Draco nhìn nụ cười trên môi ai kia, vừa giận vừa uỷ khuất nhưng vẫn không thể rời mắt khỏi từng động tác nhỏ của hắn. Harry chỉ đơn giản nới lỏng thắt lưng rơi vào mắt Draco lại trở nên vô cùng quyến rũ. Chân cậu khẽ cọ xát, hai tay che khuôn mặt đỏ hồng. Tên đầu bô này muốn giết người sao??
"Sao vậy?" Harry nhẹ nhàng hỏi, nắm lấy tay cậu hôn lên. Draco ngượng ngùng tránh ánh mắt của hắn. Tầm mắt vô tình liếc xuống phía dưới liền lập tức bị doạ sợ. Kích cỡ của Alpha trưởng thành thật sự không thể coi thường mà. Suy nghĩ chưa kịp tiếp tục đã bị nụ hôn mạnh mẽ của Harry thổi bay hết.
Nhân lúc Draco vẫn còn đắm chìm trong nụ hôn Harry liền lặng lẽ đẩy vật kia vào. Mặc dù hậu huyệt ướt át, cũng được Harry mở rộng trước đó nhưng vẫn là hơi miễn cưỡng.
Mới đầu để Draco làm quen Harry di chuyển vô cùng chậm rãi, nhẹ nhàng. Cậu thoải mái đến đầu ngón chân cũng cuộn hết lại, đầu gối cậu cũng nhiễm một màu hồng nhạt.
Một tay Harry nắm đùi Draco, tay còn lại đan vào tay nhỏ của Draco. Mà sự thoải mái này làm Draco vô thức siết chặt tay Harry.
Điều này vô tình bật công tắc nào đó bên trong Harry...
Sau đó... Draco thật sự bị làm cho khóc nấc, eo cậu bị Harry ghìm lại, ngực cũng bị gặm cắn. Những tiếng rên rỉ không thể kìm lại quanh quẩn trong căn phòng, vào tai Harry lại như thuốc kích dục khiến hắn phát cuồng.
Phía trên nhẹ nhàng thả xuống những nụ hôn trên mặt Draco như trấn an, phía dưới lại làm đến tàn nhẫn, tay cũng không ngừng xoa bóp phần ngực trắng hồng kia.
Draco bị tốc độ của hắn làm cho khóc đến thở không ra hơi, lại bị hôn đến nhuyễn. Cậu bị đâm đến run bần bật vậy mà người phía trên vẫn ra sức đỉnh lộng. Draco tay để trên cơ ngực săn chắc của Harry đẩy mạnh, nhưng lại như mời gọi hắn. Cậu bất lực lùi về phía sau, lại bị hắn ôm eo nhỏ kéo trở về.
"Sao lại chạy trốn? Chính em bảo tôi làm em mà."
Lần nữa nhìn vào đôi mắt ánh nước kia, sắc xám kia càng làm cho Harry say mê. Hắn cúi người ôm Omega mềm mại như bông kia vào sâu trong ngực. Draco mông lung nghe được tiếng cười trầm thấp bên tai làm lông tơ trên người cậu dựng đứng hết cả lên.
Harry lẩm nhẩm câu thần chú, bùa ức chế dần dần mờ đi. Hương rượu Champagne bắt đầu tràn ra, như thể bong bóng sủi vỡ tan trong không khí.
Draco bắt đầu trở nên choáng váng, bị tin tức tố của Alpha dụ dỗ khiến cậu cũng phóng ra tin hương của mình. Champagne hoà quyện với táo xanh tạo nên một hương thơm quyến rũ dễ chịu.
Draco đã bắn đến lần thứ ba nhưng vẫn bị Alpha mài ép đến nhũn cả chân, cánh tay tuy rằng không còn tí sức lực nào nhưng vẫn cố chấp che đi khuôn mặt hồng thấu của mình. Harry lại lần nữa gỡ ra, đưa lên miệng nhẹ nhàng hôn xuống.
Tin tức tố của Alpha có thể an ủi, động viên Omega và thật sự mùi Champagne làm Draco thả lỏng. Nhưng hương táo Draco thả ra lại thành công kích thích Harry, khiến hắn càng muốn làm cho Draco khóc càng lớn.
Draco đã bị làm đến hít thở không thông, yếu ớt gọi Harry, hắn liền cúi đầu xuống lắng nghe:
"Nghỉ...nghỉ một chút, c...có ...được... không?"
Harry thừa nhận nãy giờ bị phía sau mềm mại của Draco siết đến sắp không nhịn được, thế nhưng hắn cũng sẽ không vì câu nói và hành động như làm nũng này của cậu mà dừng lại. Ước mơ được ôm người của hắn cuối cùng cũng thực hiện được, làm sao có thể kết thúc sớm như vậy.
Draco lần nữa nhìn thấy nụ cười của Harry, mái tóc bù xù kia che mất tia xấu xa xuất hiện trong đôi mắt của hắn. Draco nức nở thêm mấy tiếng hắn mới nhìn lên, nở nụ cười dịu dàng vậy mà lời thoát ra miệng lại hạ lưu vô cùng.
"Bên dưới này nước chảy nhiều như vậy, tôi không chặn lại thì em phải làm sao đây?"
Draco bị lời nói lẫn hành động của Harry làm cho vừa xấu hổ vừa lúng túng. Mùi Champagne lại lần nữa ngào ngạt toả ra, khiến Draco cảm giác như say rượu. Tin tức tố hương rượu nồng như vậy thật sự còn đáng sợ hơn cả dược!
Harry mềm lòng với biểu hiện đầy oan ức kia của Draco liền nắm lấy cánh mông mềm mại bắt đầu chạy nước rút. Hắn cảm thấy lý trí mạnh mẽ mà bản thân cảm thấy tự hào trước kia đều bị Draco làm nũng yếu ớt phá huỷ triệt để. Con thú hoang trong chuỗi gen Alpha của hắn đang điên cuống gào thét, muốn hoàn toàn xâm lược, chiếm lấy người trước mắt.
Nhìn Draco mềm mại yếu thế nằm trong lồng ngực, cảm giác thoả mãn lan ra toàn cơ thể khiến hắn tê rần.
Những chuyện khó chịu vào bữa tối đã bị hắn quăng lên chín tầng mây rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...