CHƯƠNG 2. HƯƠNG CHAMPAGNE

9.9K 687 7
                                    

"Nói xem, Draco" Harry mỉm cười "Em đã ướt thành như vậy, mà vẫn nói "không" là sao?" Hắn đưa tay lên để chứng minh, làm Draco ngượng chín mặt.

Draco nhìn nụ cười xấu xa trên môi Harry, lại không thể làm gì khác bởi vì nó là sự thật. Cậu cắn môi, nước mắt lưu chuyển trong hốc mắt nhìn uỷ khuất vô cùng.

Mà người gây chuyện lại không vì thế mà dừng lại, hắn nhìn người nằm dưới thân, đôi mắt xám tro ướt át, mồ hôi tinh mịn rịn ra trên trán, những sợi tóc bạch kim xoã ra gối bởi ánh trăng mà trở nên lấp lánh. Làn da trắng nõn của người nọ bị ngọn lửa tình dục đốt đến đỏ bừng, diễm lệ đến cực điểm.

Hắn không nhịn được cúi người hôn lên trán Draco, sau đó di chuyển xuống đôi mắt sưng đỏ, sống mũi cao rồi dừng lại. Harry nhìn vào mắt Draco, con ngươi toả sáng, trong suốt như mặt hồ mùa thu nhìn hắn một chút rồi lập tức né tránh rời đi.

"Draco..." Hắn nhẹ giọng gọi, Draco vì thế mà không nhịn được, giọt nước mắt lặng lẽ chảy xuống, liền được hắn gạt đi.

"Ưm..." Cậu trả lời, nhìn vào mắt hắn.

Harry nghe tiếng kêu mềm mại kia, ngón tay phía dưới lại tăng thêm lực chứng tỏ sự tồn tại. Draco bị bất ngờ, kêu một tiếng "Hức" Cậu dùng ánh mắt tức giận trừng lại tên kia, nhưng rõ ràng là nó không hoạt động trong tình trạng này. Harry bị chọc cho cười khúc khích.

"Sao trước đây không nhận ra em lại dễ thương như vậy nhỉ?" Hắn vừa nói vừa hôn lung tung lên vùng cổ của Draco, làm cậu thoải mái hừ hừ.

Điều này làm hắn thật muốn thấy bộ dáng hoàn toàn rơi vào dục vọng của Draco, mỹ cảnh trước mắt đã làm hắn xao xuyến lắm rồi, Draco chắc chắn có thể khóc đẹp hơn nữa!

Harry vừa hôn Draco để dời sự chú ý, vừa cho thêm ngón tay thứ ba vào thế mà Draco đã run rẩy bắn ra. Thanh âm nghẹn ngào trộn lẫn những tiếng thở dốc kia như vô số bàn tay cào vào tim hắn. Bộ dáng kia thật sự trái ngược với Draco mà hắn biết. Một người lạnh lùng, kiêu ngạo giờ lại đang nằm dưới thân hắn run rẩy phát tình, thật sự đến nằm mơ hắn cũng không thể ngờ sẽ có ngày hôm nay.

Hương táo sau khi Draco cao trào đã trở nên nồng hơn, nhất là khi đang ở trong một căn phòng kín như vậy. Mùi Champagne nhẹ nhàng cùng mùi táo xanh chín rục hoà quyện trong không khí.

Draco cảm thấy mình sắp không xong, Harry còn chưa gỡ bùa ức chế ra mà tin tức tố đã có thể làm đầu óc cậu trở thành một đống tương hồ, lát nữa gỡ bùa xuống thì sao? Tuy rằng lúc nãy hắn có thả pheromone, nhưng vì mang tính công kích Alpha khác nên cậu cũng chỉ cảm thấy được một chút xíu.

Miệng lẩm nhẩm mấy câu bùa làm sạch tay của mình, Harry nhìn lại bộ dáng của Draco liền nghĩ đến loại dược kích dục X, hắn từng đọc về chúng trong những quyển sách về giới tính thứ hai. Nó ảnh hưởng đến cả Alpha và Omega, nhưng đối với Omega vẫn sẽ ảnh hưởng nhiều hơn. Dung dịch ức chế sẽ mất tác dụng, cộng thêm kỳ phát tình bị rối loạn trong một khoảng thời gian sau khi dùng thuốc. Đây là loại dược bị cấm và rất khó điều chế, đây không thể là loại mà học sinh có thể tự làm.

Hắn quyết định rằng sáng mai sẽ đến phòng cô McGonagall tìm hiểu thêm, nghĩ xong hắn liền quẳng chúng ra sau đầu, tập trung vào việc trước mắt.

---

Harry cầm lấy cổ chân tinh tế của Draco đưa ra sau lưng mình, tay vuốt ve tuyến thể yếu ớt sau cổ cậu. Đầu ngón tay lạnh lẽo của hắn khiến đầu óc cậu có chút tỉnh táo nhưng ngay lập tức lại bị sự dịu dàng như nước trong đôi mắt lục bảo của Harry làm cho nhũn cả ra.

Draco có thể ngửi thấy mùi champagne trên cổ tay Harry. Thật thơm! Cậu đã nếm thử rất nhiều rượu quý nhưng chưa bao giờ nếm thử qua mùi hương khiến người ta ngây ngất như vậy. Tim Draco nhộn nhạo, cộng thêm sự nóng bỏng trong cơ thể, cậu mềm mại kêu tên người kia.

"Harry..." Cậu cảm nhận được những ngón tay sau cổ khựng lại, Draco lí nhí:

"Ôm...tôi"

Thấy Harry không phản ứng gì, môi nhỏ khẽ dẩu ra, ánh mắt tràn ngập uỷ khuất. Lúc nãy bắn ra một lần, Draco đã khóc sưng cả mắt, ánh mắt vì thế ướt át ánh nước, khiến cho người ta sinh ra cảm giác muốn bảo vệ. Harry vẫn là mềm lòng, ôm người hắn luôn tâm niệm vào lồng ngực.

Cái ôm của Alpha đối với một Omega đang phát tình quả thực có tác động rất lớn. Draco ở trong lòng Harry, được tin tức tố Alpha vỗ về liền thoải mái cọ cọ. Hắn nhìn con mèo nhỏ trong tay mình, trầm giọng hỏi:

"Em muốn gì nào?"

Harry dụ dỗ Draco nói điều hắn muốn nghe, mà Draco dù cơ thể có khó chịu cũng vẫn như cũ im lặng. Sao có thể bắt cậu nói ra mấy từ đó chứ, nãy giờ còn chưa đủ mất mặt sao?!?

Ngược lại, Harry vẫn rất bình tĩnh vuốt ve lưng của Draco, cảm nhận những cái run nhẹ nhàng của người kia. Giọng vẫn rất quan tâm lo lắng nhưng lại như dụ dỗ trẻ con nói:

"Em không nói gì làm sao tôi biết được, lỡ như tôi làm gì khiến em khó chịu thì sao?"

Harry rõ ràng cảm thấy người trong lòng do dự liền hỏi tiếp:

"Em muốn tôi làm gì?" Biết thừa còn hỏi.

Draco cảm thấy vô cùng xấu hổ nhưng cơ thể thực sự rất nóng, nóng đến mức đầu cậu sắp hỏng rồi!

"Làm..."

"Hửm?" Rõ ràng Draco đang nói vào tai hắn nhưng Harry như thể chọc Draco thành nghiện, vẫn cố hỏi lại. Hắn thật muốn nghe mấy từ kia lần nữa!

Draco bị cơn sóng tình nhấn chìm, vô cùng uỷ khuất nói lại câu vừa rồi:

"Là... làm em..." Nói xong còn không quên nức nở mấy tiếng bên tai Harry.

"Được!" Harry trả lời dứt khoát, nhẹ nhàng đặt Draco xuống gối bắt đầu vui vẻ cởi áo.

[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ