Sau buổi tối hôm đó, Quế Ngọc Hải lạnh lùng ra mặt. Ít mở lời với ai ngay cả chiến hữu cùng phòng. Luôn đeo tai nghe rồi thả hồn vào những bản nhạc, bỏ ngoài tai những lời càm ràm của bọn hám ăn hay nói kia. Những buổi tập cũng trở nên vô vị hơn, Lục Xuân Hưng đôi khi thấy bản thân mình như là người tự kỉ bước ra từ một thế giới mới cố gắng nói chuyện với Quế Ngọc Hải. Lời mà Xuân Hưng nói y như rằng Quế Ngọc Hải sẽ ban cho một cái liếc mắt rồi bỏ đi tít. Em nhỏ bị đàn anh phủ liền chạy sang phòng mấy anh lớn mách chuyện. Nhưng kết quả không khả quan cho lắm, bởi vì trên mấy anh lớn còn có anh lớn hơn. Điển hình như Quế Ngọc Hải, không ai dám mon men đến gần anh đâu.
"Mấy anh thấy tức chưa, em cố nói chuyện với ảnh mà ảnh cứ lơ em." - Lục Xuân Hưng ôm con sâu bông nhỏ xíu xiu lên tiếng, gương mặt nhăn nhó đến méo mó khó coi.
Công Phượng ở bên cạnh tâm trạng cũng không tốt gì mấy, tối hôm qua bị Văn Toàn nhốt ở bên ngoài suốt đêm. Không biết đi đâu về đâu cho nên call video với chó đóm suốt cả buổi tối. Công Phượng lúc đó muốn khóc thật to rồi nhào vào lòng Văn Thanh nỉ non vài tiếng. Nhưng đáng tiếc, Văn Thanh lại không ở đây. Công Phượng vẫn còn đang trong trạng thái lờ đờ ngủ muốn dựa hẳn vào Lục Xuân Hưng, giọng nói è è đáp lời:
"Cái đấy thì sao mà bằng bị thằng Toàn không cho vào phòng."
"Hả?" - Lục Xuân Hưng ngạc nhiên
"Ừ thì cả đêm qua tao nằm ngoài đếm muỗi chứ có được yên giấc đâu."
Công Phượng uể oải ngả nhoài lên người Lục Xuân Hưng. Hiện tại cả đội đang tụ sang phòng Tiến Dũng với Đình Trọng để bàn bạc cứu chửa mối nguy hại này. Nhưng vừa kịp sang thì Tiếng Dũng dắt Đình Trọng với Hồng Duy đi ra đầu đường mua cà phê. Cho nên không gian lắng động một chút, còn phải nhìn gương mặt khó ở của Duy Mạnh nằm trên giường. Vì vừa nãy bị Hồng Duy quát một cái rõ to vào mặt cho nên máu điên nó lại lên.
Tầm 10 phút sau thì cả đội nghe được tiếng Đình Trọng chí chóe cãi nhau với Hồng Duy ở dưới sảnh. Công nhận tone giọng cao thật đấy, cách mấy lầu còn nghe được. Thế bảo sao Duy Mạnh với Tiến Dũng lại ngoan như cún.
"Cà phê, trà sữa về rồi mọi người ơiiiii..." - Đình Trọng tay xách nách mang cả chục ly cà phê, trên miệng còn nhai ngấu nghiến miếng bánh. Nhìn chẳng khác gì mấy bà dì bán hàng rông ngoài chợ.
"Ở đây có ai muốn uống trà sữa đâu mà em mua đấy Trọng?" - Đỗ Hùng Dũng lên tiếng hỏi.
"Là anh Quyết nhờ em mua giúp, lúc nãy ảnh nhắn tin em là anh Dũng không được uống cà phê nhiều."
Đình Trọng chìa ly trà sữa đã tan một ít đá ra trước mặt Đỗ Hùng Dũng. Ung dung nói huỵch toẹt ra hết những gì Văn Quyết dặn là giữ kín mồm.
Thật ra thì Văn Quyết và Hùng Dũng đang chiến tranh lạnh. Cái hôm mà người yêu cũ của Quế Ngọc Hải đến sân tập tìm, thì lúc trên đường về Văn Quyết buộc miệng khen cô ta xinh đẹp. Cho nên từ hôm đó đến bây giờ Hùng Dũng không thèm nhìn mặt Văn Quyết. Mặc dù anh luôn lẽo đẽo theo sau năn nỉ ỉ ôi xin lỗi 7749 lần nhưng nhận lại chỉ là sự im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream
Short Story"Đến cả bảo vệ em mà anh còn làm không được, thì có tư cách gì ở bên em." Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Toàn Vosansan_