Phần 41 Gặp mặt

88 16 2
                                    

Hai tháng sau

Dù cố gắng liên lạc cho anh ta nhưng lại hoàn toàn không được, anh đã gửi mail, đánh fax, đi đến tận công ty hay tới được Thạch Bích để tìm Wayne, thì cũng hoài công vô ích. Hà Siêu lại một thân lủi thủi đi về, anh còn nhờ hẳn Trình Chí Mỹ hẹn gặp Minh Thế An để giải thích chuyện giữa ba ngừoi nhưng điều đó hoàn toàn không thể.

Chỉ có thể trách là duyên đã tận hay phận người không biết nắm giữ.

#

Màn đêm dần ôm lấy cả thành phố, với ánh đèn vàng, trắng đã phủ đầy khắp ngọn đường nẻo phố Hương Cảng.

Chiếc Rolls-Royce mui trần 2 series màu đỏ dừng ngay toà biệt phủ nguy nga tráng lệ, ánh đèn càng tôn lên nét lung linh hào nhoáng. Cặp đôi nam thanh nữ tú bước xuống xe, thu hút mọi ánh nhìn nhất là giới báo chí. Một người là Tổng giám đốc thông minh tài giỏi, dù còn trẻ tuổi nhưng lại khiến các bậc lão làng trong giới thương nghiệp vô cùng mến trọng. Trác tiểu thư, cháu gái rượu của Quân gia, tương lai là chủ nhân của tập đoàn Đông Thái. Cô khoác cánh tay người tri kỉ Hà Siêu sải từng bước vào khiến bao ánh ngưỡng mộ chầm chồ nhìn lấy.

#

Có ai nghĩ rằng tại sao một người gián tiếp làm cho cô chịu đau đớn về thể xác lẫn tinh thần, lại có thể trở thành một tri kỉ hậu phúc bên cạnh Sheren như Hà Siêu ?

Không phải là bản thân ngu ngốc mà cô quá nhân từ!

Một tháng trước trong sân sau Thạch Bích. Nơi đây còn lại một mình Sheren, Hà Siêu mới thả lỏng người, anh thở dài thườn thượt. Nếu lúc đó anh không chỉ nghĩ cho bản thân thì bây giờ,Trác Đinh Đang mà anh quen biết vẫn còn rất hồn nhiên, chính cô hiện tại lại khiến lòng anh trở nên day dứt .


##



" Chứng cứ tôi đã nắm đủ trong tay, cô chỉ cần khai khống thêm vài lời này tôi sẽ có cách giúp cô trắng án!" Cả hai ngồi trong một hội sở thương vụ vô cùng kín đáo, Hà Siêu trên tay lấy ra tờ giấy không tỳ vết.

          Minh Thế An đứng sau mọi               chuyện, là anh ta đã xúi giục cô!

Cô gái đó vừa đọc xong, Hà Siêu đã dùng ngọn lửa từ chiếc bật lửa Dunhill Silver màu bạc, đốt ngay mảnh giấy không còn sót lại một mẫu.

Cô ta nhoẻn miệng cười khinh bỉ, nhưng rồi lại quay sang nét mặt trầm tư vô định, cô nhìn người đàn ông trước mặt mình với đôi mắt không tia giao động:" Nếu chúng ta cùng chung mục đích, hà tất lại làm khó nhau như vậy. Tôi sẽ giúp anh có được thứ mà anh muốn! Anh thấy thế nào"

Một lúc trong lối suy nghĩ không nhanh không chậm, Hà Siêu cũng mở miệng đồng ý.

Nhưng Hà Siêu nào biết sao lời đồng ý nhẹ nhàng đó. Anh đã bị ám ảnh thế nào, về gương mặt đau đớn của Sheren khi ngã ở bậc cầu thang Thạch Bích, kí ức đó anh không thể nào quên được.

##


"Anh sao vậy ? Không có chuyện gì muốn giải thích với em sao?" Câu nói nữa đùa nữa thật này của Sheren đã khiến ánh mắt Hà Siêu trở nên sa sầm.

Di TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ