Phần 2. Intro

2.2K 296 51
                                    

Thanh xuân của anh và em đã từng bỏ lỡ quá nhiều thứ, và điều sai lầm đau đớn nhất anh trãi qua trong cuộc đời đó chính là ngu ngốc buông tay em.

Anh nói sẽ luôn bảo vệ, che chở cho em... nhưng cuối cùng anh lại trở thành một thằng đàn ông tệ bạc vứt bỏ em để đi cưới một người phụ nữ khác.

Anh biết em đau, em hận... thế mà anh không thể kiềm hãm được cái tôi để níu giữ em lại...

Anh xin lỗi!

▪︎

- "anh có gia đình rồi, đừng quấy rầy cuộc sống của em nữa."

- "đừng trốn tránh anh."

▪︎

- "em đã nói với anh bao nhiêu lần rồi? chúng ta không có kết quả đâu, anh làm ơn tỉnh táo lại đi."

- "mất đi em, anh như một kẻ điên điên dại dại. em bảo anh tỉnh là tỉnh thế nào đây?"

▪︎

- "anh về với chị và bé đi, anh không nên ở đây đâu."

- "vào được nhà em thì còn lâu anh mới về. làm ơn đừng đuổi anh, xin em!"

▪︎

- "Toàn, em còn yêu anh không?"

- "anh hỏi để làm gì? không có ý nghĩa đâu anh."

- "anh xin lỗi..."

- "em không sao, chuyện đã qua lâu rồi. ngần ấy năm trời em vốn dĩ cũng thích nghi được cuộc sống không có anh... anh đừng cảm thấy có lỗi, em thật lòng chúc phúc cho anh mà."

- "em đừng nói dối, anh biết em không dễ dàng gì tha thứ cho một kẻ tệ bạc như anh đâu."

- "không! trong mắt em, anh vẫn luôn là một đội trưởng tuyệt vời nhất... sẽ không có ai thay thế được."

▪︎

- "em còn tin tưởng anh không?"

- "tin... em vẫn luôn tin anh."

- "vậy thì được rồi, lần này anh nhất định không để vụt mất em đâu."

▪︎

- "anh nói gì vậy? chúng ta..."

- "anh li hôn rồi..."

- "tại sao vậy? còn chị ấy..."

- "ừm... đã 2 năm rồi, thật ra tự bản thân cô ấy thú nhận mọi chuyện với anh rồi đề nghị li hôn."

- "vậy còn đứa bé?"

- "cô ấy bảo muốn nuôi Bobo nên anh cũng không cản trở, chỉ hi vọng cô ấy có thể làm một người mẹ tốt và mong rằng sau này cô ấy sẽ có một hạnh phúc trọn vẹn."

▪︎

- "anh có thật sự hạnh phúc trong 6 năm qua không?"

- "không! thiếu đi em, thế giới của anh chỉ toàn là màu đen..."

Nhìn nhau một lúc thật lâu, anh ôm em vào lòng thủ thỉ không biết là bao nhiêu chuyện. Từ ban chiều cho đến khi mặt trời lặn, vừa ngắm hoàng hôn vừa tâm sự. Cảm giác này đã rất lâu rồi anh và em chưa từng trải qua, anh nắm tay em... cảm xúc vỡ òa đến nổi nói không tròn vành rõ chữ.

- "anh có thể theo đuổi em lại từ đầu không?"

- "nhưng em không còn yêu anh..."

- "mặc kệ, anh không quan tâm. chỉ cần em đồng ý, sớm muộn gì anh cũng sẽ làm yêu anh thôi mà."

- "ừm, tùy anh..."

▪︎

- "cảm ơn em vì tất cả, cảm ơn vì đã cho anh một cơ hội cuối cùng... và cảm ơn vì đã hồi sinh một thể xác không có linh hồn."

- "đừng cảm ơn mà thay vào đó xin anh hãy yêu em nhiều hơn. đừng bỏ rơi Văn Toàn nữa có được không?"

- "anh không thể hứa... nhưng anh sẽ làm nó, vĩnh viễn giữ em bên mình."

- "ừm, yêu anh... rất nhiều."

- "yêu em, mãi mãi là như vậy."

▪︎

Ngày ra mắt: 22/04/2022

Số chap dự kiến: 28

Kết: HE

Couple: Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Toàn, Đỗ Duy Mạnh x Nguyễn Phong Hồng Duy.... và một số couple phụ khác.

Hẹn ngày tái ngộ❤❤


《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ