Mới đầu Draco bị sờ nhột nên có hơi giãy giụa, thân thể mềm mại uốn éo làm cho Harry nhịn không được mà bật cười, hơi thở của hắn phun thẳng vào bên tai cậu. Không hiểu là do cả hai đang nằm bên trên thành bể tắm nên cái lạnh ngấm vào hay là do khoảng cách quá gần mà Draco có thể cảm nhận được rõ ràng một luồng điện chạy dọc từ sống lưng thẳng lên đại não khiến cậu tê dại.
Harry xoa vuốt chán chê lại bắt đầu cúi xuống hôn người dưới thân, chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng, đầu lưỡi cũng như có như không liếm nhẹ lên cánh môi hồng hồng. Draco bị cảm giác nóng nực trong người ép, đầu óc đã bắt đầu hơi choáng váng, nhưng người phía trên lại cứ chầm chậm vuốt ve. Cơ thể đã một thời gian không được đụng chạm, mỗi cái vuốt ve đều gợi lại những ký ức về những ngày phát tình đó...
'Nếu cậu ta còn vuốt nữa thì lần này sẽ ra thật mất!' Draco trong mơ hồ mà hoảng loạn nghĩ.
Vì không muốn phá vỡ kỉ lục trước đây, Draco nhanh chóng nhắm tịt mắt, há miệng nhỏ ra cắn đầu lưỡi của Harry vào. 'Tất cả đều là tại cơn nóng kia thôi!'
Cảm giác mềm mềm ươn ướt ở đầu lưỡi làm cho trái tim của Harry đập như sắp vỡ, hắn siết chặt hai tay, thầm nghĩ 'Mới một tuần không gặp mà bé ngoan của hắn đã học được cách quyến rũ người khác rồi!!!'
Chiều theo ý của Draco, Harry cũng tiến tới ngậm cái lưỡi nhỏ kia vào. Vừa hôn hắn vừa trượt tay trái xuống phần sống lưng của Draco miết nhẹ, tay còn lại thì sờ cái tai đang nóng đến hồng hồng của cậu.
Phần lưng chỉ vì vài cái vuốt ve mà bị kích thích đến cong lên, Draco trong tình huống động chạm mở màn, không nhịn được mà bắn ra...
Nhìn người dưới thân đỏ mặt thở dốc, Harry dời tay trái từ đằng sau đến phía trước, quẹt qua chất lỏng dinh dính trên phần bụng mềm mại kia rồi đưa lên miệng liếm một cái. Hắn cảm nhận nó tan ra trong miệng, nhếch môi cười với Draco "Em thật ngọt!"
Draco nhìn người phía trên, khuôn mặt hắn hiện tại lộ ra vài phần xấu xa cùng ranh mãnh, hoà với ánh sáng bạc trong phòng tắm khiến Harry như biến thành một yêu tinh chuyên đi quyến rũ người ta vậy. Mà cậu bị hắn thành công câu mất linh hồn, đỏ mặt nhìn hắn cầm tay mình lên, dịu dàng liếm từng ngón tay trắng bóc. Kể cả chuyện mất mặt vì 'bắn nhanh' của bản thân, Draco cũng hoàn toàn quên sạch...
Harry vừa dời đi sự chú ý phía trên, ngón tay bên dưới đã nhanh chóng tách ra hai cánh mông chạm vào bông hoa ẩn bên trong. Draco được tay kia của hắn nhẹ nhàng đảo nhẹ bên ngoài có hơi ngứa ngáy, nhưng rất nhanh ngón tay kia đã như con rắn quen đường mà chui vào...
Như cơn sóng lớn bất ngờ kéo tới, Draco bị bàn tay đảo loạn phía sau làm cho chịu hết nổi, tiểu Dra trắng hồng đằng trước cũng đã bắt đầu đứng dậy ngẩng cao đầu. Cậu mềm eo thở dốc, tay cũng siết chặt bắp tay của Harry.
Hậu huyệt được Harry tỉ mỉ vỗ về, nước dịch trong suốt không ngừng tiết ra ướt hết cả tay hắn.
Không khí lờ mờ ẩm ướt, hơi nước lượn lờ không rõ là nóng hay lạnh, chỉ có hai thân thể trần trụi nóng bỏng đang hoà vào nhau kia là rõ ràng hơn cả. Tiếng hít thở của cả hai đang dần gấp gáp, lẫn trong đó là vài thanh âm nức nở không rõ ràng.
Draco có thể ngửi được hương Champagne thơm lừng kia, nhưng không hiểu sao lần này nó lại có chút hỗn loạn kỳ lạ, cứ như những bọt khí trong ly rượu vàng óng đang chuyển động theo chiều ngược lại với bình thường vậy...
Harry cố kiềm lại phần bản chất đang kêu gào kia, vùi đầu vào cổ Draco hít nhẹ. Cậu cảm nhận được sự bối rối ẩn sâu trong hương vị của Champagne, dùng mái tóc ẩm ướt của mình cọ cọ vào gò má của hắn.
Cảm nhận được sự trấn an nhẹ nhàng, Harry chống người dậy, mỉm cười hôn hôn khoé mắt đã đỏ lên của Draco. Hắn nâng phần lưng người dưới thân lên, rút ba ngón tay đã bị thấm ướt ra, đặt phân thân của mình vào thay thế.
"A..." Draco bị bất ngờ mà run rẩy kêu lên.
"Ngoan..." Harry liên tục hôn lên trán và cổ của Draco như động viên, tiếng kêu vì bất ngờ cũng dần trở nên mềm mại.
Harry sau khi đưa vào thì chỉ dám hôn lên phần cổ cùng xương quai xanh, nếu tiến về phía sau gáy thêm một chút, chính hắn cũng sợ sẽ không thể kiểm soát được chính mình. Harry thúc mạnh vài cái làm Draco không khống chế được mà rên lên thành tiếng, liên tục bị kích thích cùng một chỗ khiến cậu lại sắp không nhịn được!
Tốc độ đâm rút của Harry dần trở nên mãnh liệt, vốn dĩ Draco còn đang cảm thấy thoải mái, lại bắt đầu cảm thấy sợ hãi dâng lên.
Lý trí của Harry đã trở nên mơ hồ, có một phần khác trong hắn đang không ngừng xui khiến hắn đánh dấu người dưới thân, biến người kia thành của mình mãi mãi! Tiếng nức nở ngọt ngào của Omega đang dần khiến bóng đen trong Harry thêm phần mạnh mẽ, áp đảo hắn vô cùng triệt để!
Draco bị đâm đến mềm nhũn, hai chân mỏi mệt trượt từ bắp tay của Harry xuống dưới. Cậu nhìn người đang ra sức trên người mình, mái tóc bù xù của hắn che mất ánh mắt, chỉ có tiếng thở dốc nóng bỏng kia là rõ ràng, vài giọt mồ hôi đang trượt xuống theo sống mũi cao của hắn.
Ánh mắt Draco ướt át, mê đắm nhìn Harry, cậu mở miệng muốn kêu tên hắn nhưng những gì phát ra lại chỉ là thở dốc cùng rên rỉ. Những lần trước Harry đều sẽ vừa hôn vừa cắn trên người cậu, thỉnh thoảng còn gợi cảm gọi 'Draco', sau đó là nói vài câu lưu manh khiến người ta đỏ mặt. Vậy mà giờ hắn lại chỉ im lặng làm... Phản ứng lần này của Harry làm cho Draco có hơi uỷ khuất, cậu cắn môi, áp xuống tiêng rên rỉ để nói chuyện.
Draco đang định chất vấn thì Harry đột ngột ngước đầu lên, nắm lấy bả vai phiếm hồng của Draco kéo qua một bên, lật người cậu lại. Draco còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã cảm thấy tuyến thể của mình đang bị liếm.
Hơi thở trầm thấp nóng bỏng phun vào tuyến thể yếu ớt khiến cho Draco sợ hãi rùng mình. Không đợi động tác tiếp theo của Harry, cậu đã bắt đầu giãy giụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...