"Vậy nếu anh là một thiên thần, em sẽ là ai trong thế giới đó?" Draco áp má trên vai Harry, vô cùng lười biếng hỏi.
"Em đương nhiên sẽ là một vị hoàng tử nhỏ rồi..." Harry cẩn thận nâng niu vật nhỏ trong tay, theo điệu nhạc nào đó mà dẫn dắt cả hai đung đưa khiêu vũ.
"Nghe thật là trẻ con!" Draco ra vẻ hờn dỗi, không vừa ý bĩu môi.
"Em sẽ là vị hoàng tử đẹp trai nhất!" Harry mỉm cười, như đang dỗ con nít mà khen ngợi, chọc cho Draco cười khúc khích.
"Tạm được." Cậu nhón chân, nâng tay quàng quanh cổ của Harry, vừa ý nói.
"Vậy chàng hoàng tử đẹp trai ơi... Chàng có đồng ý nhảy cùng ta thêm một chút không?" Harry hôn lên vành tai của Draco, ngọt ngào thì thầm.
"Ưm..." Draco hơi rụt cổ lại, hồng má đồng ý.
Sáng hôm sau, nhân lúc Draco chưa tỉnh lại, Harry nhẹ nhàng vào phòng tắm kiểm tra lại phần cổ tay. Cuối cùng sau một hai ngày nghỉ ngơi, nó cũng đã khép miệng. Trong lúc bị sóng tình nhấn chìm, hắn luôn dùng sức khiến máu cứ khô lại chưa được bao lâu sẽ trào ra lần nữa.
Dù sao một bản thân điên cuồng sung sức này vẫn khá mới lạ với hắn, may mắn là Draco không để ý đến...
Harry không thể đến bệnh xá nên chỉ qua loa dùng băng trắng quấn lại rồi nhanh chóng thay quần áo. Hắn tâm tình vui vẻ trở lại, hăng hái đi đánh thức Draco.
Tối qua, Harry cứ nghĩ Draco đã bước qua giai đoạn ngượng ngùng sau kì phát tình nhưng hắn đã sai. Sau một vài tiếng đồng hồ dỗ dành, vật nhỏ trốn trong chăn vẫn không chịu đáp lời hắn.
Suy nghĩ một lúc, Harry quyết định đi ra ngoài lấy chút đồ ăn dụ dỗ Draco. Hắn vỗ vỗ chiếc bánh phồng lên trên giường, nhẹ giọng nói "Đợi một chút, anh đem bữa sáng về cho em..."
Cục bông trên giường vẫn không có phản ứng, Harry đành đứng dậy xoay người ra ngoài. Vừa mới bước được một bước hắn đã bị níu lại. Móng vuốt nhỏ lộ ra ngoài chăn, túm chặt áo chùng của hắn.
Harry bị hành động này làm cho bật cười, hắn ngoắc lấy ngón tay xinh đẹp, như một con mồi dính phải cái bẫy ngọt ngào, dễ dàng bị chiếc dây mỏng manh kéo trở lại. Hắn ngồi xuống sàn, dựa cằm vào đệm giường, đem tay nhỏ của Draco lên môi hôn một cái, nghiêng đầu hỏi "Làm sao vậy?".
Draco trong chăn như bị giật điện, nhanh chóng rụt tay trở lại vào bên trong chăn. Cậu bĩu môi, trong lòng lại thầm mắng thân phận Omega của mình.
Sau khi bị cắn, Omega sẽ rất dính người, mà đối với trường hợp của Harry và Draco, tình trạng đương nhiên sẽ chỉ có nghiêm trọng hơn.
Draco sau khi cơ thể khỏe lại, kí ức đáng xấu hổ cứ bám riết lấy cậu không buông, kể cả mấy câu nói khiêu gợi cũng cứ văng vẳng bên tai cậu mãi. Draco chỉ muốn quay ngược thời gian, tiến đến bịt miệng bản thân lại hoặc đơn giản hơn là đánh chính mình một trận.
Trái ngược với tâm tình rối rắm của Draco, Harry lại chỉ có thể nói chuyện phiếm một mình. Hắn kể mấy câu chuyện vụn vặt thường ngày, về thời tiết, đồ ăn từng xuất hiện trong thực đơn,... Hắn vừa nói vừa cẩn thận kéo cổ tay áo xuống.
Cục bông trên giường vẫn như cũ không đáp lại, Harry buồn chán bắt đầu đứng dậy đi lại quanh phòng tìm kiếm gì đó để làm, miệng vẫn không ngừng nói mấy chuyện vu vơ. Ở sau lưng hắn, Draco lo lắng hé chăn ra nhìn trộm, ánh mắt cứ dính chặt trên người hắn.
Đúng lúc Harry quay người lại, vô tình nhìn thấy động tác kéo chăn che dấu lộ liễu của Draco. Hắn bật cười, trở lại chỗ ngồi cũ ở trên sàn.
Harry chầm chậm thò tay vào trong chăn, chuẩn xác nắm lấy cổ tay của Draco.
"Bắt được rồi nhé!" Harry reo lên như một đứa trẻ, còn lợi dụng không gian kín bên trong chăn mà luồn ngón tay xuống lớp áo mơn trớn da thịt mềm mại.
Draco giận dỗi cắn lên mu bàn tay Harry, nhanh chóng rụt người đẩy tên xấu xa nào đó ra bên ngoài chăn.
Harry bày ra vẻ mặt nuối tiếc chống cằm, nhìn chằm chằm ổ chăn hỏi "Không cho anh nắm một chút sao?"
Im lặng kéo dài một lúc lâu sau câu hỏi của Harry, Draco đấu tranh tư tưởng mãi, cuối cùng cũng không nhịn được mà thò tay ra ngoài, như mèo nhỏ ngoắc lấy ngón trỏ của Harry kéo vào trong chăn.
Harry bị hành động nhỏ đáng yêu này làm cho ngã khụy, hắn ôm tim, mặt nhăn nhúm hết cả lại. Hắn hiện tại chỉ muốn đem chuyện này đi ra ngoài khoe khoang cho cả thế giới biết!
Đang lúc tim Harry đập đến muốn nổ tung, vật nhỏ trong chăn còn nhỏ giọng nũng nịu trả lời "Cho mà..."
[À thì... lúc viết tui có nhớ hồi trước có trend mèo sưởi ấm ngón tay cho chủ, nhưng giờ tìm lại không thấy, chỉ có thể chọn hình ảnh phía trên để mọi người dễ hình dung... Lúc trước có bạn đoán truyện sắp end, nhưng chưa nha, cao trào còn chưa tới nữa mà. Hóng đi nha, biến cố tới đây!!!
Btw, danh dự của tôi hiện tại sau lời hứa chap trước kiểu:
Mọi người comment giục tui với ạ TT^TT]
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...