Phần 16 Ngủ chung giường

104 14 4
                                    

Ở bên ngoài, mọi cảnh vật đều đang trở mình tỉnh giấc sau một đêm nghỉ ngơi dài đăng đẳng. Những hạt bụi trắng rắc lên những con đường còn mờ sương, từng mảng sương mờ còn đang phủ lên mái nhà màu xanh đen, nhìn rất rõ rệt. Ông mặt trời bắt đầu hạ những tia nắng rực rỡ xuống khắp nơi trên mặt đất.

Bên trong căn phòng ấm áp, bởi những giọt nắng ấm áp đã bắt đầu tràn vào. Người con gái không nhiễm bụi trần đang say giấc, cô đã bị đánh thức bằng những tiếng ríu rít của những chú chim, đang đậu trên cành thông cao vút kia. Cô khẽ giật giật mi mắt, ánh mắt bắt đầu thoáng chút giật mình, cô đưa mắt nhìn xung quanh, lấy tay đánh vào mặt mình xem có phải là mơ hay không, khi thấy mình đang nằm trong lòng ngực đàn ông tay còn rất tư nhiên ôm hắn thật chặt. Không! Cảm giác này rất thật! Đau đó! Rất đau!

" Ahhhhhhhhhh" Một tiếng thét thất thanh chào mừng cho một ngày mới rộn rã.

Sheren lại nhấc chiếc chăn lên và nhìn xuống hạ thân, một tiếng thở "phù" nhẹ nhàng rằng không muốn cho người kế bên nghe thấy.

#

10 phút trước

Wayne chợt tỉnh giấc, anh nhìn qua phía Sheren thấy cô vẫn còn đang đắm chìm trong mộng đẹp. Đôi má đào vẫn đang say giấc như phấn điêu ngọc trác, lúc ngủ đáng yêu bội phần, lúc hít vào cánh mũi trơn bóng xinh xắn khẽ nâng lên, nhẹ nhúc nhích, giống như một con thỏ nhỏ.

Anh khẽ đưa ngón tay thon dài, lướt trên chiếc mũi nhỏ nhắn, rồi lại vén những cọng tóc không an phận làm che đi những góc cạnh thanh tú trên gương mặt của cô. Sheren khẽ cựa người, Wayne liền rụt tay lại về vị trí cũ anh tưởng rằng mình đã phá hỏng giấc ngủ của cô ấy. Cứ thế, nằm trên giường ngắm nhìn nhan sắc tuyệt hảo này. Sheren lần nữa xoay người, cô ôm chặt lấy anh,hơi thở anh có chút gấp gáp nhưng lại không dám thở mạnh, anh nhìn vẻ mãn nguyện của Sheren, chắc cô đang nghĩ rằng anh là chiếc gối ôm mềm mại, nếu vậy anh thà làm gối cho cô ôm suốt cả cuộc đời này.

#

" Này! Sao anh lại nằm ở trên giường?" Sheren tức giận, cô cầm chiếc gối lên đánh vào người anh. Hận là không thể đá anh lập tức văng ra khỏi chiếc giường, phần vì vết phồng trên chân và về sức lực của cô không phải là đối thủ của anh ta.

Wayne thấy những phản ứng này của cô, anh không khỏi mỉm cười thích thú, cứ thế thản nhiên đứng dậy trên người vẫn quấn chiếc khăn tắm. Sheren nhìn thấy liền đỏ mặt lấy tay che mắt, xoay người qua chỗ khác.

"Câu này tôi hỏi em mới đúng. Giường của tôi sao em lại nằm trên đó?" Giọng nói của Wayne lúc này thật sự rất trêu chọc.

Sheren tức giận như một ngọn núi lửa chín muồi sắp phun trào nham thach: "Anh....anh....quá đáng..." Những chiếc gối trên giường, lần lượt bị cô ném vào người Minh Thế An.

Không đợi Sheren nói hết câu, anh đã vào nhà tắm đóng cửa lại bỏ mặc cô đang bức xúc không ngừng ở bên ngoài.

Wayne cố gắng năng nỉ hết sức, Sheren mới chịu dùng bữa sáng ở biệt thự rồi cùng nhau đi đến công ty. Nếu cố chấp không ăn, cô đã khiến chiếc bao tử trống không này thiệt thòi rồi. Vì cả buổi chiều hôm qua, làm gì có cái gì đưa vào bụng kia chứ.

Di TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ