CHƯƠNG PHIÊN NGOẠI ĐẶC BIỆT: BLAISExRON (1)
Pansy tựa người vào gốc cây phía sau, nhàm chán nói chuyện phiếm với Blaise "Còn Tina bên Hufflepuff? Tớ còn tưởng cậu còn qua lại với cô ta chứ?"
"Tina?" Blaise ngạc nhiên, hắn đâu biết cô nào tên Tina đâu.
"À, cậu không nói tên nên tụi tớ gọi cô ấy là Tina cho dễ nói chuyện." Pansy khúc khích cười.
"Xì..." Blaise liếc Pansy, tiếp tục nói "Thực ra cô ấy sau khi làm xong thì đi luôn, nên chẳng có cơ hội hỏi tên. Nhưng chắc là từ khoá trên." Blaise nói xong vuốt cằm.
"Mày!!!" Pansy đang định trêu chọc mấy câu thì bị tiếng hét ngăn cản. Cô quay lại về phía đang cãi nhau, rồi quay về phía Blaise nói "Mau ra ngăn Draco lại đi, sắp vào học rồi, tiết kế là Độc dược đấy"
"Mà sao hôm nay Draco hăng hái cãi nhau với tụi Potter vậy?" Blaise khó hiểu.
"Tại đã một tuần rồi mà cậu ấy vẫn chưa nhận được kết quả giới tính thứ hai" Pansy lắc đầu.
"Cái gì??? Không phải mọi người trong trường đều nhận hết rồi sao? Hèn gì gần đây cậu ấy khó chịu như vậy"
"Draco nói trong mấy trường hợp bị chậm trễ như vậy thường không có kết quả tốt." Pansy thở dài, cô liếc xéo "Hừ, cậu suốt ngày cô này cô nọ, đâu để ý gì chứ. Tên khốn như cậu mà lại là Alpha đúng là đáng tiếc mà, Omega nào dính phải cậu thì đúng là đen đủi"
"Nè, nói quá đáng nha. Thực ra tớ cũng..."
Blaise chưa nói xong đã bị Pansy ngắt ngang, cô vừa đẩy lưng hắn về phía trước vừa nói "Rồi rồi, mau đi đem Daco về kìa"
***
Harry cảm thấy đau đầu, chỉ là vô tình va phải nhau thôi mà hai tên này có thể cãi nhau tới bây giờ. Hắn một tay kéo bả vai Ron một tay giữ đống sách độc dược, mà Ron cứ không ngừng giằng co với hắn làm hắn sắp không giữ được mấy cuốn sách nữa rồi.
Hermione vừa thấy Ron và Draco va phải nhau đã biến mất, làm hại Harry chịu trận một mình.
Mà Ron thật là, không có ý thức tự bảo vệ mình gì hết! Đã dặn bao nhiêu lần là Omega không được tự tham gia vào mấy trò ẩu đả tay chân này rồi mà!
Sau khi biết Ron là Omega, gì Molly suốt cả một tuần đều gửi thư sấm trực tiếp vào phòng của bọn họ. La hét nhắc nhở Ron cẩn thận, la hét bảo bọn họ bảo Ron cẩn thận. Cả phòng của Harry suốt một tuần không hề đi trễ nhờ có mấy bức thư kia, nhưng ai cũng sắp điên vì mấy lời la hét kia rồi.
Cũng không thể trách gì Molly, cả nhà bọn họ hầu hết là Alpha tự dưng lại lòi ra một Omega là Ron khiến cả nhà Weasly hết sức lo lắng.
Harry thở dài nhìn tình cảnh trước mắt, tự dưng cảm thấy gì Molly làm thế cũng không phải là không có lý do a.
***
Pansy vô tình vấp ngã, theo phản xạ đẩy mạnh Blaise, làm hắn bất ngờ ngã về phía trước. Mà Harry vì mấy cuốn sách sắp rơi mà nới lỏng tay đang giữ Ron lại.
Thế là Pansy trơ mắt nhìn cả bốn người ngã sóng soài trên đất. Cô không nhịn được che miệng cười.
Blaise cảm thấy hơi đau ở miệng, hình như lúc ngã hắn va phải thứ gì đó. Hắn ngước lên, nhìn thấy mình đang đè lên người Weasly, cậu ta đang che miệng mình giống như hắn.
Hắn tự dưng như bị thôi miên nhìn chằm chằm Ron, mà Ron vì đang bị đau nên không để ý việc mình đang nằm dưới thân Alpha có bao nhiêu nguy hiểm.
Ron từ khi biết mình là Omega thì nhận ra khá nhiều thứ, như là cậu dễ bị thương hơn, vì thế mà cậu đã cẩn thận hơn rồi. Vậy mà nhìn xem, chảy máu rồi!
Blaise nhìn Ron, cậu ấy thấy máu trong tay mình thì mặt trắng bệch, cả người thì run lên. Sợ máu sao? Mà cậu ta hình như chưa nhận ra mình à?
Khi Ron đang định chửi bới mới nhận ra người phía trên là ai, cùng lúc cũng ngửi thấy mùi bạc hà mát lạnh trên người hắn. Mùi hương này làm cậu hơi chóng mặt.
"Trên người cậu có mùi gì thơm vậy? Đồ ăn sao?" Nói xong còn ghé lên người hắn ngửi ngửi, hoàn toàn quên mất chuyện chửi bới, cũng như chuyện quan trọng hơn là thân phận Omega của mình.
Blaise sau khi biết hắn là Alpha cũng không ngạc nhiên lắm, hắn cảm thấy tin tức tố này còn tiện hơn cho hắn khi tán tỉnh người khác. Vì thế bùa ức chế trên người hắn là vô cùng yếu, hầu như là không có chút tác dụng nào.
Giờ phút này hắn có hơi hối hận, nhưng chưa kịp đẩy Ron ra thì hắn cũng bắt đầu ngửi thấy mùi Chocolate! Tiếp đó thì chính là cảnh cả hai người giữ nguyên tư thế, ghé sát vào cổ nhau hít mùi tin tức tố.
Mà Harry - người vốn phải bảo vệ Ron khỏi những tình huống tương tự hiện giờ lại bị phân tâm bởi chuyện khác. Draco lúc ngã lên người hắn vô tình đụng phải mấy cuốn sách khiến cậu chảy máu mũi.
Pansy lại gần đá lên người Blaise, khiến hắn tỉnh táo lại, hắn hai mắt mù mờ ngước lên nhìn.
"Kiếm phòng đi! Đừng có ở đây mà động dục! Mùi hôi muốn chết!" Pansy nhăn mặt, còn khoa trương bịt mũi lại.
Blaise cúi đầu xuống, hắn nhìn Ron nhu thuận nằm trong ngực hắn, hai má hồng lên, môi đỏ ánh nước hơi sưng, cậu cũng đang nhìn lại hắn. Hắn bị ánh nước long lanh đầy uỷ khuất trong mắt Ron làm cho nhũn hết tim gan.
Hắn kéo áo chùng bọc lại người trong lòng, sau đó ôm người đứng dậy hét với Harry "Để tao đưa cậu ấy xuống bệnh thất cho!" Sau đó thì liền chạy khỏi đó với tốc độ chóng mặt.
Mà bên này Harry đang cuống cuồng đỡ người dậy, chỉ vu vơ "Ừ" một tiếng, coi như đáp lại rồi cũng đỡ Draco đến bệnh thất.
Đợi đến khi Harry nhận ra thì Ron đã bị người ta dụ về nhà rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...