[Warning: Nội dung chương toàn bộ là yếu tố 18+. Mọi người cân nhắc trước khi xem :vv]
Blaise ôm người chạy đến một phòng học trống mà hắn hay lui tới rồi ngồi xuống bệ cửa sổ để ổn định lại nhịp thở. Hắn vừa thở vừa nhìn xuống, áo chùng che hết toàn bộ cơ thể người kia, chỉ lộ ra nắm tay nho nhỏ đang túm lấy áo sơ mi của hắn.
Mùi Chocolate đang nhẹ nhàng quẩn quanh mũi của Blaise, hắn hít một hơi thật sâu rồi lật lớp áo chùng lên. Khuôn mặt đang ửng đỏ của người kia dần lộ ra, tin tức tố mềm mại của Omega cũng bắt đầu trở nên ngọt ngào hơn.
Ron bị tin tức tố Alpha bao trùm có hơi chóng mặt, cơ thể cũng đang trở nên nóng lên. Blaie giơ tay lên vuốt cái má ửng hồng kia, hắn đột nhiên thấy hối hận vì đã thả tin tức tố lung tung, bởi vì hiện tại hắn khá chắc là Omega này đã bị hắn ép buộc phát tình mất rồi!
Ánh mắt của Ron có hơi tan rã, cảm giác xa lạ dâng lên làm cậu sợ hãi vô cùng. Đang yên đang lành đột nhiên lại bị cái tên nổi tiếng lăng nhăng này bắt cóc làm Ron cảm thấy vô cùng uỷ khuất.
Nhìn thấy nước trong mắt người kia đang chuẩn bị trào ra, Blaise lần đầu tiên trong đời luống cuống dỗ dành người khác.
"Đừng khóc, cậu đừng khóc..." Blaise không kiềm lại nữa mà bắt đầu thả ra tin tức tố trấn an, tay cũng vuốt ve vỗ về người trong lòng.
Hương bạc hà lạnh lẽo làm cơn nóng xa lạ trong người Ron đỡ hơn một chút, cậu không kiềm được 'Hừ' một tiếng. Âm thanh nhỏ này hoàn toàn làm cho một tên lăng nhăng kinh nghiệm như Blaise có chút không nhịn được, hắn siết tay lại, cảm thấy bản thân như đang nhận lấy 'hậu quả' vậy.
Mà cái người trong ngực hắn một chút cũng không ý thức được nguy hiểm mà còn to gan rướn người ra sau cổ hắn hít hít. Nhìn cái cổ nhỏ phiếm hồng trước mắt, Blaise nuốt một ngụm nước bọt rồi nhanh chóng nhắm mắt lại.
Hắn đưa tay sang hai bên, không chạm vào Omega thơm ngọt trong ngực nữa. Bộ dáng hiện tại của hắn y hệt như những binh lính trước khi hy sinh, 'đời này chết cũng không còn gì hối tiếc!'
Mặc dù Blaise đã rất nghĩa khí mà không hề đụng một ngón tay lên người Ron, nhưng một Omega bị cưỡng ép phát tình đương nhiên sẽ không dễ dàng đối phó như vậy. Ron như con bạch tuộc quấn lên người hắn, cái mũi dính vào tuyến thể của hắn hít hít ngửi ngửi, hơi thở thì liên tục phun vào tai hắn, cơ thể cũng thỉnh thoảng cọ tới cọ lui...
Blaise bị cọ đến không nhịn được, đành lôi móng vuốt đang làm loạn trên người hắn ra. Hắn nhẹ nhàng ôm Ron đặt xuống bệ cửa sổ, sau đó nhanh chóng lui lại vài bước. Blaise không ngừng đi đi lại lại nghĩ làm sao để kêu được người đem dược ức chế đến.
Ron bị dời khỏi tin tức tố dễ chịu, lại nhận ra người kia chẳng chú ý đến mình liền uỷ khuất mà bắt đầu thút thít.
Nghe thấy tiếng nức nở nhè nhẹ Blaise liền hoảng hốt chạy đến, người kia đang co hết người lại, nửa khuôn mặt cũng chôn trong hai nắm tay. Hắn ôm người vào trong ngực lần nữa, cay đắng cảm thấy đây thực sự là nhận lấy hậu quả cho hành động của mình mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...