Phần 46 Bệnh án

119 13 2
                                    

Trước cửa công ty Đông Thái, chủ nhân của chiếc xe Bugatti Divo màu đen nhám, dường như đã chực chờ ở ngoài từ rất lâu rồi, tiếng còi inh ỏi kèm theo sự thúc giục di chuyển vẫn không tài nào đá động được nó. Sự kiên nhẫn của người đi đường thật sự có giới hạn, bọn họ không chịu được nên phải đành tìm chỗ khác mà đỗ. Còn tên bảo vệ lại an phận không dám hó hé với Wayne, chỉ biết cắn răng nhìn tình cảnh trước mắt.

"Chào Trác tổng!" x2

" Chào Trác tổng!" x3

" Bạn trai Trác tổng đẹp trai thật đó! Lại còn giàu có nữa! Tên anh ta là Vincent thì phải?"

" Cô ấy chia tay Minh thiếu rồi sao?"

"Ai biết được, chắc là chia tay rồi, chị nói xem ai giàu hơn"

" Hình như Minh thiếu và bạn trai cô ấy cũng đang chờ ở ngoài đó!"

" Tôi nghĩ cô ấy sẽ đi với Minh thiếu!"

" Nhưng tôi lại thấy phần lớn thuộc về bạn trai mới kia!"

" Sáu phiếu cho Minh thiếu, bốn phiếu cho Vincent, chút nữa sẽ có kết quả ngay thôi!"

Các nhân viên ở quầy lễ tân mỉm cười cúi chào Sheren tan làm bước ra, nhưng lại không quên bát quái sau lưng nữ boss của mình. Nếu cô biết mình là đề tài được bọn họ đem ra cá cược thì không biết sẽ như thế nào nữa?

Vóc người to lớn của Vincent tựa lưng vào siêu xe màu đỏ thẩm, tầm mắt bắt được hình ảnh của Sheren đã bước ra khỏi cánh cửa công ty, Vincent liền tắt ngang cú điện thoại đang nói dỡ, anh như tên lửa cầm lấy bó hoa hồng đang đặt trên ghế phụ mà đi đến.

Sheren nhìn thấy anh đến còn mang theo hoa, không khỏi ái ngại nhưng lại rất thích thú mỉm cười đón nhận:" Đã mời em ăn trưa! Cũng đâu cần tốn kém mua hoa như vậy!"

" Việc tặng hoa cho phụ nữ chưa bao giờ là tốn kém! Nếu em thích mỗi ngày anh sẽ tặng một bó! Chúng ta đi đâu ăn trưa đây nữ cường nhân?" Vincent lòng ngập tràn sự mãn nguyện, khi nhìn thấy nụ cười như ánh ban mai của cô gái vừa nhận lấy bó hoa.

" Thật phung phí...... Tuỳ anh vậy!" Sheren không mặn không nhạt mà nhìn người đối diện đáp. Nhưng khi câu nói này lọt vào tai của Vincent, nó lại chứa đựng rất nhiều cung bậc cảm xúc!

Anh ôn tồn mở cửa xe cho Sheren bước vào yên vị ngồi bên trong. Lúc này đây, ngay tại bên hông kia đường, gương mặt âm dương nộ khí, Wayne tức giận nắm chặt vô lăng, nếu nó được làm thuỷ tinh chắc chắn sẽ vỡ đi mất.

Anh lao xe đến một góc chếch 45 độ chặng lấy đầu xe Vincent đang chuẩn bị rời khỏi, trươc sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, không riêng gì hai nhân vật đang ngồi trên xe. Cũng may là không có chướng ngại vật, không thì trước khi có màn đánh ghen đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nào đó rồi. Vincent liền tháo dây an toàn, bước xuống xem tình hình. Nhưng Wayne lại phớt lờ xem anh không tồn tại ở nơi này, cứ thế lướt qua mặt anh ta mặc cho Vincent có muốn nói gì. Wayne hung hăng mở cửa xe nhìn chằm chằm vào Sheren đang vịnh lấy bó hoa trên tay, phút chốc bó hoa đã nằm lăn trên mặt đất không hề thương tiếc. Sheren bất tri bất giác cau mày nhìn lấy con người đang bốc hoả kia:" Anh lên cơn hả Minh Thế An?"

Di TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ