Chap 23. Have s*x (H+)

4.5K 335 87
                                    

Nhìn tựa đề là biết chap này tới công chuyện rồi nha các tình yêu. Tui sẽ không cảnh báo đâu vì tui biết cái phần cảnh báo nó cũng vô dụng với mọi người thôi. Nên là nhìn thấy tựa đề thì mọi người cân nhắc trước khi đọc nhé. Yêu❤

♡♡

Sau khi thanh toán hết mọi chi phí cho nhà hàng thì Quế Ngọc Hải đưa em Toàn về, một phần vì mệt và phần còn lại là do chưa được ăn uống gì nên cả 2 cũng có chút mất sức.

Văn Toàn được địu bởi vòng tay của anh, bước đi có chút khập khiễng. Hiện tại cậu cũng không quan tâm xung quanh có đánh giá hành động của 2 người hay không. Thứ mà cậu muốn cảm nhận nhất bây giờ đó chính là được về khách sạn rồi nằm ngủ trong vòng tay của anh thôi. Cậu mệt lắm rồi!

Quế Ngọc Hải ân cần mở cửa xe cho cậu, cẩn thận che chắn phần đầu để tránh va chạm với xe. Khi nhìn thấy Văn Toàn đã ngồi ngay ngắn thì bản thân anh mới bước tiếp vào. Văn Toàn suốt chặng đường cứ gục đầu vào vai anh mà ngủ, tiếng hít thở bên vành tai làm cho anh có chút rạo rực trong người.

Nhưng hình ảnh một cậu bé vì mình mà phải rơi nước mắt, vì mình mà phải chịu đựng lời nói cay đắng của lũ đê hèn kia. Dù trái tim anh sắt thép đến mấy, nghĩ đến một chút thôi đã chịu không nổi rồi.

Quế Ngọc Hải vì không muốn mọi chuyện thêm phần rối rắm cho nên quyết định đêm nay anh và cậu sẽ không về khách sạn mà đi tìm một khách sạn khác ở gần đó.

Đúng lúc kết thúc cuộc nói chuyện với người tài xế thì có điện thoại gọi đến. Là Lương Xuân Trường!

[Alo, anh nghe]

[Anh gần về chưa?]

[Không, đêm nay anh với Toàn ở khách sạn khác nên mọi người đừng chờ nhé. Nghỉ ngơi sớm giữ sức khỏe. ]

[Nhưng mà tại sao bác gái trông có vẻ tức giận vậy anh? Bác ấy vừa bắt xe về ban nãy.]

[À chuyện này dài dòng lắm, có cơ hội anh sẽ kể mọi người nghe.]

[Vậy anh với Toàn cẩn thận, em cúp máy.]

Quế Ngọc Hải đợi nghe thấy tiếng bíp dài mới dám thở mạnh ra, thật sự mọi chuyện đã đi đến nước này rồi sao? Mẹ anh! Chẳng lẽ muốn dồn ép con trai mình đến thế sao?

Yêu Văn Toàn là điều mà mẹ anh cảm thấy sai trái hơn những gì mà cô ta biên diễn trước mặt mọi người hay sao?

Dòng suy nghĩ chèn ép dây thần kinh khiến cơn đau đầu lập tức kéo đến. Quế Ngọc Hải nhăn mặt nhíu mày nhưng không dám làm ra bất kì hành động nào để Văn Toàn phát giác ra được. Dùng 2 ngón tay day day nguyệt thái dương, ngửa đầu ra thành ghế nghỉ ngơi một chút.

Vì khách sạn trong khu vực này quá ít cho nên đi đến những 30 phút mới có thể tìm được. Lúc xe đổ ngay trước cổng thì đã là 10 giờ khuya. Quế Ngọc Hải chuyển khoản cho bác tài rồi bế Văn Toàn vào bên trong.

《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ