"°" Sau một thoáng bất ngờ bị gọi là Đại tẩu thì cũng hỏi rõ ràng ngọn cơn vì người mới hấp tấp lao xuống tự nhận là đệ ruột của chồng. Nghe rõ đầu đuôi thì cũng hiểu ra câu chuyện là Kẹo cao su bỗng dưng mất tích khi đang trên đường đi tìm vợ, Hắc Á vì quá lo lắng nên phóng như điên về biệt thự Lô cốt báo tin cho Dady điều người đi tìm kiếm rồi thống nhất với nhau hội Tam Hoàng đi lùng sục hướng Tây Bắc, nhóm Zoro đi tìm kiếm hướng Đông Nam hẹn nhau đầu giờ chiều sẽ tập trung lại trước Tổng Doanh trao đổi tình hình. Chờ mãi không thấy ông trùm Lâm Quí tập trung về nên Hắc Á lại phóng như Điên về biệt thự Lô Cốt xem xét rồi phát hiện ra Đại Tẩu.
"Mau lên, Hắc Á đưa tôi đi tìm người . Mau lên." Giang Khải Hy lo lắng tột độ cố hít thở sâu, cố đè nén cơn chóng mặt leo vội lên xe ngồi hối thúc thằng đệ của chồng.
"Nhưng đi đâu để tìm ạ? Bọn em tìm kiếm, lùng sục cả ngày rồi mà có thấy dấu vết gì của Đại ca đâu?" Hắc Á cất tiếng hỏi nhưng cũng không dám trái lệnh nên leo vội lên ghế lái dự định phóng đi. Chưa ngồi yên vị được đàng hoàng đã bị một cánh tay thô bạo kéo bay ra khỏi ghế lái rồi quẳng luôn xuống ghế sau.
"Để tôi đưa em đi tìm thằng nhãi kẹo cao su của em, đổi lại nếu tôi giúp em tìm được người rồi thì em đừng gọi tôi là Tên đáng sợ nữa. Tôi nghĩ tôi biết người bắt cóc là ai và nơi giam giữ thằng nhãi đó. Em nhắm mắt lại nghỉ ngơi một chút đi. Tới nơi tôi sẽ gọi." Rắn Mai gầm vừa nói vừa đưa tay xoa xoa đầu người đang liên tục lắc lắc đầu cố khống chế cơn chóng mặt khủng khiếp rồi nhấn ga lái vút đi.
Hắc Á ngồi ghế sau lia cặp mắt ghét bỏ nhìn tên tài xế, miệng rủa thầm "Rắn Lục, thương anh thì tôi vẫn thương nhưng sao không thương được thằng đại ca thấy ghét của anh. Hôm nay nếu hắn giúp tìm ra Đại ca thì tôi sẽ bỏ qua không ghét nữa. Nếu không thì tôi sẽ phụ lời hứa với anh mà băm vằm hắn cho chừa cái tội bắt cóc Đại tẩu."
Lái xe miệt mài thì cũng dừng lại trước bìa rừng cạnh khe suối, Rắn Mai gầm mở cửa xe đi vòng qua kéo tay người liên tục cau mày, lắc đầu cõng trên lưng. Vừa đi dọc khe suối một đoạn thoáng thấy căn nhà gỗ thông nhỏ phía bên khe suối mà Lục Tứ từng bí mật giải thoát hắn trong rừng cao su hôm trước mang về đó ẩn náo một thời gian thì hắn khoác tay ra hiệu cho Hắc Á cùng hắn băng qua suối áp sát ngôi nhà gỗ.
"Dady, Dady của tôi kìa" Giang Khải Hy nhướn nhướn đôi mắt phượng để cố tỉnh táo, thoáng thấy tốp người phía trước thì vui mừng reo lên.
Rắn Mai gầm nghe giọng nói đầy vui vẻ yêu thương của người trên lưng mình thì vội hét lên với tốp người trước mặt "DỪNG LẠI. CÓ BẪY."
Ông trùm Lâm Quí nghe tiếng hét cảnh báo thì lập tức dừng lại đưa tay ra hiệu thuộc hạ đứng yên tại chỗ rồi quay lại phía sau nhìn chằm chằm vào 3 con người vừa đi tới. Nhận ra ông trùm Mãng Xà hội trước mặt thì ông trùm Lâm Quí rất nhanh rút súng nhắm chuẩn, lên đạn.
"Dady, Dady, con đây mà. Hy Hy đây mà." Giang Khải Hy thấy nguy hiểm liền giơ hai tay vẫy vẫy hét lên.
"Hy Hy, bao lâu nay con đã đi đâu? Sao lại xuất hiện ở đây với tên khốn này?" Lâm Quí nhận ra con dâu nên hạ súng nhìn con thắc mắc.
"Dady, chuyện dài lắm, con sẽ nói sau. Việc bây giờ là nhanh chóng tìm ra anh Phong trước đã, con sốt ruột lắm rồi."
"Dady cũng sốt ruột lắm nhưng lùng sục nát khu này rồi vẫn không tìm ra manh mối gì. Nào, chúng ta tiếp tục tìm kiếm lên phía trước rồi vòng qua khe suối tìm kiếm." Lâm Quí vừa nói vừa phất tay ra hiệu đi tiếp.
"ĐỨNG YÊN ĐÓ. CÓ BẪY NGAY TRƯỚC MẶT, Ở ĐÂY, Ở ĐÂY NỮA." Rắn Mai gầm quát lớn làm cả toán giật mình đứng yên tại chỗ ngó quanh tìm bẫy.
"Thằng khốn, mày lại giở trò gì đây? Làm sao tin được mày? Chẳng phải mày bắt cóc Hy Hy và vụ bắt cóc con trai tao cũng do mày làm sao?" Lâm Quí rất nhanh lao đến gí súng vào đầu Rắn Mai gầm quát tháo ngay khi thấy con dâu được thả xuống.
"Dady, bình tĩnh, bình tĩnh mà. Tên đáng sợ không nói dối đâu. Bình tĩnh lại, nghe lời hắn để tìm ra anh Phong trước đã. Hắn là tên đáng sợ nhưng không xấu như Dady nghĩ đâu ạ." Giang Khải Hy đưa một bàn tay chèn giữa họng súng và đầu của Rắn Mai gầm, một tay kéo tay Dady xuống.
"Hy Hy, tránh ra. Tên khốn này là người thế nào thì Dady biết rõ hơn con." Lâm Quí nghiêm mặt nhìn con dâu nghiêm giọng.
"Tin hay không thì tuỳ ông. Không vì Cục nợ thì tôi cũng cóc quan tâm tới cái mạng khốn của cha con nhà ông. Hừ..." Rắn Mai gầm nén giận gạt tay cầm súng bước tới nhặt một hòn đá đủ to ném vào mảng cỏ xanh trước mặt.
PHẬP... Hai khung bẫy chông nhọn hoắc từ hai bụi gai hai bên bay ra đập phập vào nhau dính chặt làm ai nấy giật nảy mình.
XOẠT...
XOẠT...
Hai hố chông vừa lớn vừa sâu hai bên trái phải mở ra dưới lớp cỏ cây khô sau khi Rắn Mai gầm ném hai khúc gỗ to qua hai bên.
"Chỗ phía trước đầu suối để vòng qua bên kia như ông nói là bãi mìn. Không muốn bỏ mạng oan uổng thì theo sau tôi băng qua khe suối. Mau lên nếu muốn cứu người." Rắn Mai gầm nói như ra lệnh rồi kéo hai tay Cục nợ của hắn cõng đi trước dẫn đầu.
Sau khi Rắn Mai gầm quỳ xuống lần mò gỡ được chốt của bẫy tên độc thì gật đầu cho mọi người nhẹ nhàng tiến vào áp sát nhà gỗ. Giang Khải Hy nhón chân thoáng thấy Lâm Phong đang cố sức giãi giụa chống lại kẻ đang ghìm chặt mình thì Giang Khải Hy bước chân yếu ớt xiêu vẹo bất chấp lao vào hất văng tên xấu xa rồi ôm lấy người đang gồng người co giật nhẹ trên giường. "°"
"Phong, Phong đâu rồi?" Giang Khải Hy mắt nhắm nghiền liên tục cau mày nhăn mặt rồi ngồi bật dậy tóm lấy tay Dady đang ngồi ở mép giường.
"Hy Hy, bình tĩnh, bình tĩnh con. Cơ thể của con rất yếu, con nằm mê man đã hơn 3 ngày rồi. Phải bình tĩnh, tịnh dưỡng thì mới khoẻ lại được." Dady nhẹ nhàng xoa vai con trấn an.
"Dady, Phong đâu rồi? Con nhớ là hình như Phong đã bị gì đó. Anh ấy đâu rồi?"
"Con bình tĩnh lại đã. Nằm xuống nghỉ ngơi thêm đã." Dady không trả lời câu hỏi mà chỉ thở dài rồi đỡ người đang run lên vì kích động nằm lại giường.
"DADY, CON HỎI PHONG ĐÂU RỒI. TRẢ LỜI CON." Không còn là kích động hỏi nữa mà là hét.
YOU ARE READING
Bụi trần chưa dứt
Short StoryTruyện Boyloves;;;;; Một chàng trai vì chưa dứt bụi trần nên bị truy sát mà không chết, tự tử cũng không chết, xuất gia không thành lại còn bị trai vác về nhà. Chưa full !!!!!!