CHƯƠNG 22. MỀM MẠI (2)

4.9K 374 22
                                    

Harry hôn lên gò má vừa đỏ vừa ướt của Draco, hắn cảm thấy Omega nhỏ dưới thân thật quá thơm, làm hắn cứ muốn hôn mãi.

"Ưm..." Draco bị người phía trên làm đến mơ mơ màng màng, lại còn bị hắn làm phiền liền khó chịu mà đẩy mặt hắn ra. Harry bị đẩy cũng không giận, cười cười chuyển hướng sang ngậm ngón tay của Draco. Cậu nhíu mày, cong ngón cái véo một cái vào môi dưới của hắn, xem như là một sự trả thù nho nhỏ.

Mặc dù miệng đang bận đùa giỡn với Draco, nhưng bàn tay của Harry vẫn không quên trượt một đường từ đùi của Draco lên đến phần bụng mềm mại. Hắn thả ngón tay của Draco ra, cong người chậm chậm thả xuống từng nụ hôn.

Cảm giác thoải mái khiến Draco 'Hừ' một tiếng. Cậu đưa tay áo lên dụi mắt, xoá đi tầng sương mờ ảo đang bao quanh thân thể của Harry cùng nước mắt ướt át trên mặt.

"Bé cưng... nhìn xem..." Harry phát ra một tiếng cười nhỏ, thu hút sự chú ý của Draco. Cậu rướn người, nhìn theo ánh mắt của hắn, thấy bàn tay của Harry đang vuốt nhẹ phần bụng trái của mình.

Trong khi Draco đang khó hiểu thì Harry ghé vào bên tai của cậu, nhỏ giọng thì thầm "Bụng của em đang nhô lên đấy!" Harry đưa tay còn lại lên đỡ phần gáy của Draco, khiến cho tầm nhìn của cậu rõ hơn.

Như sợ Draco bỏ qua động tác vừa rồi, hắn còn dùng ngón tay trượt từ vùng nhô lên xuống phía dưới. Bởi vì Draco đã bắn mấy lần, ngón tay của Harry cũng mang theo chút dịch đục mà vẽ loạn. Khuôn mặt của Draco đã ngượng đến đỏ bừng, vậy mà hắn lại chỉ phát ra vài tiếng khúc khích vô cùng thích thú.

Harry nhìn nét mặt xấu hổ đến nghẹn lại của Draco, ham muốn trêu đùa lại càng tăng thêm. Hắn nhẹ nhàng đưa đẩy phần hông của mình, khiến cho cái bụng nhỏ của Draco nhô lên nhô xuống theo cử động của hắn.

"Thấy không?" Harry ngước lên, nhếch môi nhìn thẳng vào Draco. Vẻ phấn khích trên mặt hắn khiến Draco cảm giác như mình lại đang bị bắt nạt, cậu cắn môi, ngăn bản thân phát ra những âm thanh thoả mãn.

Khoé mắt của Draco vừa lau lại bắt đầu ướt nhẹp, cậu một tay níu chặt ga giường, dồn hết sức vào tay còn lại, giơ lên đánh vào đầu của Harry.

"Đáng ghét!" Draco mặt đỏ như cà chua, mếu máo lên án.

Mặc dù Harry vẫn còn muốn chơi thêm một chút nhưng vẫn không thể chịu nổi Draco mềm mại như vậy. Hắn mỉm cười, chịu thua mà cúi xuống hôn vào cổ của Draco.

"Ừm, anh xin lỗi..." Giọng nói mang theo sự cưng chiều không hề che giấu, như vuốt ve trái tim của Draco. Cậu 'Hừ' nhẹ, mặc dù hoàn toàn không nghe ra chút nào 'xin lỗi' từ thái độ của hắn, Draco vẫn ngoan ngoãn quàng tay qua cổ của Harry.

Ánh mắt cả hai chạm nhau, Draco nhân lúc Harry dừng lại động tác dưới thân liền chớp mắt nhìn hắn. Giọng nói phát ra cũng như đang làm nũng, ngọt ngào đến mềm nhũn "Không được bắt nạt em!"

"Ừ..." Harry cười đến thoả mãn, híp mắt cắn cắn cặp má của Draco như một lời xin lỗi.

Tay của Draco trượt xuống, kéo cằm của Harry, đặt xuống một nụ hôn thật nhẹ. Hắn cũng không chịu thua kém, đưa đầu lưỡi ra mà đáp lại.

[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ