Chap 9. Anh còn yêu cô ấy không?

3.9K 322 30
                                    

Anh nhìn vào trong xe, đúng lúc cậu quay đi. Gương mặt cậu không nặn ra được nụ cười như ở buổi tập. Cảm thấy trong lòng buồn về chuyện gì nhưng cậu nghĩ mãi chẳng ra.

Anh có bạn gái xinh đẹp, cậu tại sao không vừa ý? Khó chịu lắm, anh Hải!

"Em vào ghế trong ngồi đi, anh ngồi cạnh. "

Ngọc Hải lên xe tựa lúc nào cậu không hay. Đến khi anh lay bả vai nhè nhẹ mới nhận ra, cậu vội nói:

"Chỗ Mạnh còn trống, anh Hải lên ngồi đi. "

"Giận anh cái chi? Cho anh ngồi rồi anh bảo em nghe. "

"Em nói anh lên ngồi cạnh Mạnh đi. "

"Anh thích ngồi với em hơn, dễ chịu."

"Người ta nói rồi kia mà, anh.... "

"Anh đánh đòn bây giờ, để anh ngồi xuống rồi anh giải thích em nghe. "

Cậu đành dịch vào ghế trong, nhường ghế phía ngoài cho anh. Lúc này cậu muốn tránh né, cảm giác vừa rồi chân thật lắm. Lần đầu tiên chạm mặt chị ấy cậu lại muốn anh không nên tiếp xúc. Vẫn biết hai người là tình nhân, nhưng tính độc chiếm lại nảy sinh bên trong cậu.

"Rồi nè, em Toàn giận anh điều gì? Mà sao mặt mài cau có, khó chịu thế kia? "

"Anh Hải đừng quan tâm em. Em lo chuyện thừa ấy mà. "

"Thật không đấy? Nói dối là anh không thích đâu. "

Cậu im lặng, vậy cậu tự hỏi từ trước đến giờ anh thích cậu ở điểm gì? Hôm nay anh bảo anh ghét nói dối. Cậu nói dối anh vô số chuyện, anh không thích cậu vô số điều.

"Anh thích chị ấy đủ rồi. "

"Làm gì có, em cũng đủ làm anh bực dọc rồi. Cô ấy chỉ là quá khứ thôi. "

"Anh yêu chị ấy thì liên quan gì đến em chứ. "

"Nếu em không thích thì từ nay về sao anh hạn chế gặp cô ta lại. "

"Hai người yêu nhau làm gì không gặp nhau. "

"Anh nói Toàn nghe, trong lòng anh có người mình thích rồi. Chỉ thích duy nhất một người thôi. Cô ta không còn quan trọng nữa. "

"Anh còn yêu chị ấy không? "

"Không, tuyệt đối không. "

"Vậy, anh thích ai? "

"Anh thích em. "

Ngọc Hải dí sát mặt mình vào mặt Văn Toàn, những đường nét trên gương mặt đáng yêu này anh đều nhìn rõ. Mắt này, mũi này và cả môi nữa. Tất cả đẹp nhất trong mắt anh. Dễ nhìn và dễ dụ!

"Anh nói gì vậy hả? Kì ghê. "

Văn Toàn đẩy mặt Ngọc Hải ra, hai bên má đỏ lên. Ngại ngùng quay nhìn bên ngoài. Ngọc Hải cười một cái rồi chỉnh tư thế ngay ngắn, bảo Văn Toàn:

"Anh giải thích rồi, em đừng khó chịu nữa. "

"Em khó chịu lúc nào cơ chứ. Và ai cần anh giải thích đâu. "

"Nói dối anh không thích đâu. Em cứ như Văn Toàn mà anh cưng chiều, ngoan ngoãn và nghe lời. "

"Ơ anh này, anh nói cứ như em là người yêu anh không bằng. "

"Được như thế thì tốt. "

'Để anh không còn bận lòng nữa' câu cuối này anh không nói ra, thời điểm này chưa phải lúc để thổ lộ tâm tư của mình. Duy trì mối quan hệ như thế này cũng tốt, bên cạnh em ấy âm thầm yêu thương cưng chiều em ấy.

"Mà nhìn anh Hải có vẻ mệt mỏi nhỉ?"

"Ừm, anh mệt lắm. Cho anh dựa chút nhé. "

Ngọc Hải gục đầu lên vai Văn Toàn. Đôi mắt nhắm nghiền lại, trên gương mặt đọng lại vài giọt mồ hôi. Văn Toàn dùng ngón tay gạt đi, hành động này thu hút sự chú ý của hội bàn chuyện xuyên quốc gia mang tầm quốc tế ở hàng ghế phía trên.

Đức Chinh dùng hết sức bình sinh mở to con mắt để nhìn kĩ Văn Toàn làm hành động gì thế kia? Vỗ đùi thằng Dũng kế bên, Chinh la lên:

"Ê gôn, xem thằng Toàn nó làm gì anh Hải vậy? "

"Đuôi hả Chinh? Người ta quan tâm nhau mà mày cũng hỏi tao. Vớ vẫn "

"Ngọt ngào dễ sợ, hihi. "

Giọng cười của Chinh làm âm u cả một chiếc xe, từ hàng ghế trong ra hàng ghế ngoài, từ hàng ghế trên xuống hàng ghế dưới ai nấy cũng đều nhìn Chinh.

Chinh thì thấy mình hơi quá đà nên im lặng, đánh trống lãng qua cậu và anh. Mọi người để ý mới phát hiện. Cảnh xuân tình diễn ra từ nãy giờ mà chỉ có thằng Chinh thấy, hội trưởng như đàn anh nó đây mà không biết. Quả thật còn gì là nghề nghiệp nữa.

"Người ta ngọt ngào như vậy, chẳng buồn cho mình. " - Hồng Duy

"Gì nữa? Anh cõng em đau lưng lắm luôn đó. " - Duy Mạnh

"Này Trường, mày thấy rõ không? Sao tao thấy mày nhướng giữ vậy? " - Đức Huy

"Anh im đi, mắt của anh Trường em là mắt rồng mắt phượng nha. " - Quang Hải

"Mắt thằng chồng mày liên quan gì tao hả? " - Công Phượng

"Tao không nghĩ nó liên quan đến mày. Chỉ là mày ảo tưởng thôi. " - Xuân Trường

Cả đám nháo nhào trên phía trước. Văn Toàn hoàn toàn nghe hết những gì họ nói, cậu không chán ghét lại cảm thấy phấn khích hơn. Anh Hải đối với cậu mà nói là người đầu tiên có thể gần gũi tiếp xúc dễ dàng như thế.

Mọi thứ có phải đảo lộn so với ban đầu, suy nghĩ lúc ấy của cậu chỉ xem anh Hải chỉ như anh trai. Nhưng mỗi ngày anh Hải quan tâm cậu, lo lắng cho cậu. Cậu một chút nào đó động lòng.

Còn cảm giác vừa rồi là sao? Nhìn anh với chị ấy lại ganh tỵ như vậy. Lỡ một ngày anh cưng chiều ai không phải cậu, cậu không cho đâu!


《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ