Chap 24. Con mồi

2.5K 233 8
                                    

Qua một đêm khi đội thiếu đi sự quản thúc của đội trưởng thì một phòng ngủ tận 3 4 người. Dưới sàn còn sót lại những vỏ bọc bánh, thậm chí là lon bia chai rượu.

Nhìn tình hình chung chắc có lẽ ai cũng  đoán ra được tối hôm qua tại căn phòng 309 những thanh niên mang trong mình dòng máu liều lĩnh tụ lại tiệc tùng đêm khuya.

Mặc cho đã cùng cả đội tuyển vui vẻ đến gần 11h. Nhưng sau khi Xuân Trường gọi điện cho Ngọc Hải, được tung tin rằng đêm nay cả anh và Văn Toàn đều không trở về khách sạn.

Vậy là Đức Huy cùng Duy Mạnh ở phía đối diện lặng lẽ rời khỏi phòng. Một lúc sau quay lại trên tay còn có một vài túi bánh gấu với 10 lon bia.

Cho dù ban đầu mọi người có than phiền kê nệ nhưng sau tầm 1 phút thì tất cả đều nhập cuộc vui. Tuy uống cũng không quá nhiều, chủ yếu là ăn bánh rồi nói chuyện luyên thuyên vậy mà ngủ lúc nào không hay.

Chỉ có Tiến Dũng và Duy Mạnh còn tỉnh táo để bế cục bông của mình về phòng. Còn tất cả thì nằm đâu ngủ đó, tướng ngủ cũng trông rất là khó coi. Tiến Dũng cũng khá chu đáo mang cho mỗi người một tấm chăn, đắp lên rồi quay về phòng.

Đến khi mặt trời lên cao, đồng hồ cũng đã điểm 9h. Duy Mạnh một mình đi đến gỏ cửa từng phòng, chủ yếu để đánh thức mọi người thôi chứ họ có chú tâm không thì Duy Mạnh cũng không quan mấy.

Dù sao thầy với BHL hiện tại vắng mặt 1 2 ngày. Cho nên tình trạng này sẽ không ảnh hưởng gì đến chất lượng luyện tập.

Duy Mạnh ung dung lên tần thượng của khách sạn. Vì đây là khách sạn có quy mô lớn nên có cả quán cafe với diện tích cũng khá rộng rãi và thoáng mát. Anh tìm loay hoay tìm một chỗ ngồi thích hợp để có thể ngắm nhìn được đô thị buổi sáng cho nên chọn ngồi trong góc kề cạnh một khu vực của đô thị.

Trên miệng còn đang ăn dỡ chiếc bánh mà Hồng Duy mang theo khi lên tuyển. Bỗng từ xa có một cô gái tiến đến, bóng dáng của cô không thu hút được sự chú ý của Duy Mạnh. Cô liền gõ tay xuống bàn.

Tiếng "cộc... cộc..." vang lên làm di chuyển được ánh nhìn Duy Mạnh. Ánh mắt hai người chạm nhau, cô gái liền nở nụ cười lộ ra chiếc răng khểnh. Trùng hợp thay rất giống với Duy Mạnh, anh có chút lặng người đi.

Cô gái mới ngại ngùng lên tiếng:

- "Mình biết cậu qua những trận đấu bóng đá, hôm nay vô tình gặp được cậu ở đây. Chúng ta có thể làm quen được không?"

Duy Mạnh sau khi nghe được lời đề nghị thì cũng gật đầu, lịch sự mời cô ngồi.

- "Được chứ, bạn cứ ngồi tự nhiên đi."

- "Mình tên là Elly, mình là con lai Pháp. Nhưng vì ba mẹ ly hôn từ nhỏ nên Elly theo mẹ về Việt Nam sinh sống. Cho nên mình có thể nói Tiếng Việt lưu loát."

- "Còn mình là Duy Mạnh, đang thi đấu cho ĐTVN."

- "Elly rất thích Duy Mạnh trên sân bóng, cậu đá rất giỏi. Mình rất vui khi được gặp cậu ở khoảng cách gần như vậy. Trông cậu rất đẹp trai."

《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ