CHƯƠNG 25: DỖ DÀNH (3)

3.1K 246 19
                                    

"Vậy là giờ hai người đang sống chung?" Hermione vén lọn tóc qua tai, qua loa hỏi.

"Ừ thì... cũng có thể coi là vậy..." Harry nghiêng đầu, nghĩ ngợi đáp.

"Coi là vậy?" Hermione nhíu mày, cảm thấy câu trả lời này không được hợp lý lắm.

"Em ấy giận tớ, nên bỏ về hầm Slytherin rồi..." Harry tỏ ra bất đắc dĩ, gãi gãi đầu.

Hermione nghe xong liền ném cho Harry ánh mắt xem thường, cô liếc hắn, phát ra tiếng 'Chậc' khinh bỉ, rồi nói thêm "Hừ, Alpha..."

Harry có chút chột dạ cười cười, nhưng vẫn muốn giải thích cho rõ "Là tại số dược mà em ấy uống phải mà..."

"Ừ, hẳn rồi." Hermione đồng ý cho có, ánh mắt nhìn Harry vẫn không thay đổi.

Harry còn định nói thêm thì bị người còn lại chen ngang.

"Ít ra thì nhìn cậu đã tốt hơn trước rồi." Ron ở phía bên kia nói, xong lại bóc viên Chocolate mới ra bỏ vào miệng.

"Ừ." Harry gật đầu, vừa định xin Ron một viên kẹo thì lại bị ánh mắt Blaise ở phía sau Ron làm cho giật mình. Từ lúc bị mất kiểm soát pheromone, hắn đã bị Blaise ghét bỏ. Đặc biệt là sau tai nạn ở sảnh chính, Harry luôn bị Blaise xếp vào phạm vi kẻ địch.

Ron không để ý quay về phía sau đút viên kẹo mới cho Blaise, ánh mắt hắn liền thay đổi nhanh chóng, y như cún con vẫy đuôi chờ được ăn, chút khí chất Alpha ra oai vừa rồi đều không còn tý gì. Rõ ràng khác hẳn cái mà Harry nhận được... Vậy mà khi Ron vừa quay mặt đi, Harry lại trở thành tấm bia để Blaise phóng ra đủ loại pheromone cảnh cáo.

Vì không muốn bị Blaise nhìn chằm chặp, Harry biết điều lùi sang vài bước nhưng lại vô tình đụng phải Hermione. Cô nhìn hai tên cao lớn bên cạnh, lắc đầu ghét bỏ "Chậc, Alpha!"

Harry khó hiểu, rõ ràng hắn còn chưa làm gì đã bị cô bạn thân 'chửi' đến hai lần... Đang định thanh minh thì hắn phát hiện mái tóc bạch kim nổi bật xuất hiện ở phía trước.

Bởi vì hôm trước Draco còn khá giận dỗi nên Harry không biết có nên tiến tới bắt chuyện hay không. Hắn nghĩ nên để Draco tự nguôi giận trước đã, dù sao cũng là lỗi của hắn... Nhưng nghĩ lại thì cũng không hoàn toàn là do hắn, Harry đột nhiên thấy có chút oan ức. Vậy là hắn nhẹ nhàng di chuyển đến gần chỗ Draco.

Ron thấy Harry không nói lời nào đã đi mất liền hỏi người phía sau "Cậu ấy đi đâu vậy?".

"Đi dỗ 'vợ'!"

"Đi dỗ vợ."

Hermione cùng Blaise đồng thanh trả lời, trên mặt còn mang theo nụ cười chế nhạo. Cả hai dõi theo hành động của Harry, rồi đồng thời tựa người vào bức tường hành lang, bộ dáng trông chờ xem kịch vui.

Như cảm nhận được điều quen thuộc, Draco theo bản năng quay về phía sau.

Harrry thấy Draco quay lại liền cười đến tươi rói, hắn nhanh chóng tiến lại, mở rộng hai tay ôm người vào ngực.

"Ha... Nhớ em muốn chết!" Harry thở dài, chôn đầu ở cổ của Draco mà ra sức hít.

Draco được ôm cũng không bất ngờ, ngoan ngoãn ở trong ngực của hắn dụi dụi.

[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ