Kế hoạch kết thúc truyện

1.6K 197 41
                                    

Mình lại lên vì có vài điều muốn nói về fic này nè...

Đầu tiên thì vẫn là cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người đã bỏ ra để ủng hộ truyện mình. Tuy là tiến độ của mình có làm cho mọi người thất vọng nhưng mà mọi người vẫn ở đây luôn theo dõi fic của mình. Mình thật sự thật sự rất trân trọng sự yêu quý của mọi người dành cho mình và cả các anh nữa.

Điều thứ 2 mà mình muốn nói rằng: Dạo gần đây có rất nhiều bạn (mình không tiện nói tên vì mình tôn trọng họ) vào cả nick tiktok và tin nhắn đã kích mình bảo là đừng cố ý bẻ cong giới tính idol của họ. Và mình cũng xin được trả lời rằng đây chỉ là fanfic phi thực tế, mình không hề cố ý hay có ý định bẻ cong giới tính của idol các bạn (đối với fan only). Mình công nhận 1 điều là idol các bạn đã có vợ có con. Nhưng đây là hành trình ship couple không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các anh. Mình ship họ từ năm 2018 rồi thậm chí mình ship các anh trong khi các anh vẫn còn độc thân cơ :))). Cho nên đừng bảo mình xóa fic hay hâm dọa báo cáo nick mình nữa ạ. Lời nói của các bạn có lẽ đã quá nặng đối với một người bình thường như mình, và các bạn nên nhìn nhận lại nick của mình gia nhập vào năm mấy mà các bạn bảo mình hùa?? Vô lí thật sự...

Điều thứ 3: Có lẽ mình sẽ thúc đẩy quá trình ra chap để có thể kết thúc fic này một cách trọn vẹn nhất. Và cái kết có thể là SE hoặc OE... mình biết mình nói tới đây sẽ có nhiều bạn thất vọng lắm nhưng theo mạch truyện thì bản thân mình đã lựa chọn ra cho fic một cái kết đẹp nhất.

Điều thứ 4: Hi vọng là mọi người đừng rời đi, có đôi khi những gì còn lại biết đâu sẽ đẹp đẽ. Cũng giống như hành trình mình đi cùng các anh, ủng hộ các anh trên con đường của họ.

Điều cuối cùng: Mình mong nếu như những bạn có suy nghĩ lệch lạc ấy đọc được những dòng này của mình thì thông cảm và hiểu cho mình nhé....

Yêu❤

《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ