nổi.

Hầu như các buổi tập gần đây Văn Toàn đều muốn biện lí do để nghỉ tập. Nhưng trước mắt vẫn không được Ngọc Hải chấp nhận huống gì là trình lên BHL. Mấy anh em mỗi buổi sáng phải ở trước phòng cậu réo inh ỏi cả lên, một là phải thấy mặt cậu hai là đập phá cửa lôi cậu xuống cho bằng được.

Ai cũng khổ sở hết, Văn Toàn quấy liên tục 2 3 hôm. Trên sân tập luôn luôn tìm cách né tránh Ngọc Hải, cứ theo sau Công Phượng hoặc là Đình Trọng. Mọi người cứ ngỡ sẽ không còn cách nào khác ngoài việc Ngọc Hải đi nói chuyện với Văn Toàn. Cho dù là kết quả ra sao, may mắn thì cả 2 trở lại ban đầu còn xui rủi thì cả 2 phải chấp nhận tình huống xấu nhất. Chưa tính đến chuyện Ngọc Hải sẽ khổ lên khổ xuống thì đột nhiên hôm nay Văn Toàn mang trạng thái rất là bình tĩnh. Không cất công mọi người phải mang cậu xuống sân tập mà là cậu xuống trước cả mọi người.

Công Phượng đang sốt sắng vì không biết Văn Toàn đã bỏ đi đâu từ rất sớm. Định đi nói với anh em thì mọi người kéo một lượt đi xuống, Công Phượng tóm lấy Hồng Duy, hỏi:

"Mày thấy Văn Toàn đâu không? Mới sáng nó lại trốn rồi?"

"Ổng ở dưới sân tập chứ đâu. Lúc sáng anh Quyết nói hôm nay khỏi cần qua réo thằng Toàn vì nó ở dưới sân với ảnh rồi."

Công Phượng vẫn có một chút mê man vì còn buồn ngủ, nghe được Hồng Duy nói thì trong đầu hiện lên rất nhiều dấu chấm hỏi. Quậy phá liền 2 3 hôm rồi nay thêm cái mô tê gì nữa đây? Định moi tim rút mật ông Hải hay gì mà cứng đầu khó bảo dữ vậy?

Công Phượng lắc đầu rồi đi xuống cùng Hồng Duy. Hôm nay thầy có ở sân tập thì Văn Toàn liền ngoan ngoãn. May mắn mấy hôm trước thầy có chút việc bận và giao sân lại cho Ngọc Hải với Văn Quyết nên cậu được yên thân. Chứ mọi người đều biết Ngọc Hải sao nỡ lòng la mắng hay kê nệ Văn Toàn.

Tất cả mọi người đang trong trạng thái hăng hái tập bởi vì đây là buổi tập cuối cùng cho trận bán kết lượt về vào ngày mốt. Ngọc Hải vẫn như thường lệ cùng với Văn Quyết hổ trợ mọi người. Bất chợt Văn Toàn từ xa tiến đến ở trước mặt Ngọc Hải. Văn Quyết mặc dù ngạc nhiên xém chút nữa là ngất tại chỗ nhưng vẫn biết ý tứ tránh đi chỗ khác.

Quế Ngọc Hải dường như không còn tin vào ánh mắt của mình. Anh tự hỏi bản thân vừa xảy ra chuyện gì thì Văn Toàn lên tiếng:

"Đội trưởng, em có chuyện muốn nói với anh một chút. Đội trưởng không phiền chứ?"

Quế Ngọc Hải thật sự đã chết lặng, đến cả một cử động nhỏ cũng không thể làm được. Đứng ngây ra đó mà nhìn Văn Toàn, anh xúc động lắm. Gương mặt nhỏ nhắn với mái tóc xoăn xoăn ôm lấy vầng trán này đã bao ngày rồi anh chưa nhìn thấy một cách kĩ càng? Cùng lắm chỉ là ánh mắt vừa đặt vào người em thì em đã vội vàng quay đi. Sự hụt hẫng đó Quế Ngọc Hải vẫn nhớ như in làm sao mà quên được.

《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ