Đêm trước khi lễ cưới diễn ra, Sheren hoàn toàn trằn trọc không hề chợp mắt. Chỉ đến gần tờ mờ sáng cô mới thiếp đi lúc nào mà không hay. Nhưng giấc ngủ sâu chưa được bao lâu, Sheren đã bị bà nội yêu dấu và A Thiết tận tâm dựng người thức dậy. Thợ trang điểm đã trực chờ từ sớm, cô đành phải từ trong chăn chui tọt ra ngoài, trong lúc được người makeup cô lại tranh thủ nhắm mắt ngủ bù.
1 giờ đồng hồ sau........
Suối tóc phía sau cột cao, đánh rối và tạo búi to ở đỉnh đầu, phần tóc mái chải bồng nhẹ nhàng phía trước một cách đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng, yêu kiều. Vương miện và lúp cài phía sau càng sang trọng, rất phù hợp với chủ nhân đang mang nó. Hôm nay, cô trang điểm cũng không quá đậm, nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ thanh tao thuần khiết vốn có.
Phần quan trọng không thể thiếu, chính là chiếc váy cưới, vì Sheren nói là thích một thiết kế trong show trình diễn thời trang năm 2006 của Renee Strauss tại California. Nên Minh Thế An đã tìm đến Renee Strauss và Martin Katz để mua nó về. Chiếc váy cưới kim cương này được xem là một trong những chiếc váy cưới có giá trị khủng nhất thế giới với giá 278 tỷ đồng( tính theo VNĐ). Chiếc váy cúp ngực với phần thân nới lỏng không quá ôm sát, nhưng lại tôn lên vóc dáng ba vòng đầy quyến rũ.Điểm ấn tượng nhất của chiếc váy chính là trên thân được đính hơn 150 carat kim cương. Thế nhưng dù có giá trị khủng và rất lộng lẫy nhưng bộ váy này lại không dành cho bất cứ cô dâu nào trên thế giới. Vì là hàng limit mà Sheren lại chính là chủ nhân của nó. Wayne chấp nhận mua chiếc váy cưới này vì nó không quá rườm rà lại không quá nặng đối với cơ thể hiện giờ của cô.
Sau khi vượt qua những cửa ải của màn rước vợ truyền thống do nhà gái đặt ra, Minh Thế An đã có thể đón cô vào trong vòng tay của mình. Cô trong mắt anh lúc nào cũng rất đẹp, nhưng hôm nay với anh cô lại đẹp hơn một cách lạ thường, với chiếc váy trắng tinh khôi không mảy may vướng bụi trần.
" Em hôm nay rất đẹp, anh biết áo cưới mà em chọn nhất định sẽ rất hợp với em, cả anh cũng vậy!" Wayne mỉm cười, nhưng là nụ cười đầy mụ mị.
Sheren thúc cánh tay vào hông Wayne:" Mắt có vấn đề mới chọn anh đó!" Cô khiến anh chỉ mắc cười lại không hề thấy đau:" Đúng! Đúng! Bã xã đại nhân!"
Minh Thế An đưa một cánh tay ra, Sheren mỉm cười hạnh phúc đem tay mình đặt trên tay anh. Đi đầu là xe hoa Bugatti Centodieci màu trắng, chỉ thấy trên xe trang trí nhiều hoa màu tím, vì Trác Đinh Đang, cô rất thích màu này. Trác Lãng Quân gật đầu khá hài lòng với dàn xe đón dâu này của chú rễ. Còn họ hàng hai bên lại tròn mắt kinh ngạc với sự chơi ngông này của Minh Thế An, có người còn đưa tay che miệng vì chưa bao giờ thấy chiếc xế hộp này bao giờ.
Đi đầu xe hoa là Bugatti Centodieci, đi theo ở đằng sau 20 chiếc xe màu đen Bugatti Chiron Sport của Pháp,50 chiếc McLaren Speedtail nối tiếp phía sau trong khi giới hạn 106 chiếc trên toàn thế giới! Còn có 20 Pagani huẩy nổi tiếng của Italya, ngoài ra thêm 20 Rolls Royce, cuối cùng là 50 chiếc Porsche.
Tất cả những chiếc xe này đều được trang trí bởi hoa cưới màu đỏ. Để cho những chiếc xe này có thể thuận lợi tiến vào thành phố, Minh Thế An đã gọi điện thoại trực tiếp cho cục trưởng cục giao thông thành phố, để cho những chiếc xe trong hôn lễ này đi đường riêng. Sheren biết là anh có tiền nhưng đâu cần phung phí như vậy? Cô nhìn 160 chiếc xe ở phía trước rồi xoay lại nói với Minh Thế An: "Anh có cần khoa trương như vậy không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Tâm
FanficYêu nhau chỉ cần có cơ hội, nhưng có thể ở cùng nhau là cần cơ duyên. Trên con đường bạch đầu giai lão còn lắm trạm kiểm soát phải đi qua, không có dũng khí, không thể đi đến cuối đường. Chính nhân duyên trời định! Đã khiến Minh Thế An đã gặp được...