Phần 34 Tất cả là âm mưu

60 12 1
                                    

Sheren vừa lấy lại hùng tâm tráng chí, quyết định gọi điện nói cho ra lẽ với Wayne thì điện thoại đột ngột đổ chuông. Cô liền nhấn nút trả lời:" Wayne! Anh..."

Nhận ra giọng nói bên kia, cô có hơi thất vọng:" A Khải là anh sao?"

"Anh nghe nói em mới về Bạch Ngọc, nên định chút nữa ghé thăm em!........ Sao hả không phải Thế An của em! Nên giọng ỉu xìu vậy sao? Mà nè hai đứa bị sao vậy?"

Sheren kinh ngạc trước câu hỏi lấp lửng này của Trác Khải, không lẽ cả công ty biết chuyện rồi sao? :" A... Anh biết hết rồi sao?"

Đến lượt Trác Khải ngạc nhiên:" Anh biết chuyện gì chứ? Anh chính là muốn biết chuyện nên mới tìm em đó!"

Sheren thở phù lòng nhẹ nhõm:" Anh muốn biết chuyện gì ?"

" Không có chuyện gì thì tại sao ôn thần Minh Thế An lại muốn lật tung công ty như vậy, từ sáng sớm đến công ty đã làm ầm cả lên, trên dưới công ty ai mà đắt tội hắn liền bị liệt vào danh sách đỏ, còn anh thì bị hắn cho đến tận Hắc Long Giang ( Cáp Nhĩ Tân) công tác. Anh nghĩ nếu công việc một tháng sau anh nới về được HongKong!" Trác Khải tức tối mắng vốn Sheren.

" Em cũng không biết! Vậy anh làm việc đi, chút qua đây, em mệt rồi! Em muốn đi nghỉ!"
Không đợi Trác Khải lên tiếng, Sheren đã tắt máy .

Tút.... Tút..... tút.....

" Con bé này thật là.....!" Trác Khải cũng muốn mau chóng làm cho nhanh sấp tài liệu trên bàn, rồi đi thăm đứa em nghịch ngợm của mình.

Minh Thế An nói sao vẫn là ông trùm trong giới. Việc sau lưng bị người khác đánh lén vẫn là điều cố kị, nếu lần này không làm một trận ra trò. Uy danh và mặt mũi Minh Thế An còn có thể để đó hay sao? Điều này chính là không thể...........

Là nỗi sợ hãi của giới giang hồ, cái tên Diêm Võ trong hàng sát thủ không ai là không biết. Diêm Võ rất ít khi nhận nhiệm vụ. Nhưng một khi đã nhận thì bách phát bách trúng. Nhiệm vụ lần này nhận chính là giúp Minh Thế An, hạ sát dằn mặt những ai có liên quan đến nữ vệ sĩ của Sheren. Vì không có manh mối, nên Wayne với tôn chỉ thà giết lầm còn hơn bỏ sót giao cho Diêm Võ xử lý gọn gàng.

Hắc bạch lưỡng đạo lần này một phen chấn động, không còn một ai dám khua tay múa chân nữa. Ai ai cũng sợ hãi thu tay chân về.

Dù hết tình vẫn còn nghĩa, chữ nghĩa khí Minh Thế An vẫn nên là coi trọng.  Đối với Sheren lần này, xem như đã không còn nguy hiểm gì nữa. Minh Thế An cũng thấy nhẹ lòng đôi chút.

Hai ngày sau..........

8h47 tại Ocean Park

8h47 tại Ocean Park

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Di TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ