Phần 39 Buông bỏ

69 16 3
                                    

Sau khi được chiếc xe Limousine màu trắng đến đón khỏi sân bay, cô được Hà Siêu dẫn đến một căn biệt thự xa hoa tráng lệ.

Biệt thự được thiết kế hai tầng, đúng kiểu cấu trúc ở Pháp thu hút mọi ánh nhìn đến các đường nét các góc cạnh của căn nhà. Ngôi biệt thự điểm vài nét hoa văn ở bờ tường và ở cổng chính tạo sự mềm mại, khúc chiết nhưng kết cấu bền vững bởi hệ thống cột tường đăng đối . Căn nhà mang trong mình sự tinh tế, sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn phào chỉ vô cùng tỉ mỉ đề cao nét nghệ thuật và nét đẹp kiến trúc phương Tây.

Căn biệt thự lấy màu trắng làm tone màu chủ đạo kết hợp với cánh cửa thuỷ tinh trong suốt chính tôn lên màu trắng kim sang trọng ,dưới ánh nắng ngôi biệt thự trở nên bừng sáng vừa tươi mới vừa mạnh mẽ, bước vào màn đêm biệt thự lần nữa tôn lên vẻ ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Căn biệt thự lấy màu trắng làm tone màu chủ đạo kết hợp với cánh cửa thuỷ tinh trong suốt chính tôn lên màu trắng kim sang trọng ,dưới ánh nắng ngôi biệt thự trở nên bừng sáng vừa tươi mới vừa mạnh mẽ, bước vào màn đêm biệt thự lần nữa tôn lên vẻ đẹp bởi ánh đèn lung linh huyền ảo. Đây chính là sinh khí vô cùng quan trọng của ngôi nhà.

Thấy Sheren có chút thích thú với ngôi nhà này, Hà Siêu lại thấy an lòng trực tiếp nắm tay cô đi vào. Tay anh rất ấm nhưng lòng cô chẳng thể tiếp nhận chút hơi ấm nào vào lúc này.

Sheren tự chọn cho mình căn phòng lớn bên cạnh phòng Hà Siêu. Bên trong hoa lệ trang hoàng đậm chất quý tộc Pháp, nhưng điều làm cô chú ý là hương thơm dễ chịu của hoa oải hương đang tràn khắp phòng, mặc dù trên bàn gỗ điêu khắc tinh tế lẫn bệ cửa không bày trí oải hương, chỉ có lọ hoa mộc lan nhưng mùi oải hương lại áp chế hơn hẳn.

Trước mặt Sheren là hàng chục bộ váy trang nhã phong cách đơn giãn, ở dưới kệ bày mấy đôi giày đủ loại từ cao gót, boot đến giày thể thao đều là size của Sheren. Cô bước đến tùy tiện chọn một chiếc đầm trắng dài ngang đùi, lệch vai được phụ tiết bởi dây thắt lưng bằng ngọc trai tinh xảo. Đứng trước tủ đồ một lúc, Sheren đã cầm khăn đi vào phòng tắm. Đến khi Sheren bước ra ngoài, Hà Siêu đã cư nhiên nằm dài trên giường mắt nhắm hờ, nghe thấy tiếng cửa mở anh mới ngồi dậy vẫn nụ cười ôn nhu:" Để anh giúp em sấy tóc!"

Sheren muốn từ chối nhưng lại không thành công.

Ngồi vào bàn trang điểm được 15 phút, mái tóc bồng bềnh của cô đã trở thành một kiệt tác dưới tay nhà tạo mẫu tóc Hà Siêu.

" Tại sao anh lại chọn nước Pháp? Không phải là nơi nào khác?" Sheren đột nhiên hỏi anh cắt đứt bầu không khí im ắng.

Hà Siêu vẫn giữ nguyên phong thái trầm ấm, hiền hoà nhìn cô " Đây là quê hương của mẹ anh, mỗi lúc trong lòng thấy không vui anh đều muốn về lại nơi này, ở đây có nhiều thứ khiến cho sự không vui trong anh tan biến. Anh chỉ không biết điều này có hiệu quả với em hay không?"

Di TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ