Hai tay Harry đều đang cầm hai cuốn sách nặng trịch, xung quanh bày bừa vô số sách vở ghi chép, nhưng hắn lại chẳng hề để ý đến chúng mà ngẩn người. Draco vừa rồi còn ngoan ngoãn gối đầu lên đùi hắn, thỉnh thoảng chỉ đạo hắn học tập. Vậy mà chỉ một giây sau, cậu đã như mèo nhỏ ngồi trong ngực hắn, hai chân trần kẹp ngang hông Harry, má dựa vào vai hắn ngủ ngon lành.
Cơ thể Harry bị hành động của Draco làm cho đình trệ, giữ nguyên tư thế ngẩn người một hồi lâu, cả hai cuốn sách hắn vừa mới than là nặng hiện cũng không thể có chút tác động nào... Trong lồng ngực hắn cứ như một nồi dược đang sôi sùng sục, được một phù thủy nào đó thả vào vô số thứ hỗn độn rồi dùng sức khuấy đảo. Đến mức nó sắp nổ tung!
Draco dịch chuyển tìm kiếm vị trí thoải mái vô tình cọ qua cọ lại trên nguời Harry, hắn run tay đến đánh rơi sách xuống đất. Hắn cắn chặt răng siết chặt hai tay, nhìn người trong ngực tự hỏi "Merlin ơi, ngài đang trừng phạt hay đang ban phần thưởng vậy?".
Nhìn gương mặt ngủ của Draco, Harry trong mắt ánh lên hào quang mờ ảo, trong tim cũng dâng lên từng đợt sóng nhẹ nhàng vỗ về. Hắn mỉm cười, dùng má áp lên trán nhỏ của Draco... Hắn thả tin tức tố ra ngoài, như một vòng tay to lớn, đem bảo bối ôm thêm vài vòng nữa mới hài lòng.
Hai người ngồi trên sô pha trước lò sưởi, ánh nắng yếu ớt trong ngày đông cũng trở nên ấm áp hơn cả. Bụi không khí lấp lánh như đang reo hò chúc phúc, liên tục nhảy múa xung quanh cả hai.
Hình ảnh cô quạnh một mình nhìn chằm chằm lò sưởi trong kí ức của Harry dần được thay thế bằng khoảnh khắc hiện tại. Thật chẳng thể mong muốn gì hơn...
Draco dính bên người Harry trong suốt ba ngày sau đó. Harry ngoài những khi bắt buộc phải ra ngoài thì chỉ có trốn trong phòng ôm ấp Omega bé nhỏ, đến cả hai đứa bạn thân cũng từ chối gặp mặt. Đoán chừng hiện tại trong đầu Harry, đến Hermione và Ron là ai, hắn cũng đã quên mất rồi...
Sau hơn một tuần 'nghỉ ngơi', cuối cùng cả hai vẫn phải trở lại với lớp học, dù sao thì sự thiên vị của cô McGonagall cũng có giới hạn...
"Được rồi, hẹn gặp ở thư viện." Harry ấn lên má của Draco một nụ hôn, vô cùng không nỡ vẫy tay với cậu. Khóe mắt hắn còn sắp trào ra cả nước...
Hermione cùng với Blaise ở phía sau cùng lúc đảo mắt, khinh thường nhìn Harry. Chỉ là khác lớp học thôi, có cần phải ra vẻ như sắp ly biệt như vậy không?
Draco cũng có chung ý nghĩ với hai người kia, cậu gật gật đầu coi như đáp lại Harry rồi quay người về hướng ngược lại. Thực chất cậu có chuyện muốn hỏi riêng bà Pomfrey mà mãi không có cơ hội, Harry lúc nào cũng dính chặt bên người cậu. Draco rõ ràng cố ý bỏ qua chuyện cậu mới là người cứ bám trên người tên Alpha kia không chịu tách ra, kể cả trước khi phân hóa thành Omega, ánh mắt của cậu đã chẳng thể rời khỏi Harry rồi...
Đứng trước cửa bệnh xá, quyết tâm của Draco vì bị sự ngượng ngùng mà lung lay mạnh mẽ. Cậu cứ đứng trước cửa xoắn xuýt một hồi lâu mà không dám đi vào. Ngón tay và áo chùng bị Draco vân vê đến nhăn hết cả. Bộ dáng quý tộc kiêu ngạo trên người Draco dường như đã bị tên nào đó vuốt cho mềm luôn rồi...
Mắt thấy trời đang dần tối đi, Draco rốt cuộc không thể chần chừ thêm được nữa. Cậu đẩy cửa, thò đầu nhỏ ra xem xét bên trong. Nhận ra chỉ có bà Pomfrey ở đây, Draco mới thẳng người bước vào.
"Trò Potter lại xảy ra chuyện gì rồi?" Bà Pomfrey nhíu mày nhìn Draco cúi chào, giọng nói dễ dàng nghe ra sự khó chịu.
"Không, không phải cậu ấy. Em muốn đến hỏi cô một... vấn đề... nhỏ..." Draco phủ nhận rất nhanh, nhưng âm thanh lại càng ngày càng nhỏ.
"Được rồi, trò cứ hỏi." Bà Pomfrey quan sát Draco một lượt từ trên xuống dưới, xác nhận cậu không phải đang có gì khó chịu trong người, giọng điệu cũng dịu hẳn đi.
"Chuyện đó..." Draco ngồi xuống giường bệnh, vân vê ngón tay, ánh mắt trốn tránh không dám nhìn thẳng, gò má lại không nhịn được đỏ lên.
"Ừm..." Bà Pomfrey đáp lại như cổ vũ đối phương nói tiếp.
"Chuyện... ma...mang..." Draco vừa nói vừa chạm vào bụng mình, nhưng cố mãi vẫn là thấy quá ngượng khi nói về vấn đề này.
"Mang thai? Trò muốn hỏi về khả năng mang thai của "Duy nhất" ấy à?" Bà Pomfrey đoán được ý của Draco, gật gật đầu.
Draco đầu cúi càng thấp, mái tóc cũng không thể che đi một mảng đỏ rực trên mặt lẫn cổ của cậu.
"Trò cũng biết đấy, khi một cặp AO bình thường phát sinh quan hệ trong kì phát tình, với khoang sinh sản được mở thì tỉ lệ mang thai thường rất cao, khoảng 95-100%. Nhưng trường hợp của "Duy nhất" như trò và trò Potter, khả năng mang thai sẽ là 200%." Bà Pomfrey vừa giảng giải vừa nhấn mạnh.
Ánh mắt Draco lóe lên, cảm giác xao xuyến không thể xác định lại từ bụng dưới truyền lên. Cả cơ thể vì tin tức này mà trở nên râm ran khó nhịn, đến cả đầu ngón tay cũng tê rần.
Bà Pomfrey thấy Draco im lặng một hồi lâu không đáp lại, nghĩ cậu đang lo sợ thì lên tiếng an ủi "Không sao đâu, nếu em không chắc chắn..."
Draco bất chợt ngước đầu lên, mặc kệ trái tim đang đập điên cuồng, mặc kệ hơi thở đang gấp gáp hỗn loạn, ánh mắt cậu quyết tâm đáp "Em chắc chắn!"
Đứa trẻ này từ khi vào đây luôn luôn cúi gằm mặt như đang sợ hãi, nhưng lúc này lại tỏa ra loại kiên định thuần túy... Như thể không cần đến phương án hay lựa chọn thứ hai, chỉ cần một đáp án "Duy nhất"!
Bà Pomfrey nhớ lại lúc Harry quằn quại trong đau đớn, mỉm cười tiến đến xoa đầu Draco "Cảm ơn trò!".
"Về chuyện gì ạ?" Draco khó hiểu nghiêng đầu.
"Được rồi!" Bà Pomfrey lùi lại vài bước vỗ vỗ tay, tiếp tục nói "Nếu trò không còn câu hỏi nào khác..."
Draco cúi đầu chào bà Pomfrey, nhẹ nhàng đi ra khỏi bệnh thất. Cậu tựa người vào cánh cửa lớn, tay vuốt vuốt cái bụng nhỏ bằng phẳng của mình, ánh mắt miên man chìm đắm trong hạnh phúc.
Mùi Champagne không biết từ đâu mà cứ quấn quanh người Draco suốt, cậu được nó vỗ về mà trong mắt không ngừng dâng lên hơi nước. Cuối cùng, trong hành lang vắng người ngoài tiếng cười yếu ớt là tiếng khóc nghẹn ngào của Draco. Thân thể nhỏ bé ở trong không gian rộng lớn quạnh quẽ đến đáng sợ, cơn gió lạnh quét qua những bức tường đá, không biết là đang an ủi hay cười nhạo người ta...
[hê hê, tui viết thêm để đền bù đây. Về truyện bên kia thì càng viết càng thấy nó chuyển hướng quá nên tui đang sửa lại...
Về cảnh ôm ấp đầu chương thì vì vô tình thấy bài viết về cặp đó, thấy hợp nên mới thêm vào, có lẽ tui sẽ bổ sung tranh minh họa cảnh sau lưng hai người với ánh nắng chiếu vào hay gì đó...
P/s: nếu có sai sót chính tả thì báo tui với nhaaaaa TT^TT]
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...