[Nhân lúc đêm muộn, mấy bạn nhỏ ngủ rồi mới đăng đây ạ 🤫 Thông báo trước, nếu ai chưa đủ tuổi hay không thoải mái bởi những thứ 18+ thì xin mời thoát ra ạ ^^
Còn những ai vẫn ở lại đọc thì phải khen tui đi, viết hơn 2k6 từ về H+ mệt dã man 😵😵💫
Anyway, chúc các bạn ngon miệng 😏😏😏]
Đang lúc cả hai đang im lặng ôm lấy nhau, hơi thở Draco dần gấp gáp. Cậu chớp mắt, siết chặt lấy ngực áo của mình.
Harry cảm nhận được hơi nóng ở cổ, liền đào mèo nhỏ trong ngực ra kiểm tra. Chỉ thấy má cậu ửng đỏ, hai mắt ánh nước mê man, cánh môi hơi khô khó khăn nói "Nóng..."
Nhìn biểu hiện của Draco, Harry mới nhận ra tin tức tố của bản thân vừa nãy trong lúc cảm xúc dâng trào mà mất kiểm soát ào ra. Cả căn phòng như bị hương Champagne dồn nét đến ngộp thở, như quả bóng bị bơm quá đầy không khí đến mức sắp nổ tung. Mà Omega nhỏ này rõ ràng là bị tin tức tố của Harry dụ dỗ đến phát tình sớm...
Harry đưa tay đỡ trán, lông mày nhíu chặt. Hắn không biết hiện tại nên có loại tâm trạng gì, vừa tức giận muốn chửi rủa bản thân lại vừa hưng phấn bởi Omega trong ngực.
Mà Draco không biết bản thân bị tên Alpha kia dụ dỗ phát tình, còn thấy tội lỗi vì vừa nãy không đáp lại mà chủ động hôn môi hắn.
Mùi táo được hương Champagne dẫn dụ, trở nên chín rục quyện vào không khí, càng ngày càng tràn ra nhiều hơn.
Harry bất ngờ nhận được nụ hôn nhẹ như làn gió nhẹ này, tạm thời mấy thứ cảm xúc hỗn độn trong đầu hắn bị thổi bay không biết đến nơi nào. Hắn chống người dậy, chiếm lại thế chủ động mà đè đối phương xuống dưới thân.
"A... chờ đã..." Draco bị Harry hôn lại, lúng túng mà kêu. Cậu mặc dù có hơi choáng nhưng vẫn tỉnh táo hơn mấy lần trước.
Harry vừa hôn vừa vuốt ve gò má ấm áp của Draco, ngón cái vươn ra xoa xoa vành tai đỏ ửng khuất sau mấy sợi tóc bạch kim.
Hôn môi hồi lâu, hai người mới thở dốc mà dừng lại. Sợi chỉ bạc vương lại phía sau như thể không muốn tách rời. Harry dùng ngón tay gạt đi ánh nước trên cằm Draco, ánh mắt cậu không thể rời khỏi màu xanh lục sâu thẳm đó. Cậu khẽ chớp mắt, hàng mi trong suốt rung động, trong ánh mắt long lanh chỉ còn một hình bóng.
Harry cúi người, hôn lên hai mi mắt của Draco, một nụ hôn thật nhẹ nhàng, dịu dàng hơn cả những cái vuốt ve, thuần khiết hơn cả ánh trăng trên mặt nước...
Tin tức tố vừa ngọt ngào vừa khiến người ta say mê, có thể khiến giây phút thanh thuần trở nên nóng bỏng nhanh hơn bất cứ thứ gì.
Cái tay Harry quen đường luồn xuống áo sơ mi của Draco, chạm vào vùng ngực hơi sưng lên bên dưới. Động tác này của hắn gợi cho Draco đến chuyện hôm qua cậu mất mặt bắn ra khi đang bị chơi đùa nơi này.
"A... không..." Draco đẩy trán Harry ra, ngăn cái lưỡi đang liếm điểm nhỏ trên ngực mình lại. Hắn liếc mắt lên, vừa di chuyển lưỡi của mình, khóe miệng vừa nhếch lên khiêu khích. Mặc dù Draco không hề thích cái tính cách xấu xa này của hắn, nhưng lại không ngăn được bản thân bị nó quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...