Chap 22. Có anh ở đây

2.4K 271 55
                                    

Xe của hai người dừng lại trước một nhà hàng khá lớn, lúc đi vào sẽ có cảm giác như đang ở một xứ sở huyền bí vì đa số nội thất bên trong điều là những kiệt tác được làm bằng thủ công, cộng với những bức tường phong cảnh được vẽ hoàn toàn bằng tay.

Văn Toàn thì say sưa ngắm nhìn những thứ mới mẻ, Quế Ngọc Hải đảo mắt một vòng. Nhìn thấy mẹ mình đang ngồi bên trong một góc có vẻ tối, bên cạnh có một ánh đèn le lói nhưng cũng không phải là quá sáng. Anh nắm tay Văn Toàn tiến đến, nhìn chỗ trống bên cạnh Mỹ Huyền thì ngay lập tức anh ngộ ra được vị trí đó là mẹ anh cố tình dành cho ai. Nên anh đi vòng qua phía đối diện Mỹ Huyền, cùng Văn Toàn ngồi xuống.

"Cái thằng nhóc này, đáng lẽ con phải nhanh hơn một chút. Mỹ Huyền ngồi đợi con sắp chịu không nổi rồi."

"Mẹ à, con đâu bắt cô ta phải đợi. Nếu như không hài lòng thì có thể về trước."

"Chậc, cái thằng không hiểu chuyện này còn dám cãi lại mẹ à."

Dì Hạnh đánh cho Quế Ngọc Hải một cái rõ đau. Mỹ Huyền nắm lấy tay dì Hạnh bày ra vẻ mặt đáng thương với nụ cười như hoa như ngọc.

"Mẹ đừng đánh anh Hải, chuyện nhỏ thôi ạ."

"Con xem xem, con bé ngoan ngoãn hiểu chuyện như vậy thì tìm đâu ra hả?"

Quế Ngọc Hải không buồn nhìn mặt Mỹ Huyền, bàn tay bên dưới vẫn không có ý định buông Văn Toàn ra mà thậm chí còn siết chặt hơn. Hời hợt lên tiếng:

"Thôi được rồi, mẹ có chuyện gì muốn trao đổi với con."

"Con gấp cái gì? Dùng bữa trước đã."

Quế Ngọc Hải định trả lời nhưng tiếp viên của nhà hàng đã mang thức ăn ra đứng ngay cạnh bàn nên thôi. Anh chờ cậu tiếp viên kia rời khỏi mới tiếp tục lên tiếng.

"Con không gấp nhưng con muốn vào thẳng vấn đề."

Dì Hạnh dừng đủa, vẻ mặt không được vui cho lắm. Cuối cùng cũng phải nói thẳng:

"Chuyện là gia đình hai bên cũng bàn bạc cả rồi. Sẵn tiện vào đây thăm con thì mẹ cũng nói luôn. Sau mùa giải này thì hôn lễ của con với Mỹ Huyền sẽ tiến hành."

Văn Toàn ngạc nhiên đến nổi siết chặt tay, anh nhận ra sự bất thường nên vội vàng đáp:

"Cái gì? Hôn lễ? Mẹ đang đùa con sao?"

"Mẹ không nói đùa. Hai con quen biết nhau đã lâu, con bé cũng không chờ được nữa."

"Mẹ à, con với cô ta chia tay nhau lâu rồi. Nếu có kết hôn thì cũng kết hôn với người con yêu hiện tại."

Mỹ Huyền đột nhiên bật khóc, giống như cô là người bị ủy khuất từ rất lâu. Dì Hạnh hốt hoảng cúi xuống vỗ về Mỹ Huyền. Giọng điệu đanh thép kéo theo đó là sự tức giận tột độ.

《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ