Góc báo động với các Reader thân mến: Chap này có thể gọi là rất " hot", nên mọi người lưu ý lấy thêm O2 để đọc. Có gì Au không chịu trách nhiệm đâu nha. Chúc mọi người đọc vui vẻ ^~^.
#
" Là anh! Tên ôn thần Minh Thế An!"
Con ma men trong người cô đã bắt đầu phát huy, vẫn chưa có ý định an phận, bàn tay trườn ra phía trước bắt đầu vuốt ve những khối cơ của Minh Thế An.
Wayne cả người căng cứng, cố áp chế xao động trong lòng, trầm giọng cảnh cáo: "Lấy tay ra, nếu không đừng trách anh!"
Là anh cố huyễn hoặc mình? Anh đang cố giữ tâm mình thanh tịnh nhất có thể?
Bàn tay cô lại không yên phận vuốt ve lồng ngực tráng kiện của anh, vô tình trêu chọc phải điểm nhô lên đầy nhạy cảm, cô lúc này dường như tìm được một lục địa mới.....
Dù người say cũng có ba phần tỉnh, trong vòng một nháy mắt, người quân tử chính trực Minh Thế An chính thức hóa sói, anh cúi người xuống ngậm lấy môi cô. Chiếc lưỡi không an phận luồn lách vào khoang miệng thơm ngát, còn thoang thoảng mùi rượu, anh điên cuồng quấn lấy chiếc lưỡi thơm tho của cô. Sheren khẽ kêu lên một tiếng "uhm", cô choàng tay ôm lấy cổ anh, nhiệt tình đáp trả nụ hôn của anh. Wayne một tay đỡ lấy gáy Sheren, ngang tàng càn quét trong miệng cô, cô cũng không chịu thua kém, học theo anh, vươn đầu lưỡi của mình vào miệng anh hòng tìm kiếm gì đó. Hai người bị cồn làm cho mê mẫn đầu óc, dây dưa, trằn trọc không rời. Bàn tay còn lại của Wayne dịu dàng mơn trớn khắp cơ thể cô, trút xuống những mảnh vải vướng víu còn sót lại trên người cô, còn Sheren một tay giật lấy chiếc khăn trắng đang quấn ngang hông anh, quăng ra khỏi giường, hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau, dục vọng nguyên thủy nhất của loài người bắt đầu trỗi dậy.
Rời khỏi đôi môi nhỏ nhắn của Sheren, Minh Thế An vùi đầu vào mái tóc màu nâu hạt dẻ mượt mà của cô, tham lam hít lấy mùi hương khiến anh mê mẩn, anh dịu dàng hôn lên gáy cô, hôn lên cổ cô, cuối cùng vùi mặt thật sâu vào bầu ngực căng tràn của cô, há miệng ngậm lấy điểm hồng hào mà anh vẫn hằng ao ước. Một bên còn lại anh bị bàn tay của anh nắm lấy, không nể nang mà xoa nắn, vuốt ve.
Một thanh âm khẽ kêu lên "uhm", cảm giác vừa tê dại, vừa ngứa ngáy xa lạ này như một cơn thủy triều ập đến, khiến cô không kiềm được mà vặn vẹo thân thể.
Tiếng kêu của Sheren như một liều thuốc kích thích Wayne, khiến động tác của anh càng thêm điên cuồng và mãnh liệt. Anh dùng răng, nhẹ nhằng cắn lấy nụ hoa kiêu ngạo và cứng rắn của cô. Sheren cảm thấy đau, nhưng nhiều hơn hết chính là sự tê dại và kích thích. Cô thở dốc, vươn tay ôm lấy đầu của Wayen, kéo sát nó vào ngực mình tựa như đang đòi hỏi nhiều hơn nữa.
Chôn mặt vào khe ngực mê người của Đinh Đang, chiếc lưỡi hư đốn luồn lách trên đó, nhưng Wayne vẫn cảm thấy không đủ. Hạ thân cứng rắn nóng bỏng bên dưới luôn nhắc nhở anh rằng anh muốn cô nhiều hơn, nhiều đến mức có thể khiến cô hoàn toàn thuộc về anh.
Một lần nữa, Wayne ngẩng đầu lên nhìn Sheren, lúc này hai mắt vẫn còn mê mang không tiêu cự, anh cuối đầu nói bên tai cô: "Tiểu Đinh Đang! Cho anh có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Tâm
FanficYêu nhau chỉ cần có cơ hội, nhưng có thể ở cùng nhau là cần cơ duyên. Trên con đường bạch đầu giai lão còn lắm trạm kiểm soát phải đi qua, không có dũng khí, không thể đi đến cuối đường. Chính nhân duyên trời định! Đã khiến Minh Thế An đã gặp được...