Một tuần sau
Buổi tiệc thường quý giữa các nhà đầu tư, các doanh nhân thành đạt của cả HongKong, sẽ do Đông Thái chủ trì tổ chức trong hai ngày tới.
Tại quầy Pantry công ty Đông Thái, Wayne từng bước nhẹ nhàng đến gần Sheren, anh hằng giọng một tiếng khiến cô hốt hoảng, cánh tay bất giác co lại che trước ngực:" Anh cứ như ma vậy! Đi không nghe tiếng"
" Hai ngày nữa, công ty tổ chức tiệc, anh cần một bạn nhảy! Em sẽ nhận lời anh đúng không? " Wayne nhìn cô, giọng nói đầy uy lực nhưng vẫn rất nhẹ nhàng.
Sheren nhìn anh với vẻ mặt nghi hoặc, xem kìa xem gương mặt anh ta kia kìa!
Câu hỏi Minh Thế An đặt ra chỉ có một hướng trả lời duy nhất. Chính là không được phép không đồng ý.
- Câu trả lời của em lâu thật đó! Tiểu Đinh Đang! Em thử từ chối anh xem! Cho em từ chối. Em cũng không thể!!
Wayne vô thức cười to trong bụng.- Minh Thế An! Ôn thần nhà anh sẽ cho tôi cơ hội từ chối chắc! Còn giả bộ hỏi tôi nữa, thật đúng là!
" Tôi......" Sheren chính là sắp trả lời thì
Từ đâu Trác Khải đã thình lình xuất hiện, Sheren tạm gác dòng suy nghĩ vẫn vơ, cô rẽ hướng đi đến níu lấy tay anh:" A Khải! Buổi dạ tiệc sắp tới anh đã có bạn đi chung chưa hả?"
Ánh mắt Sheren sáng ngời nhìn Trác Khải, cô bây giờ đang rất trông chờ vào câu trả lời của người anh này.
" Đương nhiên là có rồi!" Trác Khải cầm ly cà phê trên tay vừa khoáy vừa phát ra một thanh âm nhẹ tênh, không chút suy nghĩ anh đáp.
Câu trả lời của Trác Khải khiến Wayne vô cùng hài lòng, nhưng lại làm cho Sheren cảm thấy thất vọng, điều kiện bạn nhảy của A Khải rất cao, chưa bao giờ cô lại tò mò về danh tính của người phụ nữ này như vậy:" Ai lại có diễm phúc sắp làm chị dâu em vậy chứ hả? Anh đó! Có bạn gái rồi liền bỏ mặc đứa em này. Anh còn không khai tên họ người ta cho em biết..... "
Không thể để cho Sheren nói nữa, Trác Khải liền tìm cách mau chóng rời đi, cốt để tránh sự điều tra vô cùng tận của đứa em ma quái này. Trước khi đi, anh không quên bỏ lại một câu kèm theo một cái nháy mắt tinh quái:" Đến lúc đó! Em sẽ biết!"
Sheren hậm hực, dậm một chân xuống nền đất:" Hmmmm đúng là đáng ghét mà!"
Nhìn bộ dạng hiện giờ của Sheren, Wayne lại vô cùng thích thú, trong mắt anh cô lúc nào cũng đáng yêu như vậy: " Vậy em đã có quyết định làm bạn nhảy của anh...."
Chưa kịp nói hết câu, Lệ Hoa đã từ đâu lã lơi bước đến khoác lấy cánh tay của Wayne: " Anh có suy nghĩ về việc chọn em hay không?" Lệ Hoa hất cằm, ánh mắt khiêu khích đưa qua Sheren. Còn anh của lúc này không còn dịu dàng như nhìn Sheren nữa, mà là một loại khí chất khiến người khác không dám nhìn thẳng, Wayne đẩy tay Lệ Hoa ra nhưng không thành, cô ta bám dai như đĩa đói:" Lệ Hoa! Anh đã nói em không được đến công ty nữa mà! Em....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Tâm
FanficYêu nhau chỉ cần có cơ hội, nhưng có thể ở cùng nhau là cần cơ duyên. Trên con đường bạch đầu giai lão còn lắm trạm kiểm soát phải đi qua, không có dũng khí, không thể đi đến cuối đường. Chính nhân duyên trời định! Đã khiến Minh Thế An đã gặp được...