CHƯƠNG 6: SỰ THẬT

7K 533 6
                                    

Harry nghe vậy mới dừng tay, ngồi im chờ Draco bình ổn lại nhịp thở xong hắn liền bế người dậy, đặt cậu ngồi ngay ngắn đối diện hắn.

"Ch...chuyện là..." Draco xoắn xuýt ngón tay của mình, mặt đỏ rực.

Nhìn người đối diện trưng ra bộ dáng vô cùng đáng thương, mắt Harry giật giật, trong đầu hắn hiện giờ đều là mấy công thức nấu dược, nhưng chắc chắn là không cái nào đúng bởi vì hắn trước nay đều vô cùng tồi tệ ở môn này.

Đợi được một lúc mà vẫn không chưa nghe được thêm từ nào, Harry bắt đầu thấy mất kiên nhẫn. Nhưng chưa chờ hắn làm gì thì bên kia tấm rèm phát ra giọng nói đầy gấp gáp của bà Pomfrey.

"Đặt trò ấy xuống đây đi, mấy trò đùa kiểu này cũng hơi quá trớn rồi đấy!"

Harry lắng tai nghe chuyện bên ngoài, lại nhìn người trước mặt vẫn đang vân vân ngón tay thở dài một cái.

Bỗng nhiên mắt hắn sáng lên, sau đó lại tủm tỉm nhìn Draco. Harry xích lại gần, tỉnh bơ cởi từng cái cúc áo của cậu. Khi Draco thoát khỏi kinh ngạc thì hắn đã cởi đến cái thứ ba rồi.

"Cậu làm gì?" Draco đỏ mặt giữ hai cái tay kia lại, bối rối nhìn Harry.

"Nếu em còn cứng đầu không chịu nói, tôi liền làm em ngay ở đây!" Harry đeo lên bộ mặt nghiêm túc, bên trong đã nhịn cười đến sắp nội thương. Khác với Harry đang tự vui vẻ, Draco lại đang vô cùng hoảng loạn.

Rất nhanh Draco đã bị ép đến khóc, vậy mà cái tay kia vẫn không chịu dừng lại.

"Tại...tại đó là lần đầu tiên!!" Draco nhắm tịt mắt hét lên làm không chỉ Harry giật mình.

Bởi vì tiếng hét mà những người ở bên kia tấm màn đều nhìn về phía đó, bà Pomfrey tinh ý kéo mấy người kia quay trở lại "Về hình phạt của mấy trò..." Quả nhiên bọn họ liền đi theo bà ra khỏi bệnh thất, miệng còn không ngừng xin lỗi.

Nghe tiếng đóng cửa, Harry liền kéo người qua ôm "Ý em là gì?"

"Đó là...lần đầu tiên ph...phát tình" Draco đỏ mặt cuộn người lại, nói lí nhí. Harry phải ghé sát tai lại mới có thể nghe được cậu nói gì.

"À..." Hắn gật gù...Khoan, hình như...

"GÌ??!?" Nhận ra điểm khác lạ, hắn hét lên. "Không phải giới tính thứ hai được thử vào năm thứ năm sao?"

"Tôi lúc đó...đều không có kết quả" Draco cúi đầu thấp hơn.

"Em bị trễ kết quả tận mấy năm?" Harry kinh ngạc hỏi lại, nhận được cái gật đầu khó nhận ra của Draco. Nhưng chỉ có thế thì cần gì phải giấu hắn như vậy nhỉ, mấy trường hợp phân hoá trễ tuy hiếm nhưng không phải là không có.

Bỗng nhiên hắn như nhận ra được điều gì, nhíu mày hỏi "Đừng nói là..."

Nghe được mấy từ kia, Draco giật mình một cái.

"Mấy hôm trước cũng là lần đầu của..." Harry chưa kịp nói xong thì đã bị Draco dùng tay che miệng.

"Kh...không...không phải mà" Draco nước mắt lưng tròng, mếu máo nói. Harry vui vẻ liếm phần da non mềm bên trong tay nhỏ của Draco, cậu liền theo phản xạ mà rụt lại.

Harry thả xuống khuôn mặt hồng hồng của Draco vô số nụ hôn ướt át, khi hắn đang định tiến xa hơn thì tiếng bà Pomfrey vang lên.

"Em đã cho trò Malfoy uống dược chưa?"

Hôn thêm một cái vào cái má đỏ rực của Draco xong, hắn mới lên tiếng đáp lại "Em đã cho Draco uống rồi ạ. Cô còn dặn thêm gì không?"

"Ta có một cách này có thể dừng kỳ phát tình..."

Nghe vậy Draco liền nhìn qua, Harry xoa xoa đầu của cậu, nói nhỏ "Nếu giờ mở rèm ra, bà Pomfrey có thể nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của em đấy"

Giọng nói của Harry khiến Draco rụt cổ lại, cậu lườm hắn một cái, không phải cậu là người khiến tôi đỏ mặt sao? Tên đáng ghét!

Harry nhìn Draco phồng má, không nhịn được lại hôn thêm mấy cái. Cuối cùng mặt của Draco không những không trở lại bình thường mà còn đỏ hơn. Vậy nên khi bà Pomfrey kéo rèm lên liền thấy Draco ngồi trong lòng Harry, mặt cũng úp luôn vào ngực hắn.

Lờ đi tư thế của hai người, bà Pomfrey nói với Harry "Trò nghe trò Malfoy nói nguyên nhân kỳ phát tình kéo dài rồi đúng không?"

Harry gật đầu, người trong ngực hắn cũng dụi một cái làm hắn cảm thấy hơi nhột.

"Vì là kỳ phát tình phân hoá nên sẽ kéo dài hơn một tuần, thêm vài ngày nữa kỳ sẽ dừng"

"Cậu ấy đã phát sốt được mấy ngày rồi, em nghĩ kỳ phát tình nên dừng lại ở đây" Harry nghiêm túc trả lời.

"Cơn sốt có lẽ là do loại dược kia gây ra" Bà Pomfrey nhìn Harry ôm Draco "Hai trò có thể ký hiệu tạm thời. Bằng cách truyền vào cơ thể Omega một lượng pheromone nhất định có thể cưỡng ép kỳ phát tình dừng lại, đây là cách khả thi nhất bởi nó không gây hại đến cơ thể. Còn một cách khác là sử dụng dược ức chế, nhưng nó ảnh hưởng khá nhiều đến kỳ phát tình đầu tiên"

Bà Pomfrey nhìn Harry nhíu mày, nói tiếp "Bên cạnh đó, ta không biết là dược ức chế có tác dụng gì với loại dược kích tình kia...Ta nghĩ trò nên chờ đến khi loại dược kia hết tác dụng mới bắt đầu dùng dược ức chế."

Xoa xoa lưng của Draco, Harry gật đầu với bà Pomfrey "Em hiểu rồi!"

Chào tạm biệt bà Pomfrey, Harry bế Draco còn chìm trong suy nghĩ trở về phòng.

[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ