Phần 24 Say rượu

139 13 4
                                    

Trong chốc lát, nhân viên pha chế đã đem đến cho cô một cốc rượu gồm bảy loại pha lẫn vào nhau, có thể được xem là loại rượu mạnh nhất nơi này.

Rượu này có tên là Ngũ Nguyệt Huỳnh Mai Thiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rượu này có tên là Ngũ Nguyệt Huỳnh Mai Thiên. Có thể nói người pha chế loại rượu này là bậc cao nhân hiếm thấy, nếu không kiêu có thể gọi là ông tổ của ngành Bartender đời đầu mà con cháu sau này cần phải học hỏi.

Vào năm Càn Long thứ 30 (1765), trong một lần làm việc ở thành    Dương Châu, Cao Thăng - người có thể coi là cánh tay phải đắc lực của Hoằng Lịch bấy giờ, ngài đã đặt chân đến một nơi được gọi là Vạn Hoa Lầu. Chính tại nơi này, ngài đã được thưởng thức loại rượu tuyệt sắc mỹ tửu do chính tay bà chủ Tô Tam pha chế, chính ông bị Ngũ gia bì cao bưu, Nguyệt hạ tuý giang tây, Thiệu hưng hoà, Mai tử lộ thiên tân và Tiên đê lưu hương bạch ngọc làm cho xao xuyến. Khi trở về kinh thành, ông bắt đầu truyền bá loại rượu này cho mọi người cùng thưởng thức. Và cho đến thời hiện đại của chúng ta, ngoài giữ lại năm loại rượu đó, đặc biệt còn cho thêm hai loại rượu trắng và rượu đỏ vào nhằm tạo thêm sự tươi mới cũng như độ mạnh cho rượu.

#



Sheren nhìn ly rượu mau hồng trước mặt đưa lên uống một hơi:" Cay thật đó!"

Thế nào lại cay như vậy, đầu lưỡi thấm hơi men đã tê rần. Sheren nhăn mặt, hít hà để lấy không khí. Wayne nhìn thấy bộ dáng này của cô liền nở nụ cười.

Rượu đã bắt đầu thấm vào, cô cảm giác choáng váng, nhưng lại không để ý đến nó, cô liền kéo Minh Thế An đi vào sàn nhảy, Sheren bước vào sàn nhảy cảm nhận theo điệu nhạc, cô tận tình lắc hông của mình một cách thuần thục, giống như phát tiết tất cả những điều không vui của mình ra bên ngoài, mà không để ý tới ánh mắt của người khác, Sheren nhiệt tình đung đưa cơ thể, hấp dẫn nhiều ánh mắt của đàn ông xung quanh, Minh Thế An nhìn thấy những người đàn ông bên cạnh đều nhìn chằm chằm Sheren, ánh mắt anh phát ra như sói dữ, toàn thân tỏa ra sát khí rất nặng, Minh Thế An không nói liền kéo Sheren đi khỏi sàn nhảy trở lại quầy rượu.

Sheren vùng vẫy tức giận kêu la, cố nhào người ra ngoài sàn nhảy: "Anh làm gì vậy Minh Thế An? Người ta còn chưa nhảy đủ mà?"

Wayne giữ cô tại chỗ, anh sợ cô lại lao ra ngoài đó lại khổ thân anh: "Anh sợ em nhảy mệt nên để em nghỉ ngơi một chút"

Sheren không để ý tới Wayne gọi tiếp một cốc Ngũ Nguyệt Huỳnh Mai Thiên nữa, Sheren nâng ly uống, vì uống quá nhanh nên Sheren bất chợt ho khan. Wayne vội vàng vuốt nhẹ vào lưng cô, anh biết hôm nay tâm tình cô không tốt cần phải giải tỏa, cho nên không có cản cô uống loại rượu mạnh như thế này.

Di TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ