Phần 43 Không có tư cách

103 15 2
                                    


Màu sắc, nó cũng giống như đường nét, chúng sẽ đi theo sự thay đổi của cảm xúc. Con trăng đêm nay không tròn không sáng, chính sự nhạt nhoà của trăng lưỡi liềm không thể chíu rọi cho mọi vật thức tỉnh sớm hơn!!!!

Quả là một đêm tâm trạng đầy méo mó. 

Anh còn tỉnh trí, anh chưa hoàn toàn mất trí. Anh chưa mù, anh còn con mắt tâm hồn và lý trí để cảm nhận. Dù bên ngoài cô tỏ ra hận anh, xem anh là một kẻ hoàn toàn xa lạ, nhưng khi anh nhìn vào sâu thẳm nơi đôi mắt hổ phách long lanh ấy, ở tận đáy mắt vẫn còn một chút động tâm dành cho anh.

Thì ra có những lúc, thứ làm say lòng người không phải là rượu mà là tâm trạng của kẻ uống rượu.

Giờ phút này Minh Thế An thật sự hận chính bản thân mình rất nhiều, đã nói sẽ bảo vệ cô nhưng anh lại để cô chịu tổn thương lớn như vậy, hận chính mình vô năng, lại để người phụ nữ mình yêu thương gặp phải khổ đau, kẻ gây đau khổ ấy lại không phải ai xa lạ mà chính là Minh Thế An anh. Nghĩ xem có tức cười hay không?

#

Đêm đó, không chỉ một mình anh không ngủ được, mà còn có một trái tim đang thổn thức ở Bạch Ngọc gia.
Sheren đứng chôn chân ở một góc ban công rất lâu, cô nhìn ánh trăng treo khuất ở đằng xa. Trách bản thân mình không thể quên tên ôn thần đó. Nói thì dễ nhưng việc gạt đi một thân ảnh khắc sâu trong lòng mình thì lại rất khó.

Trác Lãng Quân tĩnh lặng đứng ở một góc, khẽ nhìn về bóng lưng lay lắt, cô độc và mệt mỏi của cháu gái mình. Ông rít một hơi sâu, ôm mặt thở dài rồi lăng lẽ rời đi.





#

Ba ngày sau

08:37 PM Nhà hàng Kelly Nghiêm

Bước vào nhà hàng, thực khách cảm thấy được sự hài hoà bởi màu xanh lam làm chủ đạo. Kèm theo tiếng saxophone vang lên êm ái và ngọt ngào, bản nhạc lãng mạng hòa vào khung cảnh hoa hồng đỏ nến trắng mà đối diện lại là anh chàng bộ dáng chửng chạc phong nhã còn thêm tuấn tú thật không quá tệ.

Hôm nay là chủ nhật, Sheren bị Trác Khải lôi đi cướp mất cả một ngày nghỉ. Rõ ràng là bị ép phải đến đây nhưng tâm trạng cũng không quá khó chịu. Buổi hẹn của cô chính là do Trác Lãng Quân sắp đặt.

Cách đây vài ngày ông bà nội cô có khơi qua chuyện tìm chồng cho cô, chưa gì đã lo cháu gái sẽ ế già mà tìm cách tống đi. Sheren nghĩ đây cũng chỉ là buổi gặp mặt bình thường, nên cũng không quan ngại, vì đâu phải là gặp nhau rồi bắt buộc phải cưới. Làm bạn cũng không quá cưỡng cầu. Ấy vậy là cô bị Trác Khải thành công vác đến đây, mà không tốn quá nhiều công sức. Nhưng......

Ông anh thân mến của cô vừa mới đặt mông chưa được bao lâu đã viện cớ chuồn mất. Không cần nói cũng biết mình bị bán rẻ một cách trắng trợn.

Di TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ