Tay Harry trượt xuống vùng bụng đã có chút nhô lên của Draco, càng xuống dưới càng miết mạnh. Chất lỏng đáng ngờ từ đùi trong của Draco chậm rãi chảy xuống. Cậu rụt hai vai, không còn tý sực lực nào để phản ứng, chỉ mệt mỏi ngửa đầu tựa vào vai của người phía sau.
Cả hai hiện đang ngâm mình trong bồn tắm lớn, ánh sáng trong phòng khiến màu trắng sứ càng thêm chói mắt. Sau quá trình 'vệ sinh' mà Draco hoàn toàn không muốn nhớ lại thì cuối cùng hai người cũng có thể thư giãn cái cơ thể đã hoạt động hết năng suất trong năm ngày vừa qua.
Harry thở ra một hơi thỏa mái, mặc dù cơ bắp chỗ nào cũng đau nhưng tinh thần của hắn lại vô cùng thỏa mãn. Mùi pheromone trong phòng đã nồng đến mức hắn dường như có thể nếm được cả vị táo trong không khí. Harry liếm môi, gạt đi dư vị ngọt ngào còn đọng lại.
Người trong ngực Harry đã thiếp đi từ lúc nào, lồng ngực chìm trong nước nhẹ nhàng phập phồng. Mái tóc bạch kim ẩm ướt được vuốt ngược ra sau, lộ ra hầu hết khuôn mặt xinh đẹp. Harry nhớ lại lúc hai người mới gặp, cái trán bóng loáng của tên nhóc này làm hắn thấy rất buồn cười... Nhưng hiện tại nó làm cho hắn mê mẩn, bất cứ khi nào nhìn thấy cũng chỉ muốn đặt lên đó thật nhiều nụ hôn.
Ngón tay Harry vuốt ve gò má vẫn đang hồng hồng của Draco, trong ánh mắt không thể dấu nổi tình yêu to lớn. Màu xanh ngập tràn ánh nắng ấm áp, len lỏi khỏi khóe mắt, tràn ra chiếm lấy mọi thứ xung quanh...
Harry ngân nga một giai điệu nhẹ nhàng, chống cằm nhìn Draco say ngủ.
Đến ngày thứ sáu, sóng tình hầu như đã lui hết. Hai kẻ điên tình cuối cùng cũng có thể tỉnh táo mà dọn dẹp bãi chiến trường kinh khủng trong phòng. Căn phòng được đón ánh nắng đầu tiên suốt một tuần ròng rã, tất cả chăn, ga giường, gối hay cả đệm đều được Harry đem đi phơi nắng cẩn thận.
Một mình Harry làm mọi việc bởi vì Draco hầu như dành tất cả thời gian trốn trong tủ quần áo... hoặc là ngủ. Harry liên tục gây ra tiếng ồn vẫn không ảnh hưởng đến giấc ngủ của cậu. Kể cả khi bị hắn bế qua bế lại để dọn dẹp, Draco cũng chẳng buồn động đậy. Dù sao cũng là lỗi của hắn mà căn phòng mới rối tung như vậy, Draco âm thầm nghĩ.
Đặt được con mèo nhỏ lười biếng lên chiếc giường sạch sẽ xong, hắn tranh thủ cúi người hôn trộm mấy cái mới tiếp tục di chuyển qua hành lang và phòng khách. Lúc làm thì hưng phấn đến quên tất cả, hiện tại nhìn lại, Harry không tin nổi là bản thân có thể điên cuồng đến mức này... Mọi thứ hầu như đều bị gạt đổ, thảm và sàn nhà đều tràn ngập đủ loại dấu vết không thể miêu tả. Không cần nói cũng biết sô pha, bàn trà, hay chỗ trước lò sưởi đều thảm không nỡ nhìn.
Harry híp mắt, che miệng hoài nghi chính mình. Hắn đứng nhìn chằm chằm cái sô pha, suy nghĩ cẩn thận xem nên thiêu rụi nó hay khiến nó biến mất thì nhanh hơn...
Sau khi mất cả buổi chiều để tiêu hủy bằng chứng cũng như thay mới nội thất trong phòng khách, Harry cuối cùng cũng có thể thoải mái thở phào. Hắn khoác tạm áo chùng lên người, chọn con đường ít người qua lại nhất để đi tìm đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...